Mars needs Moms : đàn ông là bọn vô dụng.

Đây là bộ phim nên xem. Tui ko hiểu sao phim này lại bị imdb đánh giá tệ như vậy. 4 điểm, thực sự quá thấp so với những gì nội dung phim mang lại. Hum premier trời mưa tầm tã, tui tính nằm nhà cho nó lành mà cuối cùng cũng lết đít lên Mega. Phim hơn cả sự mong đợi.

Xin lỗi nếu tui có nói gì phiền lòng tới mấy bạn chuyên bình luận về phim ảnh, vì tui ko có chuyên môn gì ráo trọi. Mấy chú đạo diễn cũng đừng có lấy tui ra để xỉa xói mấy anh chị viết báo khác. Tui ko chuyên viết phim mà cũng ko có kiến thức gì về phim hết. Tui coi giải trí và viết blog cho vui. Đừng có mà mượn tui để nói bừa nói bậy về làng báo, về gia đình và các anh chị của tui. Xin cảm ơn !

Theo ý kiến riêng của tui thì con nít và các mẹ nên đi xem Mars needs moms (MNM) hơn là Rango. Chắc chắn là hình ảnh và nội dung phim sẽ dễ chịu hơn nhiều. Bạn Rango được bơm PR mạnh và trailer hay hơn phim. Còn MNM thì ngược lại, phim xuất sắc hơn trailer nghìn lần và chả thấy marketing gì hết trơn. Tội ghê, phim hay thía mà bị Disney hắt hủi.

Nội dung phim xoay quanh việc mẹ của 1 em trai tên là Milo bị bắt lên sao hỏa để rút kí ức cho mấy cái máy nuôi dạy trẻ và em Milo bám càng spaceship để lên sao hỏa cứu mẹ. Trên sao hỏa em í được hội ngộ với 1 nạn nhân cùng cảnh ngộ của lứa sao hỏa con lần trước tên Gribble. Mẹ của Gribble cũng bị bắt và anh này cũng đu tàu vũ trụ lên đó và đã chứng kiến kết cục thê thảm của mẹ mình…

=

5563098299_4dbfbe7615.jpg (500×213)

=

Tình hình là trên sao hỏa em bé ko có phải được đẻ ra bà kon ạ. Cứ chu kì 25 năm là cả lũ chúng nó chui từ dưới đất lên hàng loạt.

Bọn con gái thì được mấy con robot lập trình nuôi dạy còn bọn con trai thì bị phân loại vứt ra bãi rác.

Theo bà giám thị  ở Hỏa tinh thì bọn đàn ông là bọn vô dụng, chả làm được trò trống gì ngoài việc ca hát nhảy múa ăn chơi suốt ngày và thấy gái ở đâu là bay vào ôm.

Ack ack… túm lại thì theo mụ, ngay từ lúc mới chào đời phải phân loại riêng bọn vô dụng ấy ra , bỏ bọn lông lá ấy vào ống số 3 – đi thẳng ra bãi rác.

=

5563099361_e6db70a0b2.jpg (500×213)

=

Bọn robot được lập trình bằng việc hút kí ức của 1 bà mẹ thành công trong việc nuôi dạy con cái ở trái đất. Thía nên con hư thì mẹ an toàn, con ngoan thì mẹ bị bắt ráng chịu…

=

5563097613_c498762478.jpg (500×213)

=

Nội dung râu ria thì còn nhìu lắm. Trên sao hỏa có 1 em trợ lí bà giám thị già hom hem rất nhí nhố xì tin, mặt mũi hớn cực kì sau này iu bạn Gribble. Hoho… người trái đất với người sao hỏa iu nhao nha mí pạng…

=

5563677152_830f036ce1.jpg (500×212)

=

À, coi phim này mí bik là bọn mèo Việt Nam khỏe quái vật, gì cũng nuốt được, từ kem ya ua cho tới rau củ các loại, cá thịt sống chơi láng. Bọn mèo Mỹ thì kiêng đủ thứ, ăn có mỗi bông cải xanh mà bị ngộ độc.

Tội ghê !

À, tui thích tên em Milo (đọc là Mai lồ nhá) vì tên em í như viết tắt của My Love vậy á.

=

5563097477_b83c283853.jpg (500×213)

=

Xong.

Chờ Rio.

Ai mê Angry Bird thì mau mau tải Angry Rio về chơi ngay nhé, iu cực !!!

=

Angry-Birds-Rio.jpg (572×222)

3 thoughts on “Mars needs Moms : đàn ông là bọn vô dụng.

  1. hehe, tựa entry sốc dễ sợ. Bữa trước ko có ý định đi coi nhưng thấy bạn Mèo review ok qué nên cuối tuần đi. Cám ơn bạn Mèo.

  2. e coi phim này rồi. phim hay mà có ý nghĩa nữa. À Có con gì hay đi với gribble í, mắc cười:dhehe

Leave a Reply