Phim tết 2011

Tết này có mấy phim chiếu rạp mọi người nên coi. Thiệt tình là tết ở Sài Gòn rất chán. Vì bạn bè về quê hết nên nhiều lúc tết chả biết làm gì. Chán hơn nữa là nhiều khi phim tết mình cũng cặm cụi coi từ trước tết hết trơn rùi nên lại càng chả biết đi đâu. Dân SG tết mà ko đi chơi thì chỉ có kéo nhau đi chụp hình, tụ lại wánh bài ăn nhậu còn ko thì chỉ có kéo tới rạp xem phim cho hết tết.
Phim tết năm ngoái được có diễm phúc coi trước vài phim, cũng nhờ những chuyện lình xình mà loại bớt 1 đứa vốn ko coi mình là bạn ra khỏi danh sách bạn. Cũng nhờ chuyện bùn đó mà mua 1 đống quần áo túi xách mỹ phẩm kiếng mát để tới giờ có món chưa đụng tới. Ack ack… năm nay lịch sử chưa lặp lại. Ông trời bù cho tui có 1 năm toàn wen bạn mới bạn tốt anh em tốt, sếp tốt, trợ lí tốt, cộng sự cũng tốt lun… Âu cũng là chuyện tốt. Cứ đến mùa phim tết lại lôi chuyện cũ ra làm đám giỗ 1 lần cho nhớ bài học đắt giá về con người ở đời. Trái đất vẫn way và thịt cầy vẫn ngon. Vậy đi !
Phim tết năm nay có hoạt hình có tình cảm có hài… Tết thì nên coi phim vui. Quả thực là chỉ nên coi để giải trí thui. Có thêm tí tình cảm nữa thì càng tốt. Dù gì cũng sắp tới valentine.
=
=
Phim 1 : Công chúa tóc mây ( Tangled 3D)
Phim này của Disney. Nếu tui nhớ ko lần thì hòi trước tui đã đọc truyện có cái nàng công chúa tóc dài 80mét tên Rapunzel này rùi, trong mí truyện cổ các nước, truyện cổ Grim hay gì đấy. Hòi bé tui mê truyện hoàng tử cứu công chúa lắm nên ngốn ko biết bao nhiu là truyện cổ tích, thần thoại này nọ. Mà thiệt giờ cũng chả nhớ rõ là cái nội dung phim nó có zống truyện hòi nhỏ mình coi hem  nữa. Chắc ko vì tui chả nhớ gì hết. Haha…
Đại khái là ở vương quốc nọ bà hoàng hậu phúc đức đang có thai công chúa thì bị lâm trọng bệnh. Người ta đổ xô đi tìm thuốc cho hoàng hậu. Rùi trên trời có ngôi sao nó bị rơi cái đụi xuống đất biến thành đóa hoa thần kì. Rùi lại có mụ kia ( ko phải phù thủy – cái phim này lạ cái là ko có bà phù thủy gầy nhom cầm đầu lâu chế thuốc độc ha ) mụ í hát với bông hoa cái là mụ trẻ lại. Mụ che giấu bông hoa cho riêng mình hem được, dân chúng đã hái cho hoàng hậu ún mất rùi. Hoàng hậu ún nhưng thuốc ngấm zô công chúa nên công chúa có mái tóc thần. Mụ này bèn bắt cóc lun công chúa để chiếm hữu fép thần… Vua và hoàng hậu buồn đau hết sức năm nào cũng đốt cả ngàn cái đèn trời để công chúa 1 ngày đẹp trời có thể tìm đường zìa.
Phù … mười mấy năm trôi wa công chúa ăn bao nhiu nuôi tóc hết bấy nhiu nên tóc dài 80m zị đó. Tội nghiệp hơn là do bị nhốt trên tháp cao nên công chúa bị bịnh tự kỉ nặng lắm, chơi với khỉ ko à, ý nhầm, chơi với con tắc kè xanh lè suốt ngày… mọi người coi típ trong phim sẽ có mấy đoạn nàng Rapunzel này đấu tranh nội tâm đúng kỉu bệnh hoạn tự kỉ lun, vui wá đà mà cũng đau bùn zằng xé quá độ.
Cái phim này vui cực vì cái giọng kể lại theo kỉu tự truyện thời thượng của cái bạn tướng cướp Flynn í. Phim còn có mí tuyến nhân vật cũng khá là zui như cái con ngựa tên Maximus ( con này ngựa mà zống chó zị đó ), ngoài ra còn 1 băng cướp cũng hài hước ko kém.
Phim Disney ngoài nội dung hay thì nhạc phim còn cực đỉnh nữa. Ai ko coi là phí nửa cuộc đời…
Happy Ending dư lào bà con tự tới rạp tìm hỉu vậy.
=
poster 2.JPG (600×857)
=
Bóng ma học đường
E hèm… phim này thì thuộc thể loại không đòi hỏi cao nhưng thực tế là 3D đầu tiên VN làm way zầy cũng là quá tốt rùi. Đeo kiếng zô thấy hình nổi lên, có mấy cảnh quay đồ vật bay zéo zéo zô mặt là zui òi.
Phim này đại khái có ông nhà văn chuyên viết truyện tình cảm nghèo wá ko nuôi nổi vợ con nên vợ bỏ nhà theo zai, ổng hận đời chuyển sang viết truyện nhảm bạo lực để bán sách kiếm tiền nhưng có tiền rùi thì vợ con ko có bên cạnh nên ổng bùn wá ổng ún thuốc ngủ chết weo. Ổng chết thành ma nhưng mà còn sợ ma mí hài. Trong phim rất là triết lí, nào là chết có nhìu kỉu chết, chết tự nhiên khách wan thì đầu thai siêu thoát còn chết do tự tử, chết nhảm chưa tới số thì bay vất vưởng chờ ngày tan biến.
Ông nhà văn này zô cái tòa lâu đài gớm guốc gặp em Elly dẫn zô phòng ko bik làm gì… túm lại là ổng gặp trùm ma. Trùm ma dạy ổng giết người để típ tục vất vưởng chứ ko bị tan biến.

