Skii facial treatment essence

Có người hỏi tui là skii xài có được hemTrời ơi khó trả lời quá


Như vầy nè, ở mỗi thời kì da của chúng ta sẽ có sự thay đổi nhẹ về cấu trúc. Hồi còn trẻ tui cũng ngựa bà xài thử nhưng mặt sau đó nổi hột hột như mề đay ghê ơi ghê. Nhưng khoảng 1 năm trở lại đây thì bỗng dưng dùng lại hợp, dùng nó da có cảm giác khi trang điểm không bị bong tróc hay thiếu ẩm. Da căng mượt. Không có thần dược làm trắng hay trị mụn nhưng làm lành tổn thương da do tác nhân bên ngoài rất ổn.

Giá của nó thì ko rẻ nhưng cũng ko phải là quá đắt

Có một loại toner khác dùng khá hợp với tui là chai thuỷ tinh màu đen của Beyond (thuộc LG hàn xẻng). Tui xài cả 2 chai rồi và rất hài lòng. Tuy nhiên có lẽ do không được lòng khách hàng bình dân nên đã êm ái biến mất khỏi thị trường Việt Nam. Trong khi đó The face shop bán hàng ào ào mà tui thì xài thứ gì của nó cũng bị dị ứng. 

Da của người Việt Nam mình hợp với đồ của The face shop vậy sao ? Hay chỉ là a dua xí đú, thấy giảm giá nhiều thì lao vào mua. Giá ko hề rẻ nha.
Skii thần thánh thật. Nhưng với làn da trên dưới 30. Khi bạn còn trẻ thì cơ bản da bạn nó khoẻ, mỹ phẩm tác động nhiều lúc ko được tối ưu. Muốn biết hợp hay ko hãy chờ 30 rồi bạn sẽ có câu trả lời

Còn nữa nha, cấu trúc da châu á cũng khác. Da người sống xứ nào nó sẽ có điều tiết để adapt với môi trường chỗ đó. Nói chung là cơ thể chúng ta không trường tồn cố định. Tuỳ phản ứng cơ thể mà chọn mỹ phẩm cho từng giai đoạn phù hợp nhất với mình nha

Leave a Reply