Ducati

Knight-And-Day-Poster-Tom-Cruise.jpg (408×604)
=
Đi trễ những ráng chạy tới để ngắm nhìn mấy thước tấc có em Ducati xuất hiện.
Tui có 1 cái bệnh rất nặng là thích nhìn vẻ đẹp long lanh của các em siêu xe hơn các anh 6 múi. Thấy nó sexy hơn. Bệnh hơn là thích moto hơn 4 bánh. Thực sự mà nói thì tui ko bik gì về máy móc nhưng thiết kế và mấy cái concept xe quả thật là rất đẹp, sexy theo kiểu rất riêng của nó
=

IMG_7660 copy.jpg (600×450)
=

Đây chính là chiếc mà Tom Cruise chạy trong Knight & Day. Em í với tui là vedette của phim. Mà xuất hiện đúng kỉu vedette, có chút xíu à… hix, vậy mà mình cứ tưởng em ý tham gia hầu hết các màn rượt đuổi chứ.
=
Knight-and-day.jpg (640×535)
=
Ducati 1198S được xem là vua tốc độ của hãng xe nổi tiếng Italy. Mẫu xe này thuộc hàng đỉnh cao của Ducati, 1198S là niềm mơ ước không chỉ của dân chơi xe Việt Nam mà ngay cả những tay đam mê tốc độ ở nhiều nước trên thế giới.
Điểm đặc biệt của 1198S phiên bản 2010 là toàn bộ phuộc nhún (giảm xóc) trước, sau và bộ trợ lực tay lái đều sử dụng của hãng Ohlins, hãng sản xuất giảm xóc nổi tiếng trên thế giới. Cặp phanh trước và phanh sau loại Brembo. Phanh trước dạng đĩa kép kích thước 330mm với 4 piston thủy lực. Chiều cao yên 820mm, nhưng 1198S vừa với vóc dáng của người châu Á.
=
cruisediaz121109_15-full.jpg (460×584)
=
Thật ra thì 2 diễn viên chính cũng thuộc hàng có tuổi òi, Cameron Diaz nhăn nheo tùm lum.
Lần này Cameron vào vai 1 nàng tên June đang chuẩn bị làm phụ dâu cho đám cưới cô em gái leo lên 1 chuyến bay và bị lôi zô mí zụ lảm nhảm của 1 anh làm “secret agent”. Còn anh Cruise vào vai Roy đang cố gắng giúp 1 bạn mọt tên là Simon thoát khỏi sự truy lùng vì anh ta vừa chế ra 1 loại pin có năng lượng đủ mạnh để cung cấp cho cả 1 tp nhỏ.
Nàng June tự nhiên bị họa rớt trúng đầu, bị bơm 1 mớ thông tin từ cả 2 phía nên chả bik tin bên nào, ngoài ra khúc đầu chị ấy cũng rất là rách việc, lúc sau thì bắn súng đùng đùng cứ như là đúng rồi.
Ngoài ra vẫn chưa hiểu lắm vụ trên cái đảo nhiệt đới bé tí mà sóng gió điện thoại cứ gọi là bao la. Là sao ta ???
=
Knight_and_Day_acf3.jpg (388×594)
=
Nói chung là motip phim hem có gì mới lạ hết trơn, anh Cruise thì đẹp chai òi, chỉ có điều ko đẹp bằng em Ducati thoai. Ack ack…
Phim có nhiều cảnh quay đẹp đi wa một số nơi từ Boston, New York đến dãy Alps, Áo, Tây Ban Nha, đảo nhiệt đới Caribe…
=

=
Xét cho cùng thì phim này ngoài xe đẹp, anh Cruise đẹp thì còn có tính giải trí cao
Vậy đi !!!
Dù có hơi trễ nhưng tui cũng đã chui được vào rạp. Bạn Don hem fải áy náy đâu. Chúc bạn Don Nguyễn zề Mỹ zui zẻ. Ack ack…
=

0 thoughts on “Ducati

    1. dễ nhớ và tiện hơn. Tuy nhiên 1 số dịch vụ ADSL chận meoac.info như chận facebook. Thiệt là khó hiểu đó mà

  1. ^^ mong cho moi người tụ tập wa bên này hết đi mèo hơ, tớ thích vào xem bên này hơn.

Leave a Reply