Idol top 16 – cuộc đua của những con gà bị nhốt

[youtube updated] – VN Idol đã vào vòng nghiêm túc òi. Vào tới khu vực này thì chỉ còn toàn gà chiến gà chọi thui, những màn trời ơi đất hỡi hẻm còn nữa.
=
Anh vui cua thi sinh trong gio giai lao (6).jpg (600×398)
=
Anh vui cua thi sinh trong gio giai lao (4).jpg (600×398)
=
Anh vui cua thi sinh trong gio giai lao (1).JPG (450×600)
=
Anh vui cua thi sinh trong gio giai lao (2).JPG (600×450)
=
Anh vui cua thi sinh trong gio giai lao (9).JPG (600×450)
=
Và như mọi người cũng đã bik thì vào được tới vòng này là phải chấp nhận “nhập trại”. Tức là sẽ được tập trung tại TPHCM và luyện tập cùng với chuyên viên luyện thanh với cô Triệu Yên (giảng viên thanh nhạc – nhạc viện TpHCM), biên đạo múa Tấn Lộc,… chuẩn bị cho các tiết mục chung và riêng . 16 giọng ca vào bán kết đã fải cật lực hết mình để đấu loại trực tiếp chọn ra top 10.
=
Rap voi ban nhac - TS Trung Quan (2).JPG (600×450)
=
TS tap cac bai khoi dong voi giao vien thanh nhac (6).JPG (600×450)
=
Stylist Nam Trung tu van cho TS ve trang phuc bieu dien (8).JPG (600×450)
=
Rap voi ban nhac - TS Y Jalin (1).JPG (600×450)
=
Luyen vu dao voi Bien dao mua Tan Loc (15).JPG (600×450)
=
Luyen vu dao voi Bien dao mua Tan Loc (4).JPG (600×450)
=
Mọi người nhớ mở TV coi và nhắn tin ủng hộ các idol tương lai nhá.Đặc biệt bắt đầu từ vòng này, khán giả sẽ bắt đầu tham gia vào việc quyết định thí sinh nào sẽ đi tiếp và ai sẽ phải ra về ah.
Nếu mọi người buzi mắc đi chơi weekend tối ngày thứ 7 thì có thể xem lại trên VTV3 lúc 1g trưa ngày thứ 2 zống tui nà.
16 giọng ca này sẽ bước tiếp vào vòng Bán kết (Studio) (từ 25/9/2010 – 12/10/2010) để tranh 10 tấm vé vào Gala Chung kết. Hệ thống tin nhắn bình chọn sẽ được mở vào lúc 22g, sau khi chương trình kết thúc ngày thứ 7 và đóng vào ngày thứ 3.
=

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=XpObHYyPzHQ&w=500&h=405]

=
Giọng hát nổi bật ở top 8 nữ.
Tới tuần sau mí thi lận.
Tuần này là top 8 nam.
Tham khảo phần thi của bạn ý vòng top 24 thì thấy là khi bạn í hát, mặt 3 giám khảo ai cũng… phê. Bạn này có thành tích rất là hoành tráng ở đại học. Hơi dư cân zống tui, mà mặt mũi thì ko hề xấu nha so bạn í với SB thì chỉ đúng về khía cạnh talent thui chứ bạn í đâu có cao tuổi với khuyết điểm ngoại hình dữ vại.
=
Bui Nguyen Trung Quan (1).JPG (600×400)
=
Nguyen Van Thang.JPG (600×400)
=
Nguyen Van Viet (1).JPG (400×600)
=
VỀ TOP 8 NAM VỪA THI XONG HUM NAY :
Bạn Vương Linh bị xuống sức hay TV nhà tui phát mono làm tui thấy hum nay bạn í hát hơi… là lá la. Bình thường như hát karaoke. Chẹp…

Lân Nhã: có vẻ như thể hiện của bạn tốt hơn mấy lần trước tui xem. Nhưng giọng hát thiếu lửa, phiêu chưa phù hợp làm bạn mất điểm.

Trung Quân : xử lí tốt, nghe Lại gần bên anh khá mới lạ. Mong rằng còn gặp bạn ở những đêm gala cuối.

Văn Viết: hát tốt mà diễn còn gồng quá. Bạn này thi mấy cuộc thi nghiêm túc hơn như Sao Mai thì chắc là ukie hơn. Có vẻ như bạn í chưa thỏa sức phóng túng sáng tạo trong cách trình diễn…

Đăng Khoa : bạn nam này sẽ có khả năng ăn thị trường giải trí vì thắng điểm ngoại hình chứ càng vào trong thấy giọng hát của bạn càng đuối, diễn cũng ko có gì đặc sắc hết trơn. Bài phố cổ vào tay bạn tui ko thấy nó cổ gì hek trơn á. Sự thật mất lòng, lỡ bạn có đọc blog tui thì đừng có bùn tui nhá. Hé hé…

Đức Anh : đồng ý với chị Siu, bạn nam tính xíu chắc là sẽ cuốn hút hơn. Mà thực tế là phần vũ đạo cũng ukie rùi nhưng chắc bạn dưỡng sức để hát ko dám làm động tác hết mình. Tui thích phần thi của bạn này. Rất trẻ trung, hiện đại. Riêng phần comment của BGK về phongcách VĂN MINH thì tui hẻm hỉu lắm… hòhò

