Đẹp toàn diện – Tự hào khi chăm sóc

Sài Gòn nóng xì khói. Sau loạt entry Đà Lạt thì bà con rủ tui đi Đà Lạt nhìu dễ sợ. Mà việc tui thì đầy cả ra nên vẫn chết dí ở Sì Gòn. Mà đời thì cứ thế, việc càng nhìu thì bom mìn càng rơi tá lả bùng binh. Hehe…
Theo yêu cầu của các bạn comment trên facebook, hum nay tui thay đổi không khí cho mọi người về mỹ phẩm cho nữ nha.Hi vọng mọi người không cảm thấy phiền hà khi entry của tui thỉnh thoảng lại chen vào lăn nách, xịt nách, nước khử mùi, nước lau sàn, bột giặt, kem oánh răng, son phấn mỹ phẩm… này nọ lọ chai hầm bà lằng nhé.
=
IMG_0009.jpg (600×400)
=
IMG_0010.jpg (600×400)
=
Tui tròn way.
Hum… dạo này trời nóng, chăm mặc áo sát nách với áo dây
Hết 2 năm rùi, chắc sắp phải đi … làm đẹp vùng cánh típ.
Cái khu vực nhạy cảm này hao tốn tài sản của tui nhìu lắm òi.
Cá nhân tui thấy thì saigon hiện nay có rất nhiều TMV triệt lông theo gói bung tiền quảng cáo đầy rẫy như ngọcdung, mimispa, avida, bellaspa, cosmo… Chỗ nào cũng dùng máy như nhau. Trét gel lên rùi bắn tia chíu chíu. Giá từ 4 triệu/gói trở lên và thường thì chỉ khoảng 1-2 năm là lông lá lại um tùm. Ko fải ai cũng có điều kiện kinh tế và siêng năng đến TMV. Đa fần bà con đều dùng nhíp xử lí.
Chính vì vậy mà lỗ chân lông nó to xù ra như da gà mới làm lông xấu ơi xấu. Mí nhãn hàng giờ bắt đầu giới thiệu các loại lăn theo hướng se khít chân lông và chăm sóc da nhiều hơn là khử mùi. Cũng đúng thui vì bây giờ khắp nơi đều dùng máy lạnh, chả mấy ai bốc mùi để mà khử. Hặc hặc…
=
IMG_6574.JPG (450×600)
=
Saigon nóng wá, áo ba lỗ khắp nơi. Tui mặc hay bị bà nội lèm bèm…
Thật ra thì tui cũng không thường xuyên mặc áo sát nách hay áo dây lắm nhưng không phải cái gì mình ko khoe ra thì mình ko wan tâm tới nó. Người ta nói chăm sóc toàn diện là zị ó.
=

PR1-5-1.jpg (450×636)
=
Tại VN, Chăm sóc da thường chỉ mới được wan tâm tới mặt + body.
Vấn đề về  làn da dưới cánh tay thường không dc mí pạng gái nhắc đến nhiều do tâm lý e dè, cho rằng đây là chuyện nhạy cảm.(Tui vik entry mà còn thấy nó nhạy cảm nữa là…). Nhưng đây lại là điểm rất quan trọng trong chăm sóc bản thân để có vẻ đẹp toàn diện. Đẹp là fải toàn ziện, vậy thì tại sao phái đẹp lại lơ là làn da dưới cánh tay?
Việc chăm sóc cho làn da này cũng thể hiện sự tinh tế của người phụ nữ. Đưa cánh lên mà mất thẩm mĩ là bị fản cảm liền.

=

IMG_5619.JPG (600×450)
=
Nhân tiện nói chuyện này vì mí nay tìm dịch vụ chăm sóc máy tính, cài lại win cho cái laptop lông, tự nhiên hỏi thăm iCare cái có người lại tưởng tui hỏi thăm chiến dịch I care của 1 sản phẩm lăn nách. Sản phẩm mới mà bạn Hằng đang làm đại diện.
Chiến dịch “I CARE – tự hào khi chăm sóc” với chiếc Ruy Băng Xanh (hay còn gọi “Ruy băng chăm sóc”) với ý nghĩa: phụ nữ hãy tự hào khi mình biết nâng niu, chăm sóc bản thân. Và với chiếc ruy băng xanh trên ngực áo, các bạn gái đã thể hiện tiếng nói với 1 thế hệ mới: tự tin, năng động, hiểu rõ những giá trị của mình và tự hào khi quan tâm mình ở mọi góc cạnh.
Lưu ý : chiến dịch này của Nivea.
www.nivea.com.vn/vaitranquyenru
Xuất hiện từ năm 1911, NIVEA được mọi người biết đến như loại mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm nghiệm da liễu cẩn thận và không qua thử nghiệm trên thú vật. Các sản phẩm của NIVEA có mặt trên 160 quốc gia và được khách hàng tuyệt đối tin tưởng. NIVEA đồng nghĩa với sự bảo vệ và chăm sóc chu đáo cho làn da.  “Nhẹ nhàng”, “mịn màng”, “dịu êm”, “đáng tin cậy”, “bảo vệ”, “chất lượng cao” và “đáng đồng tiền” là những gì người tiêu dùng liên tưởng đến khi nhắc đến. Sự kết hợp giữa hai màu xanh trắng còn gợi nên những cảm xúc tốt từ ý nghĩa của cả hai màu: Màu xanh tượng trưng cho sự đồng cảm, hài hoà, tình bạn và lòng trung thành. Màu trắng là biểu tượng của sự trong trắng trong tâm hồn và cả làn da sáng bên ngoài. (sưu tầm)
=

