Park Hyatt Saigon – Nhà hàng OPERA ( all day dining )

Người ta nói bất kì nơi nào phục vụ món Tây ngon đều phải vượt qua hai bài kiểm tra chính là món steak bò và hải sản. Món steak bò với độ chín medium-rare hoàn hảo sẽ cho thấy kĩ năng của đầu bếp và hải sản nướng sẽ cho biết độ tươi ngon của nguyên liệu.

Nhà hàng Ý với cá nhân tui còn phải thêm tiêu chuẩn khác về món cơm Ý ( Risotto ) . Với tui thì gạo Ý là loại gạo khó thưởng thức nhất trên đời vì ok là nó tròn mập như nếp, dẻo vừa như cơm nhưng lại nấu sệt như cháo mà tui thì ghét cháo từ nhỏ. Tui thà ăn nui ngôi sao nấu nát nhừ còn hơn ăn cháo nên bất kì nhà hàng Ý nào có thể hầu tui được món cơm Ý thì có thể đóng dấu chứng nhận đảm bảo cho bất kì khách hàng khó tính nào khác muốn thưởng thức món ăn ngon. Và nhà hàng OPERA tại PARK HYATT SAIGON thoả mãn được tất cả các yêu cầu đó.

Open kitchen cũng là một điểm thú vị khi thực khách có thể tận mắt chứng kiến các đầu bếp chuẩn bị món ăn cho mình, biết mình cho cái gì vào mồm trong căn bếp mở đủ tiêu chuẩn vệ sinh như thế nào.

Lần trước đến đây tui dùng Brunch, lần này là À la carte. Nhà hàng OPERA bên trong PArk Hyatt Saigon mới thiết kế lại thân thiện và mang đậm phong cách Saigon hơn.

Bánh mì và một số món gia vị homemade khá hấp dẫn. Bánh mì siêu ngon.

Burrata xuất sắc. Nhà hàng pizza Ý style Nhật ko có cửa nào so với chỗ này đâu nha. Burrata là một loại phô mai tươi (fresh cheese, khác với các loại aged cheese ủ lâu ngày nặng mùi ), burrata được làm từ mozzarella và kem tươi. Vỏ mỏng bên ngoài là phần sữa đông của Mozzarella trong khi bên trong có chứa hỗn hợp của sữa đông và kem tươi. Burrata có nghĩa là “bơ” trong tiếng Ý, vị kem sữa nhẹ, texture mềm mịn mượt mà, và được dùng tươi tại nhiệt độ phòng, phòng trong nhà theo kiến trúc cổ Châu Âu là phải mát 20-25 độ chứ ko chịu nổi cái phòng hầm hập 31- 40 độ xứ mình nha.

Burata ở OPERA mềm thơm, độ béo mịn hoàn hảo. Dùng với mấy lát ham mỏng và bánh mì ngon mún gục ngã ( ở nhà tui có nguyên cái đùi Jamon Serrano , chỉ mong ước có mấy cục burrata ngon như vậy để nhâm nhi chung mà thoi )

Thịt bò nướng ko thể nào ngon hơn, độ tái vừa đủ, miếng thịt mềm, juicy , bên ngoài cháy xém, tiêu chuẩn như anh Ramsay yêu cầu vại đó.

Hải sản nướng ăn trong căn bếp 5 sao bốn bề hào nhoáng nhưng vẫn đem lại cho bạn cảm giác đang ngồi thưởng thức hải sản bên bờ biển với độ tươi ngon của nó. Ăn miếng mực sữa mà cứ nghĩ mình đang ở Phú Quốc người ta vừa câu mực lên là nướng ngay cho mình ăn vại đó.

Risotto. Món này thì ai mê cơm Ý nên thử đi cho biết. Ăn có cảm giác rất vừa phải, hạt cơm chín vừa và hải sản dùng chung với cơm nấu trong sốt tôm không quá béo ngậy nên ăn ko bị ngấy ngay từ muỗng đầu tiên như một số loại cơm Ý khác tui tưng ăn.

Mì tôm hùm. Rất ngon vì là live lobster. Tôm còn sống cho đến lúc bạn order nên thịt tôm ăn đúng kiểu tươi ngon dai giòn thơm hương vị tươi mới

Giá cũng tươi lắm

Pizza thật ra bột đế ngon và nướng lò đất nhưng bị cái tui thích ăn đế mỏng , ai mê đế dày chắc thích chõi này lắm. Lúc order nhớ xin thêm sốt cà chua tươi nha . Ngon nhắm !!!

Strongly recommend cho những ai thích ăn ngon , mê món Ý và khả năng chi trả ở mức trung bình khá trở lên.

Chỗ này không phải dạng bình dân món Ý hương vị Việt blah blah nha. Xin lưu ý để đừng …xin thêm nước mắm hay muối ớt khi ăn hải sản nướng. Haha…

Leave a Reply