Những trò lố ko có điểm dừng

anh2_6e911.jpg (495×357)

=

http://vnexpress.net/gl/van-hoa/2012/02/thu-cau-cuu-cua-quynh-anh-got-talent-gay-xon-xao/

Tham khảo thông tin

=

75323584-Untitled-2.gif (420×277)

=

Tình hình là bữa giờ đứng ở vị trí trung lập ko có mún bàn tới nhưng mà làm zậy là lố lăng wá lắm rồi nha.

Em mong manh, em yếu đuối, em bị lừa, gia đình em phải sống trong sợ hãi… Cứu cháu và gia đình cháu. Viết xong còn biết đăng lên website trường để mọi người coi cho dễ, phát tán cho nhanh, tiện thể tăng traffic nữa. Em ngây thơ đáng sợ wá à :))

=

201202131530061_1.gif (430×302)

=

Tui theo truyền hình thực tế rồi. Nói thiệt nha, nhiều cái phải cho qua cũng tiếc lắm, dư luận chỉ ùn ùn quan tâm tới mấy vụ lùm xùm kỉu này thôi nên chọn “yếu tố ăn khách” để đảm bảo rating là chuyện không có gì lạ hết trơn.  Nếu khán giả yêu mến thí sinh thì họ vẫn sẽ xem chương trình đều đều. Bù lại nếu ko chọn được thí sinh vượt trội, lấy nước mắt – chạm trái tim người xem thì phải tăng kịch tính. Thời lượng phát sóng nhìu ghê vại đó. Casting vòng ngoài chắc phải cả ngàn giờ way hình, lên sóng mỗi tuần duoc 45 phút trong vài tuần. Nhìu wá ! Chương trình nào lên TV cũng phải có kịch bản hết á. Đài truyền hình với cty sản xuất chương trình đâu phải đứa bé 5 tuổi cầm handycam way lung tung phát từa lưa lên sóng. Tùy chương trình sẽ có mức độ edit phù hợp, wa mấy tầng kiểm duyệt và chèn logo đài nữa nha.

=

fb.jpg (510×384)

=

Tui chả bênh ai.

BHD cũng chẳng thân thiện gì với tui từ sau vụ án 2 năm trước tui bị 1 đứa tưởng là bạn suốt 4 năm- lúc đó đang là lính của BHD đâm cho 1 nhát, vỡ nát lòng tin vào cái gọi là bạn.

Hết zui gòi, cái này là lố bịch ấy. Tới cách khúc này chắc mấy bạn hòi trước ném đá BTC chắc đang lấy đà đổi tư thế ném lại bên này. Năm nay nhìu chương trình lắm nha chị Ngọ, mấy cuộc thi hát với truyền hình thực tế format nước ngoài lẫn VN chắc phải mười mấy chương trình. Khán giả người ta chửi người ta cũng mệt á. Hông lẽ cả gia đình chuẩn bị bỏ xứ đi nước ngoài định cư hay sao mà cố đấm ăn xôi kỉu đó zị ?

=

scaled.php (640×471)

=

Hay tui cũng đóng cửa brainstorm nghĩ ra trò gì đó rồi đăng kí đi thi cái nhỉ. Mới coi xong mấy tập Tây du kí cũ, thấy 2 chữ “kêu cứu” tự nhiên nghĩ tới Bạch cốt tinh =))

10 thoughts on “Những trò lố ko có điểm dừng

  1. Bà ấy làm vậy chỉ tổ hại con gái. Bức thư đọc là biết lời lẽ của ai rồi, làm education mà như vậy thì con hư hỏng hết… Khổ cho con bé tuổi 15!

  2. Đúng là Ngọ toàn tập. Lúc đầu cũng chẳng bênh ai trừ việc thấy chị Ngọ ấy hơi lố nhưng bi giờ thì tui cũng rảnh lắm nha, để phát động toàn thế giới ném đá nhà Ngọ mới được cho đúng tinh thần Ngọ con bảo toàn cầu, toàn thế giới đang quan tâm đến sự kiện vĩ đại cũa em ấy.

  3. Bác ơi, 240 giờ qua chỉ có mẹ là cố vẫy vùng cứu cháu trước búa rìu dư luận trút lên đầu, khủng bố tinh thần và cuộc sống của cháu suốt ngày suốt đêm. –> nói 10 ngày chắc ko đủ phê, nên em nó dùng đến 240 giờ =)))

  4. Người lớn mà sao suy nghĩ nông cạn, rồi cả thế giới sẽ ném đá vào đứa con, thiệt là thiết suy nghĩ hết sức!

    1. BÀ í ko chỉ làm hiệu trưởng mà làm công việc có liên wan đến GR nên mới dám lớn lối như thế. Dân đen chẳng ai đủ thế làm trò ấy đâu. Với đâu fải thư nào đệ trình là cũng tới thẳng chỗ quốc hội.
      BHD đụng nhầm người thôi

  5. Giống như vào casino thua hết tiền rồi nổi khùng bảo họ gian lận, dám chơi dám chịu chứ! cái đám truyền hình và cả báo chí bây giờ cũng vậy đều bất chấp thủ đoạn,lợi nhuận là trên hết. Từ ngày bị bọn K+ cắt cơn ghiền ngoại hạng Anh mình mất hẳn niềm tin vào bọn truyền hình!

  6. Bác này dư hơi rảnh tiền thì cứ thuê báo chí bán giấy bút cho bác ấy đi, nói thật khi nghe giọng đã không ấn tượng gì mấy, nếu có rớt thì cũng chẳng ai đá đọng gì cô bạn QA đâu, chỉ do cái trò lố mà mẹ bạn ý làm thôi, dislike!

Leave a Reply