Meal deal

Hòi trước giới thiệu nhiều chỗ ăn từ bình dân tới sang trọng, dạo này tui ko còn nhiều thời gian để đi khám fá chỗ mới như trước, toàn chọn giải pháp an toàn trong lúc dầu sôi lửa bỏng công việc ngập đầu. 1 ngày bận rộn bắt đầu lúc 7g30 – 10g học Commercial Law, xong về nhà hoặc chạy thẳng đi họp, chiều 2-5g học International Marketing, xui xui sếp nhắn tin “Anh cần gặp em” là thấy tai họa trước mắt, hum kia họp từ 5g-9g tối đói mún xỉu lun. Hix… Làm xong cái tvshow này EarlyRisers điên hết, từ anh Martin Nguyễn, Charlie Nguyễn, Dương Khắc Linh, bà Tracy… cho tới tui đều nhũn não hết cho coi. Nó nhiều việc đến mức mà Cà Chua nó nhìn xong cái concept nó phán 1 câu “Còn nhìu hơn cả VN idol.” Hỉu ha! Mà cái show này chạy từ tháng 4 tới tháng 9, xong 1 fát ai nghỉ khỏe ko bik chứ tui thấy 5 em thắng cuộc kí hợp đồng girlband của Early Risers thì tui lại tiếp tục khổ. Làm má mì cho các em, theo các em vào phòng thu, sang Nhật way clip, làm album, PR album… nghĩ tới thui là mún vứt dép chạy zòi.

Việc mún xỉu mà lịch học còn có học lun sáng thứ 7 nữa chứ. Hix… 10g học xong ra chạy từ phú nhuận về quận 1, lên nhà cất bớt sách rùi chạy đi khai trương cửa hàng Domino pizza thứ 2 tại The Manor – bình thạnh.
=
IMG_3102.JPG (600×450)
=
11g mới tới nơi trong khi người ta mời là 10g, vậy đó, bạn nào thông cảm cho thì mừng, còn không thì lại đi nói khắp nơi là tui chảnh, tui vedette, toàn đi trễ cả tiếng đồng hồ ko coi ai ra gì :((
=
IMG_3100.JPG (600×450)
=
Mí em PGxinh wá…
=
IMG_3076.JPG (450×600)
=
Coi anh Việt măm măm ngon chưa kìa !!!
=
IMG_3077.JPG (600×450)
=
Pepperoni size nhỏ
Cái này giá 62k
=
IMG_3078.JPG (600×450)
=
IMG_3086.JPG (600×450)
=
Chỉ cần đừng nghĩ tới mấy thứ học môn crisis thì ăn thấy khá good.
=
IMG_3087.JPG (600×450)
=
IMG_3083.JPG (450×600)
=
Tui đến muộn nên hết ghế ngồi, ngồi ở bồn phun nước thưởng thức pizza.
Con zoi em tui rất khoái, nó là đứa phát hiện ra Domino ‘s pizza có mấy cái meal deal siêu khủng.
=
IMG_3079.JPG (450×600)
=
Ngoài việc khai trương cửa hàng thứ 2 thì Domino còn giới thiệu thêm dịch vụ đặt hàng qua mạng tại website http://www.dominos.vn
Tui cũng hớn hở lắm mò vào tính gọi cho cả nhà ăn, ai dè tức xì khói vì từ The Manor bên domino chỉ giao hàng cho khu vực Bình Thạnh, ko giao wa Vincom Q1. Chả bik sao chứ Bình Thạnh mà ở khúc Phan Văn Trị – giáp Gò Vấp ko bik Domino có giao ko ? Từ bên đó wa nhà tui có hơn 5 phút mà ko zao là saooooooooooooooooooooooooooooo ?
=
IMG_3084.JPG (450×600)
=
Lúc này là còn đang hớn hở vì tưởng là gần như zị Domino sẽ giao wa nhà cho mình, khỏi fải đi 1 vòng mua zìa cho cả nhà ăn.
Cam kết 30 phút và giao hàng trong túi heatwave để giữ nóng cho những chỗ trong vùng phủ sóng. Hix… chỉ mất 5 phút chạy xe mà nhà tui nằm ngoài khu vực giao hàng là saoooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo.
=
IMG_3119.JPG (450×600)
=
Cái combo 6 hoặc 7 này rất hoành tráng nhé. Cả nhà 5 người ăn chắc trào máu họng.
2 pizza to, có thể gọi half-half để chọn 4 loại topping, loại 12 inches, cái nhỏ trong mấy hình trên tui ăn là có 7 inches thui he.
2 chai coca 1,5 lít
1 phần cánh gà khoảng 9 miếng thì phải
1 phần bánh mì phô mai nướng to bằng cái pizza nhỏ cắt ra
450k
=
IMG_3090.JPG (600×450)
=
IMG_3088.JPG (600×450)
=
Meat lovers
=
IMG_3091.JPG (600×450)
=
Margarita
Cái này size vừa, 2 người ăn là no ứ hự ha.
=
IMG_3099.JPG (600×450)
=
Pizza ăn theo kiểu cuộn từ rìa ngoài vào trong mũi nhọn tamgiác ăn là ngon nhất, vừa ăn được phần rìa nướng zòng vừa có phần trung tâm nhìu topping
=
IMG_3093.JPG (600×450)
=
Eh, tui thích cái bánh mì này nha, ăn zui fết, đem zìa nhà nhai từ trưa tới tối vẫn thấy ngon. Đi lên đi xuống bốc 1 miếng nhai, thơm thơm…
=
IMG_3095.JPG (450×600)
=
30k cho 1 cái bánh này
=
IMG_3096.JPG (600×450)
=
IMG_3097.JPG (600×450)
=
Từ giờ tới hết ngày 19/3/2011 mua bất kì pizza size lớn nào tại Domino’s pizza The Manor 91 Nguyễn Hữu Cảnh qBìnhThạnh đều được giảm 30% nha.

