Scandal thí sinh Idol chửi thề

Tình hình là mọi người đang rất hào hứng với 1 đoạn ghi âm thí sinh Idol vừa bị loại – Đức Anh chửi thề. Tình huống là trong 1 cuộc dt. Phun đủ các loại “châu ngọc”  đại loại như “đm”, “đcm”, “nhất cả lolz”… “Văn hóa” cực kì !

Ý kiến nhìu chiều cho là thí sinh này bị hại do người đang đối thoại ghi âm lại để hãm hại Idol này. Kèm sau là 1 loạt bài xin lỗi vớ vỉn.


Nhưng, tui, người sử dụng thiết bị ghi âm hơn 7 năm – từ loại tape thô sơ đến máy digital, mp3 lẫn dtdd để lưu giữ theo công việc trong lúc phỏng vấn (cũng sợ vik bậy bị các anh các chị kiện chek).Theo kinh nghiệm riêng của tui cho thấy thì : chỉ nghe rõ giọng 1 bên thì ko fải dùng chức năng ghi âm dt hay bên nhận mở ra loa ghi âm lại. Chỉ có thể là máy ghi âm chạy ở bên rõ tiếng thui. Bên rõ tiếng tạp âm ít + ở xa, giọng nói chính thì rõ ở phạm vi gần. Phòng ngủ của thí sinh không phải là nơi dễ dàng thoải mái cho mọi người ra vào để đặt máy ghi âm, mà còn biết rõ để đặt đúng chỗ thí sinh sẽ ngồi để gọi dt tâm sự như thế. Trùng hợp quá nhỉ ???

Mọi người nghe rùi cho ý kiến nhé !
Từ vòng loại đến giờ đã có mấy nghìn người từ giã cuộc chơi, nhưng chưa thấy trường hợp khác làm trò này. Anyway, post cho bà con tham khảo còn chuyện khác hạ hồi phân giải.
=
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=eh6LytjTRkA&w=480&h=385]

9 thoughts on “Scandal thí sinh Idol chửi thề

  1. Ah, sáng sớm nghe ĐA lãi nhãi (hehe, hình như viết sai chính tả), nhức đầu ghê luôn à. 🙁
    Nói chung ĐA trụ lại đến đây là may mắn wá rồi, đừng có nói nhiều như thế nữa!

  2. ĐA ngay từ đầu đã ko chiếm được cảm tình rồi , được người khác góp ý mà ko biết tiếp thu mà tự kiêu thì chỉ đi thụt lùi thôi .

    còn vụ ghi âm này thì em nghe được là giọng của ĐA , còn ai tung lên mạng và làm thế này để làm gì thì có lẽ đằng sau đó còn cả 1 câu chuyện dài.

    ĐA trước hết xem lại tư cách đạo đức mình.Hay đây là 1 dấu chấm hết cho sự nghiệp của bạn ấy … Tiếc cho những người đã vote hay ủng hộ “1 con sâu làm rầu nồi canh ” …

  3. Tsao bg btc VNI va ca 2 thi’ sinh deu` quay ra noi ng co’ loi la “blogger co’ tieng” da tung doan clip len mang nhi =.=
    Si dien rom ghe gom’

  4. Vấn đề là sao năm nay BTC quản thí sinh ko nghiêm gì hết trơn. Thí sinh ra ngoài đi chơi, sử dụng thiết bị số thoải mái trong khi 2 mùa trước bên Đông Tây quản lí thí sinh rất ukie

  5. thang nay map map,co co gang,thang nay chac mua cuoc thi IDO bang tin nhan,may ko thanh cong dau,thang nay chi co di xaxh dep la tot thoi

  6. may,con THUY LInh nua,chac tui bay cung 1 ruot,may ma vao mien Trung tao dap cho ma chay mat dep,cut di,ca si gi tui bay,thang thi chui the,con thi sexy.

Leave a Reply