Bước chân xanh cho thành phố – công nghệ Pavegen

Hôm bữa tui đã có bài viết về chương trình www.hanhtrinhkhongngungbuoctoi.com đã được khởi động tại VN, thời gian từ ngày 07/11/2011 đến 14/12/2011.

=

DSC_0813.JPG (600×399)

=

Hôm nay viết thêm chút thông tin để mọi người có thể hình dung rõ hơn về các dự án.Thêm nữa chú thích rất to là dự án này sẽ được JW thực hiện chứ khôngphải chào bán cho chính phủ rồi nằm chờ kinh phí. Dự án thắng cuộc sẽ được triển khai từ tháng 1 đến tháng 4 năm 2012 và ứng dụng luôn ngay sau đó.

=

_DSC1542.JPG (600×378)

=

Lên đây bạn sẽ có thể bình chọn cho 1 trong 3 dự án mà bạn yêu thích. Dự án nào nhiều bước đi nhất sẽ được đưa vào thực hiện . Có 3 dự án sau :

=

JW24601.jpg (400×637)

=

1 – Sử dụng những tấm thảm năng lượng theo công nghệ Pavegen, mỗi chuyển động từ bước chân của bạn sẽ được chuyển hóa thành điện năng thắp sáng thành phố. Đây là dự án mà tui cho là có tính khả thi cao nhất. Các tấm thảm năng lược zống như 1 nút ấn to, khi đi người ta đạp lên nó, như ấn nút để tích lũy điện năng. Điện đó thắp sáng cũng được hay làm việc khác cũng tốt. Cái này phù hợp triển khai tại những con phố đi bộ hay công viên. Tính khả thi cao, có thể thực hiện được và phục vụ cộng đồng lớn

=

JW25219.jpg (400×602)

=

2 – Mở ra một không gian mở, để cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm cho những bước đường khởi nghiệp cùng với những doanh nhân thành công, những nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau với dự án Hub culture. Như tui có từng hỏi mọi người 1 câu ” Nếu có 1 ý tưởng bạn sẽ bán hay kêu gọi đầu tư?” Câu trả lời tui nhận được là ý tưởng bây giờ giá rẻ lắm nên giữ cho riêng mình đến khi đủ sức thực hiện nó. Có những ý tưởng lớn thì mới thực sự cần đầu tư, còn không với những ý tưởng hay dự án kinh doanh nhỏ tui không nghĩ rằng nó sẽ tốt khi bạn đem nó vào cái gọi là câu lạc bộ và giới thiệu cho nhiều người. Hơn nữa cái dự án này gói gọn trong cộng đồng có máu kinh doanh và nhận thức cao, không mang lợi ích rộng cho cộng đồng

=

JW24705.jpg (400×603)

=

3 – Chỉ cần gửi cho Ze Frank hình ảnh và các ý tưởng của bạn về việc làm thế nào để thành phố bạn đẹp hơn, anh ấy sẽ biết cách kết hợp và thể hiện những ý tưởng đó thành một tác phẩm nghệ thuật thông qua ngôn ngữ hội họa. Sản phẩm hội họa thì đẹp nhưng không thiết thực. Thử hình dung liên tưởng tới Con đường gốm sứ ngoài Hà Nội. Đẹp thật đấy nhưng chẳng để làm gì. Huống hồ với Ze Frank đó chỉ là tranh vẽ. Chưa kể đến việc không phải ai cũng hiểu và biết thưởng thức hội họa nữa.

Đấy, sau từng ấy lí do tui thấy mọi người nên tham gia và góp bước cho dự án Pavegen mọi người ạ.

=

DSC_4039.JPG (600×399)

=

Ở Bulgaria Dự án Pavegen đã thắng với hơn 40 triệu steps. Trong khi đó dự án này ở VN đã nhận được hơn 172 triệu steps gòi. Tiếp tục góp bước để đưa dự án đó vào thực hiện nhá !

Mời mọi người tham gia ^^

http://www.hanhtrinhkhongngungbuoctoi.com/hanh-trinh-khong-ngung-buoc-toi/2-du-an-cong-nghe-pavegen.html

Leave a Reply