Văn Thắng: thầy giáo dạy guitar cho thíu nhi nhưng vòng này bạn vẫn chưa thể tung hứng thêm với đàn. Hehe… bông hồng thủy tinh ko phải là 1 trong những ca khúc tui thích với phần “gào rú” của bạn hơn bị thiếu âm trầm. Phần ca khúc bạn chọn làm cho bạn bị mất khá nhiều fan hâm mộ ngoài rock á. Nếu chỉ là sân chơi rock, bạn có lẽ đâu cần thi idol

Jalin : bạn diễn hiền quá. Cái hiền làm bạn thiếu ấn tượng, thiếu hấp dẫn trên sân khấu. Giọng hát nhẹ nhàng khiến tui có cảm giác là ca khúc bị thiếu điểm nhấn.

Đây là ý kiến riêng của tui. Ko bik mọi người có ý kiến ý cò nào khác hem ^^
Ai chưa xem thì trưa thứ 2 xem lại hoặc chờ cập nhật youtube trên facebook hay website của chương trình roài xem lại đi nha. Vào tới vòng này là đáng để theo dõi roài á, ko còn mấy ca khó đỡ như vòng ngoài đâu.
Nice weekend bà kon !

5 thoughts on “Idol top 16 – cuộc đua của những con gà bị nhốt

  1. Vòng 8(male) e thấy có chút thú vị với Lân Nhã, He có chút mới lạ, so với những gì e thấy lúc trong Nốt nhạc ngôi sao, rồi những vòng trước nữa. E cũng thix cách phiêu như thế, nhưng như thế chưa đủ, cái phiêu của He ko tròn trịa lắm.
    Văn Thắng thì một màu từ vòng ngoài vô tới đây, cách hát của He ko tiếp cận dc khán giả, dễ làm người ta thấy He bất cần, dễ chấp nhận, nếu có lỡ ko vote cho He thì khán giả cũng ko thấy tiếc khi He rời cuộc chơi hehe :D.
    Đúng như chú Dũng khùng nói, Đăng Khoa là một ca bỏ thì tội còn vương vô thì mệt, nếu cho em ấy dừng lại ở vòng 16 thì wa sớm, nhưng e thấy như thế sẽ tốt hơn, rõ ràng em ấy vào đây chỉ để phí 1 vé, e vẫn còn tiếc hịu hịu cho bạn Thái Sơn, nếu thêm 1 ca beatbox tốt như thế vào tới vòng này thì sân chơi sẽ nhiều màu sắc hơn.
    Văn Quyết và Jalin hao hao nhau về cái khoảng hiền sân khấu, Văn Quyết đã dc đánh giá là Ngọc Ánh của mùa này vì vậy rất dễ bị so sánh, He nên phá cách thêm chút nữa, nhưng mềm mềm lại chút. Jalin đúng là rất quý ông, ko giống những ca sĩ xuất thân Tây Nguyên trc đây e biết, vậy nên đẩy cao thế mạnh đó, và làm cho khán giả nhớ mình nhiều hơn.
    Người làm e thấy bất ngờ vì xuống phong độ là Vương Linh, He có phong cách chững chạc, nhưng bài hát đêm nay He thể hiện ko gây ấn tượng nhiều lắm, hay tại vì e đã trông chờ vào phần biểu diễn của He wa nhiều??? hjhj.
    Trung Quân vẫn thể hiện mình là người đi trước, biết cách chọn bài, hát cũng rất ok, làm chủ sân khấu, nhưng e vẫn thấy có cái gì đó hơi quá, nhất là mấy khoảng bạn ý hát mà cứ nhắm nghiền mắt rồi phiêu phiêu, khẩu hình miệng hok dc đẹp lắm hjhj.
    Đức Anh là ca e thấy thix thú nhất vì khoảng trẻ trung, mới lạ, vũ đạo ko wa sức vì còn giữ giọng hát, giọng cũng ok, bạn này lạ lạ hay hay :D.
    Em ko rành lắm về khoảng giọng hát, chỉ thấy hợp cái lỗ tai và hợp con mắt thoy hjhj, ý kiến chủ wan của e thôi nha, có gì đừng bảo e lắm điều :)>

  2. ủng hộ Đăng Khoa. cu cậu có phong thái ngôi sao đấy chứ, hát nói chung là đuối nhất nhưng biểu diễn cũng được. nói chung là giống Xuân Linh mùa đầu, hy vọng cũng đi được đến top 8 như Xuân Linh.
    Văn Viết hát “Đôi chân trần” không hay bằng Duy Khánh của mùa đầu, sao mọi người cứ nâng tầm ca này lên chứ giọng anh này còn lâu mới có cảm tình bằng Ngọc Ánh, cứ gượng gượng chứ không chân chất như Ngọc Ánh.
    Hy vọng top 5 nam có Khoa, Anh, Quân, Nhã, Linh.

  3. @ Nguyễn Thanh : vào tới vòng này rùi thì các thí sinh đều có thế mạnh để hút khán giả. Chỉ có điều là năm nay âm thanh trường way và thu-phát hại thí sinh ghê wá, coi tv xong mún xỉu lun… tội thí sinh wá chừng

Leave a Reply