H_02.jpg (400×566)
=
Phần này 8 thêm
Talent gần đây được ưa chuộng : Thanh Hằng
Nguyên nhân : Đẹp toàn diện, ngoại hình, tính cách, giao tiếp, làm việc chuyên nghiệp, ko scandal
=
H_03.jpg (400×635)
=
Bạn Hằng dạo này trúng quảng cáo nhiều ghia.
Cá nhân tui rất thích kiểu đẹp của Thanh Hằng và cuộc sống khá yên bình ko có scandal của bạn í. Hằng làm tốt khá nhiều việc ở một vài lĩnh vực. Vài lĩnh vực chưa thử sức qua và vài lĩnh vực tiềm năng không cao lắm. Theo chị mèo thì đây là ngôi sao thân thiện và lễ phép, có khả năng đặc biệt là nhớ tên rất nhiều phóng viên. Tuy nhiên, do anti-scandal nên nhiều bài phỏng vấn khá nhạt và chán òm vì rất khó…moi được chuyện tình yêu hay mấy chuyện…bậy bạ, lá cải.
=

IMG_6902.JPG (600×450)
=
Hiện giờ blog tui cũng tương đối thoải mái. Từ chuyện ăn ún, nhà cửa làm đẹp cho tới chăm sóc những cái thầm kín nhất tui cũng chia sẻ với mọi người zồi.Nói chung là phái nữ thì thích chăm sóc cho bản thân và gia đình, nhất là làm đẹp.
Có khi mai mốt mở trung tâm tư vấn lun. Theo nhu cầu thì bạn xài lăn nách nào hợp, xịt khử mùi nào dễ thương hay … bvs nào vừa túi tiền. Ack ack…
=
IMG_6890.JPG (600×450)
=
Hạ nhiệt 1 chút
Nóng wá. Ún trà Lục wan âm
Chả hỉu sao cái nắp nilon của Lục wan âm nào giờ logo màu lá cây tự nhiên hum nay thành màu xanh dương lun òi
Chúc bà kon cuối tuần zui zẻ. Hi vọng mọi người thỏa mãn với những thông tin ko mấy mới mẻ này. Đề nghị bà con comment, ủng hộ cho công tui sưu tầm thông tin. Huhm huhmm….

5 thoughts on “Đẹp toàn diện – Tự hào khi chăm sóc

  1. em tem cho chị Mèo iu ^^ bài viết dễ thương , vấn đề của phần giữa vai và cánh tay này đúng là tế nhị nhưng rất cần thiết cho chị em phụ nữ , em thấy dùng kem lăn như Nivea hay Rexona hình như vẫn chưa hiệu quả lắm , nếu như có cách nào /thuốc nào dơn giản , ít tốn kém mà phần cánh kia chị em luôn như tấm hình ss Hằng quảng cáo Nivea trên kia thì quá tuyệt , tự tin diện áo 2 dây , áo 3 lỗ ^^

    Chúc chị Mèo cuối tuần vui vẻ , tươi trẻ ^^

    P.S : đĩa bánh vàng vàng mà chị mặc áo đỏ giống quẩy ăn với phở hoặc cháo, chắc là món gì lăn bột ^^

  2. meo oi, xin loi nha, may tinh to bi ham ham roi. to ko danh tieng viet duoc, nen danh comment do lan nay ko dau. meo thong cam nha.
    to ung ho meo mo rong ‘thi truong’ cho bai viet, nhung bai viet nhu the nay jup do chi em chung minh nhieu lam ah meo oi >.<

  3. ủng hộ chị vô cùng ý,e rất rất quan tâm đến những vấn đề con gái đó

  4. @ Thùy Linh Kpop : tui vẫn dùng mí loại lăn, xịt đó cho thơm đấy thui, có gì đâu mà hem ukie

    @ mylan : tui chỉ sợ mọi người đọc thấy nhạy cảm wá bỏ chạy hek thì khổ

    @ Linhhh :mở rộng wa tới ngày đèn đỏ lun nha… haha

Leave a Reply