Nhàn cư vi bất thiện

Dạo này tui ít sân si hơn lúc trước. Tuy nhiên do ăn cá sống với thịt thà nhìu wá nên tâm ko tịnh. Đôi khi thèm và nhớ lung tung. Có những lúc thèm cầm kiếm lên chém sạch mọi thứ, chém đứt hết tất cả chỉ bởi 1 nhát sắc lẹm. Tiếc là lúc trước tui ko có được học Iaido nhìu, chủ yếu học kendo và aikiken thui. Dòng máu trong người lâu lâu nổi sóng cuồn cuồn, nhớ cồn cào những năm mài đít Hồng Bàng khoa Nhật ngữ. Đôi lúc trong phong cách, trong cách thể hiện và trong công việc, tui chịu ảnh hưởng nhiều từ những thứ học được trong trường, nơi mà hiện giờ cô trưởng khoa kinh khủng ko thua jì phát xít Nhật thời thế chiến. Ở đâu bạn có thể mua điểm mua đề hay xin xỏ được, nhưng ở cái khoa này thì wên đi. Ack ack…
Những lúc như zị tui hay lôi sách học cũ ra đọc, có lúc lôi kiếm tập ra lau chùi cho sáng bóng, lắm khi dở hơi cám lợn thì lôi cả kendogi, hakama ra mặc ngó coi hòi đó mình làm sao có thể tròng 1 đống thứ dây nhợ zô thiệt gọn gàng đẹp đẽ chỉ trong vòng chưa tới 5 phút mỗi sáng. Cây kiếm gỗ hòi trước cầm nhìu lên nước bóng đẹp ơi đẹp giờ sần sùi thí gúm. Rùi wởn hơn, rách việc hơn là lôi bộ yukata may hòi năm 2 ra mặc, trét cái mỏ đỏ chót lên rùi bắt con zoi chụp hình.
Nhàn cư vi bất thiện
=
IMG_0389.jpg (450×600)
=
Obi quá ngắn, ko thắt nơ được nên quấn thêm 2 vòng rùi nhét vào dư lày
=
IMG_0390.jpg (450×600)
=
Chả hỉu lúc đó nghĩ sao mà đòi may bít lun cái ống tay áo lại, rõ hâm
=
IMG_0394.jpg (450×600)
=
Bà kon thông cảm, nhà tui có con khùng, nửa đêm rảnh nhảm lôi vải ra trùm hù thiên hạ
=
IMG_0417.jpg (450×600)
=
Polaroid lun cho nó máu
Lần sau sẽ có móng tay đỏ, hum nay mí mua bổ sung
Còn thíu đôi guốc mộc Geta đúng kỉu Nhật nữa là đủ đồ đi chơi Halloween ( sao thấy zống cosplay hơn á )
=
Poster XSTT.jpg (450×574)
=
Năm nay chơi H-day ở Sing. Nếu ko thì sẽ đi tìm hỉu cái này với cái ngày hội ở trường.
Năm ngoái lên trường chơi đúng hãi, sợ vì seo bik hem, ta nói… lên lộn lầu. Đúng tầng thì thang máy mở ra có mí mắm sinh viên hù nhau, hẻm sợ, lên nhầm tầng ta nói chả có ai, tối mịt, thang máy chạy chậm rì è è, chúng nó còn chơi dán hết đèn lại … đen thùi lùi, sợ vãi chưởng ra. Năm nay ko chỉ trường quốc tế mà nhìu nơi cũng ăn theo mần cái ngày chả liên wan gì tới VN nì ah. Bên Karaoke Vbox có song ca cùng hoàng tử gì đó, có set combo gồm hát hò và món ăn kinh dị. Mấy tiền hẻm nhớ.
Bên Thế giới văn hóa thì có cái chương trình trên. PR phát, có Tú Vi, “gà” mới ER tham gia. Bà kon đi coi , đi chơi cho zui ủng hộ em nó nhá.
Xứ sở thần tiên là một lễ hội dành cho bạn trẻ đam mê trong những giấc mộng thần tiên được hóa thân thành các nhân vật trong truyện cổ tích hoặc những nhân vật trong truyện tranh. Cơ hội gặp gỡ những người nổi tiếng  hóa thân thành những nhân vật cổ  tích như : Nàng tiên Cá  (hoa hậu Châu Á Hương Giang), bạch tuộc  độc ác (Ngọc Lan) hay vua Thủy Tề (Minh Luân), thiên thần có cánh Tăng Bảo Quyên, Hoàng tử Phùng Ngọc Huy…Chương trình được sự tài trợ chính của Q-mobile
Hoạt động giải trí: Sao Việt hóa trang, Khám phá mê cung, Quà tặng bí ẩn, Trở thành King and Queen của đêm hội, Chụp hình lấy liền miễn phí, Make up, hóa trang theo mẫu miễn phí
Tham gia cuộc thi “Ai giống Sao hơn?”
Ca sĩ  và MC dự kiến: Minh Hằng, Bảo Thy, Quang Vinh, MC Trấn Thành
Vào Facebook Thế  Giới Văn Hóa để biết thêm chi tiết nhận vé  mời
=
IMG_0277.JPG (450×600)
=
Thôi, tự hứa với lòng sẽ chay tịnh, ko sân si… dạo này sân si chắc do ăn chay ít
Way lại An Lạc măm măm
=
IMG_0005.JPG (600×450)
=
IMG_0007.JPG (600×450)
=
IMG_0267.JPG (600×450)
=
IMG_0275.JPG (600×450)
=
IMG_0287.JPG (600×450)
=
IMG_9997.JPG (600×450)
=
Tật xấu : ăn được món gì là gọi đi gọi lại món đó ăn wài, ăn wài… chả bik trong wán còn món nào hoành tráng hơn ko nữa ….

5 thoughts on “Nhàn cư vi bất thiện

  1. ngày mai la sinh nhật Mèo đó,cũng là sn của Tammy luôn hehehe.Thích thú vì có vài điều trùng hợp ngẫu nhiên,đó là Tammy cũng tên Mèo và cũng sinh cùng ngày cùng tháng với Mèo,có điều già hơn Mèo 2 tuổi hịhịhị.Cũng mê sushi lớm lun.Có lẽ năm sau phải bay một phát wa Japan chơi xem thế nào hehehe.
    Alles gute zum Geburtstag(sinh nhật dzui dze nha)

Leave a Reply