Thích Cappuchino, yêu Bialetti

Tình hình là mới mua cái này.

Chỉ 7 phút là có 2 li Cappuchino hoàn hảo.

Trời ơi tui mò mẫm tìm nơi có thể mua dùm trên web Amazon của US  tính ra có 140$, freeship Fedex thẳng tới nhà tui ở VN lun mà cái chỗ trên Lý Chính Thắng nó đòi 4.5 trịu ( ~225$). VN có duy nhất 1 chỗ đó bán, và bán đắt lòi phèo. Có cái bình froth sữa 92$ thì ở đó cũng bán đâu tầm 4.5 trịu. Nghe giá xong lùng bùng lỗ tai ! Nhập khẩu zề phân phối giá đã rẻ hơn mua lẻ, về áp thuế nhập khẩu 19% cho Vật dụng nhà bếp nữa thì cũng phải extra cả trăm đô tiền lời nữa. Lời ghê wá đi !

=

Bình pha cappuchino bằng bếp gas. Iu Bialetti mất rồi :”>

=

Dễ lắm, có cái li đong nước, chế đầy đổ zô tầng dưới, bỏ cafe zô đầy cái khay cafe, vặn lại, chế sữa tới vạch quy định trong cái ấm phía trên. Để lên bếp gas nấu. Nó đẩy hơi nước ép cafe lên trên xong xì hơi đánh chung với bọt sữa.

Xong.

Vừa nóng vừa thơm ngon.

VN bán cái gì cũng đắt lòi. Bực bội, Ức chế quá !!!

Coi clip để iu Bialetti zống tui nha, coi lun mí cái liên quan rồi google típ để tha hồ ganh tị.

=

=

Nhờ vả bà con chút, mọi người phụ meoac click zô cái Khảo sát về thương hiệu điện tử phổ biến hiện nay với, nếu rảnh thì làm, ko rảnh thì click thôi cũng được. Đội ơi bà kon muôn phần ! ( NHỚ MỞ POP-UP)

http://samsung.insidercircle.net/public/co-hoi-nhan-voucher-hap-dan-tu-samsung-viet-nam/1750

===

4 thoughts on “Thích Cappuchino, yêu Bialetti

  1. Like nha chị Mèo ^^
    Cái bình này lạ và đẹp quá! Hi vọng 1 ngày ko xa sẽ có cty nhập khẩu và phân phối giá cả đỡ chát hơn tí, hehe! Ủa mà chị thích Cappuchino hở? Em ún ở nhiều tiệm mà thấy vị cafe ko đậm như cafe của người Việt mình 🙂

  2. Vào FB của anh Đức Đen Thui lò mò sao vào cái post này của Mèo. Nếu Mèo cần mua gì ở thị trường US, liên hệ với VMQT nhé.

Leave a Reply