Lăn tăn chuyện 3G

Hôm nay nhân dịp phải vác mặt lên Mobifone để xử lí vụ án gói cước không giới hạn tự nhiên bị hệ thống hủy dịch vụ, không gia hạn rồi tính cước data internet ào ào, 2 ngày hết 500k xong tự động cắt luôn chiều gọi đi cái số điện thoại mần ăn của mình. Sôi hết cả người lên. Tiền tăng nhiều zị là do cáp mạng bị điên, ỷ vào gói cước ko giới hạn nên tui phát wifi từ điện thoại xài banh chành up hình mần ziệc tá lả.

Cứ cáp mạng bị điên cái coi là tự nhiên yêu hết các thể loại 3G liền.

=

IMG_6311.JPG (450×600)

=

Thực tế thì 3G nếu kí hợp đồng dài hạn với một số gói cước từ các nhà mạng thì dùng còn có lợi hơn cáp nhiều. Đối với các công ty khai thác viễn thông, 3G cũng đóng một vai trò quan trọng  trong việc tiếp tục tăng số lượng thuê bao hiện có và giới thiệu các dịch vụ băng thông rộng di động đến các khu vực đô thị và nông thôn.

Còn với tui thì bây giờ mà ko có 3G chắc tui chết luôn vì nghiêm túc là ko phải chỗ nào cũng có wifi free để mà vào mạng, trong khi đó lượng email của khách hàng mỗi ngày thì wá chời nhìu mà còn chưa kể là mình rất ham hố facebook, yahoo chat mọi nơi nữa. Mấy công ti viễn thông ở VN giờ phải mần sao để cho dịch vụ 3G tốt hơn để còn leo lên 4G nữa. Nhất là mấy vụ gia hạn gói cước này nọ tự động dùm đi, đi viết đơn khiếu nại kiểu như hum nay mệt hơi wá !

=

may-tinh-bang-FPT-Tablet-dienmay.com-black1.jpg (450×400)

=

Sau hàng loạt các thể loại Tablet đã dùng qua từ táo thúi đến Android thì hiện tại tui đang trông chờ tablet chạy Windows 8 của HTC.

Nghe đồn em này chạy bằng chip của Qualcomm. Các bộ vi xử lý thuộc dòng Snapdragon của Qualcomm khá ngon và là giải pháp tối ưu về hiệu suất xử lý di động.

Chipset Snapdragon này khá độc đáo, vượt trội mà các hãng khác chưa làm được, tích hợp nhiều hệ thống bao gồm CPU, GPU, modem, hệ thống GPS, bộ xử lý đa phương tiện, và bộ xử lý màn hình, cũng như phần mềm quản lý tiên tiến trên một con chip duy nhất… Điều này giúp  điện thoại gọn nhẹ, ít hao pin, xử lý nhanh nên khá được ưa chuộng.

Ko bik em HTC tablet mới chạy Win 8 có phải dùng chip Snapdragon này hem.

=

iPhone5.jpg (640×424)

=

Ngoài HTC ra thì có tablet của FPT ( made in VN nha) và Dell Streak cũng dùng chip Qualcomm. Nghe đồn tới iPhone5 cũng sẽ chạy chip của Qualcomm. Smartbook Skylight của Lenovo cũng chạy Qualcomm Snapdragon.

=

IMG_6308.JPG (450×600)

=

HTC Desire S của mình cũng chạy chip Qualcomm

Quay trở lại vụ án 3G. 

Với 3G, tui có thể vừa di chuyển vừa thoải mái lướt web, facebook, chat chit, các dịch vụ định vị toàn cầu thời,google maps, google, …

Tui là đứa xài 3G tàn sát từ sim rác tới thuê bao. Với táo thúi thì tui xài sim rác, cứ nhà mạng nào cho ra đời gói cước có lợi và vào thẳng facebook được là tui bám theo. Làm sao biết gói nào có lợi, mời bạn ra tiệm bán sim mà hỏi. Tui cũng toàn zị ko à. Ra tiệm mua sim kêu bán cho em sim nào có thể kích hoạt gói cước có lợi nhất, vào thẳng facebook cái người ta tư vấn cho à. Hòi trước dùng vina, giờ chuyển wa mobi mặc dù tốc độ cùi bắp và sóng ko mạnh bằng 3G Viettel, nhưng viettel chặn FB nên thôi, chia tay !

=

IMG_6330.JPG (450×600)

=

Mình là người dùng cuối nên kiến thức về 3G ko nhiều bằng nhà cung cấp nhưng về gói cước 3G thì mình rõ ngon :p 

Chỉ đang điên máu vụ tự động hủy dịch vụ 3G unlimited lưu lượng của mình.

Ức chế quá !

2 thoughts on “Lăn tăn chuyện 3G

Leave a Reply