Phim chiếu rạp – Giờ đen tối

Năm 2012, tận thế đến nơi nên các hãng phim cũng cật lực sản xuất các thể loại phim giả tưởng và người ngoài hành tinh. Các ý tưởng cho sự kết thúc nó bao la bát ngát vại đó. Hù dọa người xem cũng ngon lành luôn. Phim này nhìu người coi xong so sánh với Skyline, chỉ đáng tiếc là tui hông có coi Skyline nên chả bik nó giống hay khác nhau kỉu gì.

=

The-Darkest-Hour-2011.jpg (500×408)

=

Phim thuộc thể loại hành động viễn tưởng. Có trai xinh gái đẹp, cảnh quang hoành tráng ^^

Phù hợp cho các bạn zai dắt gái đi xem, các bạn les dắt nhau đi xem. Hông có cảnh nóng, chỉ có mấy cái súng bắn tia sóng viba trong phim nghe nó tỏa nhiệt 1 chút thoai :p

=

the-darkest-hour-movie.jpg (600×338)

=

Ý tưởng nội dung khá là ukie. Đại khái là các bạn sinh vật ngoài hành tinh tới trái đất gặp cái thứ gì fát ra sóng điện từ là fá hủy hết. Các bạn ngoài hành tinh dùng xung điện để tạo nên vỏ bọc tàng hình.

Bối cảnh ở Nga, đẹp vãi chưởng… bà con đi coi đi cho biết. Toàn cảnh rộng thênh thang không có một bóng người. Không biết cảnh thật hay kĩ xảo kiểu gì. Hehe…

Tuy nhiên cái chính vẫn là thiếu 1 cảnh đinh để khán giả nhớ về hiệu ứng 3D. Phim này có 2D digital thì mọi người coi 2D digital cho đỡ nặng tai đeo kiếng.

=

Mở đầu bằng việc hai chàng trai bay chuyến dài sang Nga để tìm kiếm cơ hội với ý tưởng về MẠNG XÃ HỘI mới dành cho khách du lịch. Tội nghiệp cho các bạn lao động bán chất xám mà thiếu hiểu biết về bản quyền nên bị tay đối tác ranh ma cướp mất. 2 bạn này chui vào hộp đêm để xõa thì gặp được 2 bạn gái Mỹ xinh đẹp rảnh hơi đi tìm chỗ đẹp chụp hình. Đúng lúc đó thì Matxcova bị sinh vật lạ tấn công. 4 bạn mỹ cùng tay đối thủ đáng ghét kia cùng chui xuống hầm tìm cách thoát thân. Và họ phải sát cánh cùng nhau để tìm cách tồn tại.

=

the-darkest-hour-movie.jpg (600×400)

=

Sau 1 tuần thì họ chui lên chứng kiến 1 Matxcova vốn phồn thịnh đã trở thành bãi tha ma không một bóng người. Họ tìm được 1 vị tiến sĩ già, hơi điên và 1 cô bé người Nga cũng sống sót cùng thảm họa. Sau đó là một đội quân với vũ khí lục lạc tự chế quyết định chiến đấu đến cùng vì nước Nga.

=

darkest-hour-trailer1.jpg (570×300)

=

Dĩ nhiên là có vài thành viên trong số họ phải chết. Còn cái kết thế nào thì bà kon ra rạp coi típ he !

Tui thấy phim này coi ukie á. Ko có tệ như 1 số trang về phim ảnh oánh giá đâu.

=

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=FqPxLUBLSUE&w=560&h=315]

=

Phim kết thúc mở.

Khởi chiếu: 30/12/2011

Thời lượng: 90

Ngôn ngữ: Tiếng Anh với phụ đề Tiếng Việt

Thể loại: Hành Động, Kinh Dị, Hình sự/ Hồi hộp

Đạo diễn: Chris Gorak

Diễn viên: Emile Hirsch, Olivia Thirlby và Max Minghella

Leave a Reply