Japan 34 – cafe La Milleur (Tokyo)

Thực sự thích chỗ này vì nhiều lý do. Quán cafe này nằm rất gần ga yêu thích của tui tại Tokyo là ga Shinjuku-sanchome.

Tui thường đi từ chỗ ở đến ga này và đi ra từ cổng nào đó chui ra thang cuốn ở toà nhà Marui 1010. Từ đó chỉ đi vài bước là đến Bikkuro, Muji, H&M… và trên con đường đi bộ từ đó đến khu Kabukicho và đến ga Shinjuku sẽ có muôn vàn thứ trên đời ở đây.

カフェラミル CAFE LA MILLEU

新宿モア4番街店

Japan, 160-0022 Tōkyō-to, Shinjuku-ku, Shinjuku, 3 Chome−25, 新宿3丁目25-10

http://cafe-la-mille.com

Quán cafe này cách chỗ cái ga yêu thích của tui chỉ tầm 250m thôi. Đi bộ chỉ 5 phút là tới. Tui thích nơi này nhất là sự ưu tiên cho khách tự kỉ, đi 1 mình hay 2 mình mà ko hút thuốc thì thường được xếp ngồi ngay cửa sổ view xuống đường chứ ko bị nhét vào xó như một vài nơi khác.

Ngoài ra cái bảng menu với loại kem cremia tui yêu thích lại càng làm tui háo hức hơn. Khi đến đây rồi thì tui lại càng nghiện món bánh nghìn lớp ở đây. Thích thêm món cafe cold brew au lait. Món coffee float dùng kem cremia cũng tuyệt vời nốt.

Lớp vỏ bánh mille ngon đến tuyệt vời. Loại bánh này tui thấy mấy chef pastry bên Nhật làm thật sự xuất sắc . Họ kết hợp hoàn hảo lớp vỏ giòn tan kẹp với lớp kem béo ngậy

Cái hay là bánh lạnh mà lớp vỏ vẫn giòn kem vẫn ẩm mềm không bị khô hay ỉu

Cold brew au lait luôn là loại cafe mà tui ưa chuộng

Tui hay dùng cơm đút lò

Lần sau tới tui sẽ ăn mì

Món cafe kem, coffee float ngon nhất trong cuộc đời tui từng thưởng thức. Kem cremia thì thơm béo ngất ngây khó cưỡng miễn bàn.

Cremia là loại kem NGON NHẤT THẾ GIỚI trong lòng tui

(Kem cremia ở chân núi phú sĩ)

Leave a Reply