Tin sốc: “Ông Bà Smith phần 2 ”quay ở Việt Nam?

Cúi từng lang thang, túm được Brad ở phim trường PMH quận 7

=

=

=

=

Hỉu ha, thấy bôi trét zầy là bik hem fải wa kiếm thêm con nuôi hay đi zu lịch òi.

Bà con đang đồn đại um sùm là cặp đôi này wa VN way “Ông bà Smith fần 2”. Sốc hơn nữa, đạo diễn phim này lại là Dustin Nguyễn! 

=

=

Nội dung  phần này theo như thông tấn xã bà 8 cho bik thì phim sẽ nói về một cuộc đại chiến giữa một bên là một Đặc vụ FBI (ông Smith) và bên kia là một nữ khủng bố (bà Smith), âm mưu phá hoại một hội nghị hoà bình quốc tế.

=

=

=

Mệ ôi anh í đệp chai wé

=

=

Hix, bất công xã hội nhất là tại sao có gất nhìu người “bắn” được hình cặp đôi này lang thang đường hoa Nguyễn Huệ trong khi cái đường hoa nó ở rất gần nhà tui, tui đảo wa  đảo lại, đảo tới đảo lun nát hết hoa mà chả gặp được là làoooooooooooooooooo

=

=

Đã thế ông Hellos còn có mớ hình cặp đôi tình củm còn lúc mình túm được thì chỉ có mỗi Brad, Angie đâuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu?

* chắc chỉ có duyên với chai đệp *

Ack ack…

=

=

Mí pạng này đóng vai ác chắc lun

Hehe…

=

=

=

=

=

Có thêm mí anh Ả Rập nữa

Bùn ghê, hem túm được chị Angie bay đá vèo vèo. Nghe nói cảnh oánh nhau giữa Ông Bà Smith được quay ở một địa điểm khác. Ai bik chỗ nào chỉ tui đi rình fát !

Keke… Tui mún chộp hình Angie, cạnh tranh zí anh Trung Nghĩa chộp chị ấy ở Cannes

0 thoughts on “Tin sốc: “Ông Bà Smith phần 2 ”quay ở Việt Nam?

  1. Ôi zào…toàn tin vịt cả thôi…nhìn này mà nói Pitt là như nào…chẳng nhẽ chúng nó biết phân thân à…ông Pitt suốt ngày lượn lờ bên kia bị paparazi chúng nó chộp hoài…râu ria xồm xoàm kia kìa…đâu ra nhẵn nhụi xinh zai thế này…choáng…

Leave a Reply