Cushion – Flow Fushi Japan

Tài sản chả có gì ngoài mớ #cushionThứ này là phát kiến vĩ đại nhưng mí bạn tây và Nhật đều đi sau mí bạn kim chi. Tuy nhiên chính vì đi sau nên các bạn tối ưu hơn hẳn. 

Đồ Hàn xẻng rẻ bao nhiu thì đồ Âu với Nhật đắt bây nhiêu, giá bèo bọt cho cái lõi thay thế cũng cả 500k trong khi full package của mí bạn Hàn xẻng 2-3 lõi có cái chỉ 400-700k. 


Em này là #flowfushi, hàng nội địa Nhật. Có hai đong là hộp màu hồng full cover còn cái này hộp vàng cấp ẩm. Đi soi da đốm nâu ko đáng kể mà bị kêu thiếu ẩm nên mua hộp vàng. Nó ẩm sâu và che phủ mấy lằn kẽ da luôn và ẩm như gel ( dạng gel cấp ẩm được mấy bạn Nhật ưa chuộng, tui còn dùng một loại gọi là placenta gel lotion nó cũng ẩm theo kiểu tương tự, tan thẩm thấu dính vào bề mặt da chứ ko thấm cái èo rồi bay hơi như nước bề mặt của mấy loại mĩ phẩm thông thường. ) 


Độ che phủ trung bình. Có thể dặm nhìu lần nhưng ko che phủ thần kì như Shu uemura được. Muốn phủ tốt hơn thì dùng hộp màu hồng. Mà vì tui thử cái ẩm trước nên mua cái màu vàng

Mùi thơm đáng iu 

Miếng mút bên trong cực kì mềm, mềm nhất trong tất cả những loại tui từng thử


Giá luôn hộp là 3200++ yên 

Lõi thay thế 2200++ yên

Ko đáng trông đợi cho những bạn mặt nhiều khuyết điểm, chỉ phù hợp chăm sóc nhẹ cho những bạn da đẹp sẵn kiểu beauty blogger thôi. Tin tui đi, beauty blogger ở cứ ta toàn là xinh đẹp hot sẵn chứ ko có ai mà da xấu nhờ make up hay treatment mà đẹp lên cho các bé xin kinh nghiệm thực tế để mà thử đâu. Người ta đẹp sẵn zồi trét gì lên mà chả đẹp. Haha…

Leave a Reply