Mời bà con chiến đấu !!!

4 thoughts on “Meal deal

  1. mo*? them may cai nay, mai mot con nit VN no be’o phi` nua. Con nit My bay gio nguoi ta cung ha.n che^’ khong cho an Pizza cua may cai pizza chain nay nhieu nua.
    Ma khong biet tai sao thay cai Pizza xa^’u qua’. Day` cui .

  2. Bạn Mèo ơi, xin lỗi vì đã làm phiền bạn nha. Nhưng mờ mình bức xúc quá không biết tìm ở đâu để bày tỏ đây.

    Vốn dĩ rất thích ăn pizza nhưng nhà ở Q3 nên chỉ có kêu được Al Fresco’s với Pizza Hut giao tận nhà hoặc văn phòng thôi. Hồi tuần trước mình điện thoại lên Domino’s kêu giao bánh ở VP tại góc HBT – NTMK thì họ chê xa không giao (nhưng giải thích rất lịch sự là do phải nhập địa chỉ mới ra bill được, mà chỗ đó máy không cho nhập).

    Hôm nay mình nhượng bộ, điện thoại thêm lần nữa nhờ giao ở VP Cty chồng ở Thái Văn Lung, lại chê xa (ok thui) nên mình thương lượng thôi thì mình kêu ông chồng chạy ra đầu đường Lê Thánh Tôn, Domino’s chịu khó giao đến đó vào lúc 5h15 (giờ tan sở) để mình nhận bánh cũng được. Nhưng họ lại tiếp tục chê xa kèm theo chê là giờ đó đường đông, không giao 🙁

    Vấn đề sẽ không bị đẩy đi quá xa nếu như mình không tiếp tục năn nỉ 🙁 là nếu giao bây giờ (mình viết cho bạn ngay sau khi nói chuyện điện thoại) thì ông chồng mình không thể bỏ ra khởi VP để đi nhận bánh và em nghe điện thoại đã í ới trong điện thoại kêu ông quản lý tới trả lời mình “sư phụ ơi sư phụ, anh nói chuyện với bả đi”, còn vài câu kêu réo nữa, và câu nào mình cũng được ưu ái gọi là “bả” 🙁

    Anh quản lý có nhiệt tình hơn 1 chút, giải thích là Domino’s chỉ giao đến chân cầu thôi, nếu chị nhận bánh giờ này thì ráng chạy đến đầu đường Lê Thánh Tôn, chứ em ở khu này đường Nguyễn Bỉnh Khiêm hay Xô Viết Nghệ Tĩnh cũng không giao 🙁 và khi mình complaint là có gọi khách hàng là “bả” đi nữa thì cũng nên bịt điện thoại lại đừng để khách hàng nghe thấy chớ thì anh quản lý nhẹ nhàng bảo mình thông cảm “em ấy có bịt điện thoại lại nhưng vì la to quá nên chị mới nghe thấy” 🙁

    Cái này thiệt đúng là không đỡ nổi. Bản chất của Domino’s là take away và delivery, nhưng delivery thì có 2km mà địa điểm bán cái nào cái nấy ở xa trung tâm muốn chít, thiệt tình là cũng ráng ủng hộ lắm á, mà ủng hộ làm sao đây? Lần đầu mình điện thoại cho Domino’s là khi họ mới khai trương ở Phú Mỹ Hưng, khi đó họ trả lời lịch sự hơn nhiều.

    Mình đã tìm số điện thoại của Cty để complaint nhưng mà cả cái trang web thấy có mỗi số điện thoại giao hàng, thôi thì mong bạn thông cảm giúp chuyển giùm mail này đến bên Cty quản lý của cái chuỗi cửa hàng này. Mong rằng cho dù khách hàng không mua được hàng vẫn phải có thiện cảm chút đỉnh với người bán. Chớ kiểu này, sau này có cho mình cũng không ăn.

    Một lần nữa, xin lỗi bạn và… cảm ơn bạn 🙂

    Thuận An

Leave a Reply