=
Bongmahocduong.JPG (674×308)

=

Trong phim lồng ghép nhiều chi tiết bạo lực học đường, clip sex này nọ, iu đương vớ vẩn rùi nhảy lầu nhảy cầu tá lả bùng binh. Tuy nhiên trong đó cũng lồng ghép 1 tình iu cao đẹp, tình iu đẹp theo trào lưu e thẹn của thập niên 90 của Wanbi và Trương Quỳnh Anh. Tình iu bị đại ca trường học Tim ngăn cản. Phim này cũng happy ending lun. Mà wan trọng là ai đi coi vì sex thì yên tâm là hở có xíu xiu à, chả có show hàng gì hết trọi á. Hoho… Còn tò mò đi coi 3D VN thì tới rạp đi nha. Phim này chỉ cần mí lúc thổi bóng xà fòng mà rạp chơi lớn cho thổi bóng xuống khán giả thiệt thì thành phim 4D lun.
Trân trọng cảm ơn nhà tài trợ đã tài trợ … vé cho tui đi coi premier cái phim này. Vui fết ! Close-up cũng tài trợ cái phim này lun nên vụ Valentine thế kỉ ở cầu ánh sao hum bữa có Wanbi với Trương Quỳnh Anh xuất hiện ! Ku bi lúc đóng phim béo ú, ai cũng la wá trời !
=
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ZsLEuQ-2tO4&w=480&h=385]
=
Có 3 cách để tham gia cái đêm lãng mạn này sau tết. Bạn nào mún đi coi 3D mà ngại vé tết giá mắc thì có thể thử vận may bằng cách mua kem oánh răng và tham gia chơi trong thành phố thơm mát để lấy vé tặng. Từ ngày 26/1-7/2, 100 thành viên đầu tiên của Thành Phố Thơm Mát – Fresh City (www.demvalentinetheky.com) nhập từ 6 pack codes trở lên (code này có bên trong hộp Close Up), Close Up sẽ tặng cặp vé xem film 3D trong dịp Tết 2011. Thời hạn vé từ 26/1-15/2. Thành viên nào nhập đủ 6 pack codes trước ngày 28/1 sẽ được BTC gửi cặp vé qua đường bưu điện
Phim cũng có lịch giao lưu vào các ngày 26/1 Galaxy Nguyễn Trãi, 27/1 Galaxy Tân Bình, 28/1 Galaxy Nguyễn Du, 29/1 Thăng Long, 30/1 Lotte… ai mún gặp Wanbi Elly chú Hoài Linh thì tới oanh tạc nhé.
Đấu giá món quà tình yêu cho Đêm Valentine Thế Kỷ!
“Bất ngờ” và “Duy nhất” – cơ hội tham gia đấu giá săn lùng những món quà tình yêu bất ngờ nhất tại Thành Phố Thơm Mát cho Đêm Valentine Thế Kỷ 13.02.2011.
100 cặp đôi Thơm Mát nhất trong bảng xếp hạng tính đến hết ngày 07/02 sẽ có cơ hội tham gia đợt đấu giá đầy hấp dẫn này. Các cặp đôi còn chờ gì nữa mà không tăng tốc bức phá !!!
Đấu giá sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 0h ngày 08/02. Xem thông tin chi tiết tại website www.demvalentinetheky.com
Bữa premier tui vô tình gặp lại 1 đứa bạn cấp 3 hòi trước trong đội tuyển hsg địa lý. Tui thì học hành cà lơ fất fơ suốt ngày ăn chơi nhảy múa thì bạn tui giờ nó đang học … cao học. Ack ack… học nhìu wá chữ xài seo hek hem bik :p Mà chỗ má nó – Cẩm Tuyết – mần đồ ăn ukie zậy sao nó hem nối nghiệp mà học chi wá trời chữ ko bik, như tui là tui khoái ăn ún lắm, nhà tui mà dính tới ẩm thực hoành tráng zị là tui nối nghiệp cho coi. Hehe…
Còn Cô dâu đại chiến chưa xem nên hẻm bik gì để review, xem chừng là zui vì có bạn Phi Thanh Vân. Bạn này đóng phim hài rõ đạt. Thích !

One thought on “Phim tết 2011

Leave a Reply