Cometrue – cafe cuả những giải thưởng (Taipei)

Hôm nay bà mèo vê lốc xin giới thiẹu đến các bạn một quán cafe xinh xắn ngon lành , tài sản không có gì ngoài giải thưởng ở khu YongKang – Taipei

Tui lết bộ đi qua cái hội chợ múa may quay cuồng để hỏi nhập trà từ một nhà có farm ở Nantou xong thì quá mệt nên thấy quán dễ thương lại ko đông lắm cái quyết định bay vào. Vô trong mới thấy ồ đồ uống đồ ăn ở đây fancy quá. Mấy món cafe kết hợp với các loại hương vị khác rất ok.

Bên trong quán thấy có chứng nhận giải thưởng Superior taste award 2018 nữa mà ko bik cho món nào.

COME TRUE COFFEE

Taipei Yongkang Store

No.6, Lane 37, Yongkang Street, Daan District, Taipei City

Khu YongKang này khá nổi tiếng. Nếu đi MRT thì chọn ga DONGMEN là ok tới ngay khu Yongkang nha

Đặc biệt ở đây thấy ai cũng gọi pancake. Món này nó fluffy nên ăn cũng khá ngon. Mọi ng hay gọi pancake matcha nhưng tui thấy nó đẹp chứ ko đặc sắc bằng món pancake mặn với sốt kem basil và thịt gà. Lần đầu tiên thấy có chỗ chơi pancake mặn.

Tui gọi món Rhododenron vì thấy công thức có đào trắng mà tui thì mê cái mùi ấy. Xong lúc bưng ra mới thấy món cafe này từng đoạt giải Asia Barista championship 2010. Cafe mix với syrup đào ngọt ngọt chua chua, tưởng quái dị nhưng ko ngờ lại rất ngon. Hèn gì có giải cũng phải.

Món cafe ngoài món tui ún pha với syrup đào và roselle thì có cái món Rose sense creative coffee cũng fancy lắm. Khói nito lỏng phụt ra lúc món đc đem lại bàn. Nhân viên mở nắp đậy cho cả bàn hửi, xong nhấc li lên và khói bồng bềnh toả ra ảo diệu vãi nồi lun ấy

Ai có dạo khu này siêng thì ghé vào thử

Bạn tui sống ở đây bảo sao mày hên vậy chứ bình thường chỗ đấy đông lắm. Xếp hàng dài tới đầu đường. Ack ack… tính ngồi thở nghỉ chân thôi mà đông vậy zô chi

P.S

“The Superior Taste Award” là giải thưởng tương đối danh giá trong ngành thực phẩm trên toàn thế giới không chỉ bởi hội đồng đánh giá là các chuyên gia và đầu bếp nổi tiếng mà còn do quy trình đánh giá kín (blind test)

Mỗi sản phẩm được nhà sản xuất gửi đến Hội đồng và được gán cho một mã số. Từng thành viên hội đồng sẽ nếm thử và đánh giá độc lập trên nhiều tiêu thức như cảm quan, vị, màu sắc, mùi….

Đây là giải thưởng non-competitive của ITQI – tổ chức bao gồm những đầu bếp và các chuyên gia ẩm thực hàng đầu thế giới. Hội đồng đánh giá thường niên sẽ có hơn 100 chuyên gia được tuyển chọn từ mười ba hiệp hội danh tiếng nhất của Châu Âu chuyên về ẩm thực và đồ uống.

Giải sẽ có 1 sao ( 70% hội đồng chấp nhận) -2 sao (80%) và 3 sao (90%)

Chi phí tham dự dao động 750-1650 Euro/ sản phẩm tuỳ vào quy mô công ty sở hữu to hay nhỏ

1 sao cũng dễ lấy vì có năm đến 2/3 trong tổng số 1600 sản phẩm đăng kí đều đạt trên mức tiêu chuẩn 70% của hội đồng

Leave a Reply