Skincare – Da dầu p1

Tốt nhất cho da dầu da mụn Có bạn nào ở đây da mụn, và rầu thúi ruột vì da cứ đổ dầu bóng loáng cả mặt suốt ngày đêm hem ???


Xưa giờ tui chưa bao giờ giới thiệu mấy sản phẩm skincare dành cho da hồn hợp thiên dầu mà tui hay dùng. Mặt tui từ lúc dậy thì tới năm 2013 rất là tan nát, vừa mụn dầu thâm tanh bành tan xác. Vì vậy mà tui xài đồ make up foundation với concealer cũng vô cùng điên cuồng. Thứ gì che phủ hết mụn tui mới xài. thứ quần què gì gọi là mỹ phẩm che khuyết điểm tui cũng từng dùng qua. đến tầm năm 2013 mới bắt đầu tiết chế và bớt lại vì da đã có sự cải thiện.

Khoảng năm 2012, lúc da tui còn đầy mụn sinh lý li ti để lại vết thâm không bao giờ mịn đẹp, có Bà chị đưa cho dùng nguyên bộ sản phẩm của #VICHY và nói một câu là ” da em mụn hả, #normaderm thách thức với mụn của em mèo” Nghe như đùa mà là thiệt.

Lúc đó dòng sản phẩm này vẫn còn dạng bao bì cũ thân trắng nắp xanh lá.

Tui xài được 3 ngày thì mụn nó lên ba má nhìn ko ra luôn. Lúc đó tui sợ vãi cả linh hồn và chạy đi gặp bà chị khóc than. Bà chị trấn an bảo không sao, nó lên một lèo hết luôn mụn ẩn. Có cái tuýp gel chấm mụn trị thâm nữa.

Tui bụng vẫn sợ nhưng vẫn ráng dùng thì mụn nó bớt dần, tui xài đến chai thứ hai thì hết hẳn. Chai này có cái hay là nó hỗ trợ kiểm soát dầu, da tui hỗn hợp thiên dầu, siêu dầu nên từ ngày dùng cái này hầu như hiếm khi dùng xen kẽ vào bộ khác.


Bộ này có cái tuýp HYALU spot là thích nhất, thỉnh thoảng mụn nổi loạn cho ăn uống hơi quá đà thì chỉ cần chấm nó vài ngày là mụn đẩy lên , nặn xong là sạch không để lại thâm.

Mà bộ này phải dùng lâu, vài tháng để thấy da cải thiện chứ không có bôi 1-2 tuần hết liền đâu.

Da tui bây giờ mịn đẹp căng bóng hết mụn là một phần cũng nhờ em nó và tui vẫn dùng nó liên tục tới giờ. Chắc cũng mười mấy chai chứ ko ít nha


Chai này cửa hàng Vichy bán 520k


Hàng xách tay bộ này tui mới mua của em Nguyễn Đan Thanh giá có 395k, có tặng kèm tuýp sữa rửa mặt kiểm soát nhờn cùng bộ.

Cái này value pack xách tay Pháp. Mua rất lợi cho các bạn có nhu cầu. Ko bik khuyến mãi tới chừng nào.
P.s

Thằng này có khả năng kiểm soát dầu ổn mà ko làm mấy vùng khô bị bong da như Murad. Có đợt nghe nói murad trị mụn tốt lắm tui cũng ôm xài thử. Mụn chưa kịp giảm thì da mấy vùng bôi kem trị mụn đã bị khô da bong vảy hết cả lên. Chắc do công thức kem có chứa sunfur.

Vichy normaderm này hỗ trợ kiểm soát nhờn mà không làm khô các vùng khác. Ưu điểm lớn nhất khiến tui cẫn gắn bó với nó tới giờ mặc dù mặt hết mụn gòi.

Leave a Reply