Wainosuke  和伊の介

Món ở đây là món Ý kiểu Nhật. Spaghetty và pizza rất ngon nhưng ko phải ngon theo kiểu authentic mà mix match kiểu âu á. Ai ăn được sẽ nghiện. Mấy bạn Nhật thích thế。Mình ăn và cũng thích thế.

Cái taste mấy món mì ở đây ăn rất thanh đạm balance kiểu không có bị ngấy mặc dù sốt kem cũng ngập cả mặt ra mà ai ai cũng húp hết. Có mấy món spaghetty ăn với cá mòi hay súp tương khá ngon. Mấy lần qua Nhật tui cũng hay đi nghiên cứu mấy quán Ý bán mấy món kiểu này.

Pizza xài loại bột mềm riêng và nhân tràn viền. Có lần đi ăn món Ý ở Nhật tui có ăn cái pizza mà ng ta bỏ cả mochi vào ăn lạ dẻo mà rất ngon. Người Nhật thích sáng tạo theo kiểu của họ kết hợp Âu-Nhật. 和食ー洋食 Washoku và Youshoku. Các món kiểu fusion sáng tạo kết hợp Wayou 和洋 của họ khá tinh tế không gây chõi vị hay ném lung tung thứ vào mượn danh sáng tạo để chế tạo thảm hoạ như một số các bạn bếp xứ ta.

Có món vẹm hấp sake thì không ngon bằng dùng vang. Theo tui nghĩ do vang do trái cây lên men có gốc axit chua ngọt nó balance với vị mặn bên trong thịt của mấy con như vẹm nghêu … Nó hợp lý hơn kiểu mấy bạn Nhật dùng sake.

Các món spaghetty hầu hết là ngon. Món spaghetty cầu gai ngon nhất. Tuy cầu gai cho có hơi keo kiệt nhưng khi đánh tan vào tô súp kem vẫn dậy được mùi vô cùng hấp dẫn. Ăn là húp cho hết. Mập nứt mắt ra nhưng vẫn thích ăn.

Mấy món pizza thì tui thích cái trứng mentai. Cơ bản là do tui bị cuồng cái mentaiko nên cứ hễ cái giống gì có mentaiko là với tui nó ngon, ko cần bàn cãi. Ngoài ra có một loại pizza có cá con bên trên cũng ngon. Ngon xuất sắc. Pizza bột mềm ăn kiểu yêu thích của mấy bạn Nhật.  Cái pizza 4ps cũng là một dạng wayou restaurant gọn nhưng nghiêng về giữ phần Hs nhiều hơn phần Nhật và option cũng không nhiều.  Ở đây phần Nhật nhiều hơn phần Ý.

Lưu ý các món dạng sushi sashimi hay mấy món nướng gói ở các quán Nhật authentic khác làm mới ngon còn zô đây đừng dại dột gì mà gọi vì nó dở ẹc.

29 Hải Triều Q1

Đối diện Bitexco

Leave a Reply