Hotel de Arts (Saigon) – buffet trưa

Mọi người à, mình nghe đồn là bữa sáng bữa trưa mới là bữa chính, bữa tối ăn nhẹ thoi. Nên mình nhân một ngày đẹp trời ngựa bà , quyết định xách đít đi ăn buffet trưa.

Hotel des Arts Mgallery

Saigon Kitchen Restaurant

Mon-Sat|12:00pm – 2:00pm

588,000++ VND / Người

Thỉnh thoảng xuống núi đi ăn buffet trưa, không ngờ no tới trưa hum sau luôn. Sợ hãi bản thân quá

Chắc nhờ có thực thần đi theo độ, nhấc tay nhấc chân nên được cái ăn toàn chỗ ngon, ít bị dính chưởng.

Đi ăn Buffet trưa mà có hải sản, cá nướng , mực nướng, bạch tuộc nướng. Có cheese các loại. Có bánh Huế, gỏi cuốn, Dimsum , pasta tá lả. Có nguyên quầy bánh tươi. Mà bánh ở đây thì ngon nha. Bánh có chocolate là ngon Nhất. Đỉnh cao hơn là có chè nếp than nếp cẩm gì đó ko ngó kĩ, chè khoai môn đồ. Mí bạn Nhật ăn khí thế, xong còn kêu cái chén ăn chè nhỏ quá nữa

Nói chung buffet ăn mà được đồ tươi thì nó ngon. Ăn được cá tươi với bạch tuộc tươi nướng nó đã gì đâu. Kiểu nào giờ buffet TRƯA bị lười đi ăn vì option khá hạn chế so với mức giá. Còn chỗ này tính ra thì đáng tiền. Quầy đồ nướng buổi trưa chỉ là không có tôm cua này nọ thôi. Quầy cold cut là ổn lắm so với nhiều chỗ khác. Bánh mì cũng rất ngon. Nhưng chả hiểu sao để bánh mì kế bên mấy nồi chè khu vực đồ ngọt tráng miệng. Làm lúc đầu mình lấy một đống phô mai thịt nguội xong đi tìm bánh mì muốn lòi mắt.

Lần sau sẽ ăn thử phở cá hồi. Lần này nhiều món quá ko thử hết đc. Cũng chẳng kịp quẹt thử miếng chè vì bận ăn bánh ngọt

Tráng miệng còn có đổ bánh crepe tươi cuộn với gì nữa đó cũng hấp dẫn lắm mà cũng ko còn bụng chứa.

Nên ai đi ăn buffet ở đây buổi trưa nhớ nhịn đói từ 6 giờ tối ngày hôn trước nha hôn. Ăn bữa trưa mà còn quá cha ăn buffet tối chỗ khác.

Ở đây không có món dở, các bạn cứ yên tâm ăn.

Leave a Reply