Paul Vietnam – not just pastry

Tui là con nhà quê nên lúc đầu cũng nghĩ là Paul chỉ có trà và bánh như đại đa số quần chúng nơi đây, cho tới khi nghe con Gào bảo nó thích ăn ở Paul và chỗ nào có Paul nó cũng bay vào ăn. 

Paul 

Tầng 2 Takashimaya Saigon Center

65 Lê Lợi Q1


Paul Việt Nam được mang về từ Thái và ai đã từng đi Thái sẽ thấy là các brand f&b ở Thái phát triển kinh khủng khiếp, hiệu gì cũng có, từ đông qua tây, từ Nhật tới Mỹ. Nói chung về kinh doanh ăn uống thì mấy bạn Thái rất thành công vì các bạn Thái có xu hướng ăn hàng hơn là home cook. 


Ở Paul đa phần các món ăn đều vừa phải, tức là ko quá ít ko quá nhiều. Vừa đủ để mỗi người 1 món sau đó gọi thêm trà và bánh.  Giá thuộc hàng acceptable. Hai đứa ăn no lòi bản họng cũng chỉ vào tầm 600-800k.Set trà gồm trà, macaron và 2 loại bánh ở Paul giá có hơn trăm ngàn. Chính xác là 136k. Và không ép buộc mỗi người một món. 


 Mấy món bò ở đây rẻ. Burger bò ngon, ngon thiệt đó. Salads bò cũng ngon luôn. 


Tui ăn ở đây vừa bò vừa cá vừa burger vừa salads thì nhìn chung là được. Bạn tui nói có những brand mà khi đem về Việt Nam thực sự rất challenge các bạn chef vì không khí Việt Nam độ ẩm quá cao, phải mất một thời gian thì họ mới hoàn thiện được sản phẩm, nhất là bánh. Riêng một số loại bắt buộc cần nguyên liệu cực tốt mới có thể làm ra được chất lượng trung bình, một số loại thậm chí ko nên làm mà chỉ nên nhập. Ở đây, Paul nhập macaron chứ không làm tại Việt Nam. 

Về phần bánh, ở Paul có một loại bánh huyền thoại tuổi thơ của biết bao thế hệ: bánh palmier. Nghệ danh Việt Nam là bánh bướm. Chiếc bánh xoè như cánh bướm phủ đường. Bánh Palmier ở Paul ngon xuất sắc. Cũng có thể vì tui thích palmier nên đi đâu cũng nhào zô mua ăn thử. Palmier của Paul có độ giòn tiêu chuẩn, độ dày vừa vặn và các lớp bánh mỏng giòn tan phủ đường vừa mức, không quá ngọt. Ở Paul hiện tại đang có Chocolate festival đến 10/5 nên có loại bánh palmier nhúng chocolate. Tui rất thích loại bánh này


Cuối cùng, Paul vietnam có 1 món là hàng chỉ có tại Việt Nam : Mille Feuille xoài. Must try !


Chỉ là mỗi lần muốn ăn bò lên takashimaya Saigon bon chen quá. Paul mở bên ngoài mặt tiền đẹp xinh dùm đi. Hứa sẽ ghé mua bánh thường xuyên 

Bonus menu hiện tại

Leave a Reply