Cafe bánh ngọt – Tokyo Moon ( Sài Gòn)

Red velvet với Mousse Chocolate ở đây ngon xuất sắc, đủ để các hiệu bánh lớn phải tự thấy mắc cỡ với chất lượng và giá tiền của họ.

Một slice bánh có giá từ 55ngàn. Li Caramel Machiato có 48ngàn thoi.

Năm 2020 mà li cafe kèm bình trà free có 48k. Hẻm tin lun má

Bánh tui ăn hết một loạt 5 loại thì thấy Red velvet ngon nhất. Có thể nói là ngon nhất trong tất cả những chiếc Red velvet tui từng ăn xưa giờ. Texture của lớp kem giữa các lớp bánh đỏ rất ngon. Chua ngọt cân đối, đặc đứng bánh, hơi khác với các nơi làm kem mềm. Mousse chocolate cũng tương tự. Nhưng nếu thích mềm thì để bánh bên ngoài chừng 5-10 phút. Chụp xong mớ ảnh sống ảo là bánh và xem cũng xả lạnh mềm tan trong miệng.

Caramel machiatio được pha bằng hỗn hợp cafe Robusta và Arabica nên vừa thơm vừa dịu hài hoà mà ko đắng khét

Hai ông bà người Hàn mở chiếc cafe bé xinh này nằm lọt thỏm giữa khu hẻm Thái Văn Lung xô bồ các quán nhậu , tiệm mát xa tới bến dành cho ng Nhật. Cái quán bé xinh yên bình 3 năm không tăng giá. Bánh chắc là bà làm, cafe thì có vẻ là của ông pha.

Tiệm tên Tokyo Moon

Nhỏ nhỏ, be bé, chật chội mà xinh xinh kiểu mấy quán cafe ở giữa phố thị đông đúc bên Nhật, Taiwan…

Quán mở từ 11 trưa tới 11g tối và thường đông khách với những góc nhỏ sống ảo rất dễ thương. Lượt check in trên insta cũng hoành tráng

Có thể chả cần đến ngồi nhưng ai mê bánh ngọt thì nên thử mấy loại bánh ở đây. Nhất là Red velvet, mousse chocolate và NY cheese cake. Bánh ngon lắm.

Thật đó

Tui ăn một miếng mà kiểu “d* m*, tau đang ăn cái wừng gì mà ngon dữ vầy nè trời. Trong cái quán bé tí với giá rẻ òm vầy mà có cái bánh ngon vầy lun á hả”

⭕️ Tokyo Moon

Hẻm 8A Thái Văn Lung Q1

Địa chỉ coi kĩ hình bên ngoài cửa hàng

Lưu ý: quán tí hon, ko có chỗ để xe lẫn ng coi xe nhá. Khuyến cáo ko nên đi xe hoặc mua bánh mang về thôi

Leave a Reply