Mah new wallet

Milano sale 50% cho một số mặt hàng, thấy có em nó. Mừng wá, hốt lẹ. Zui, hem bik nói gì cho hết zui. Entry tiệc mừng thắng lợi của Dancing queen Ngô Thanh Vân để sau vậy.
26 sáng 8g thi IELTS nghe-đọc-viết, chiều event chup hình Yomost ở Villa FB. 27 9g sáng thi nói.
Còn bài của VTM. Kỉu này chắc thức trắng vài đêm rùi… hix. Mắt sẽ lờ đờ mờ mịt cho xem. Huhu…
=
IMG_7519 copy.jpg (600×450)
=
IMG_7517.jpg (600×450)
=
IMG_7515 copy.jpg (600×450)
=
IMG_7514 copy.jpg (600×450)
=
IMG_7520 copy.jpg (600×450)
=
IMG_7521 copy.jpg (600×450)
=
IMG_7522 copy.jpg (600×450)
=
IMG_7523 copy.jpg (600×450)
=
IMG_7524 copy.jpg (600×450)
=

Full price 10,8 triệu
ĐỆP HEM PÀ KON ?

0 thoughts on “Mah new wallet

  1. đẹp muh mèo , đúng là đồ hiệu nhìn một cái là ‘say đắm’ ^^
    ah, mà khi nào có kết quả của mano, mèo nhớ thông báo cho bà con biết với nha. vote cho mèo nên mong mèo được jai lắm đó ^^

  2. đẹp wóa,kiểu này hay đó c. à c mèo cho e hỏi tí nha c có bít nhà hang charm charm ở PMH hem? thức ăn dc hem c? giá cả thế nào? mà nó là dạng buffet hả c? thks c mèo trc ^^

  3. Charm Charm giá 40$ ++
    Có nhiều loại tôm. Nhưng thực sự ra thì nếu là meoac, giá đó meoac sẽ vào Legend ăn, hợp khẩu vị hơn.
    Bù lại Charm Charm không gian wá xá đẹp

  4. tui ko khoe rằng thì là tui thừa tiền và ko rảnh để khoanh.
    Để cho bạn bè tui khỏi mất công hỏi tui cái giá thui.
    Anyway, nếu bạn ko thích thì có thể ko cần vào blog tui cho khỏi ngứa mắt bạn mà

  5. Chỉ cần ghi cái giá chứ đâu cần chụp hóa đơn??!!Ghi thì người ta không biết hả???.Lúc đầu vào blog thấy có hứng thú vì đề tài quán xá chân thật, viết còn muốn đọc.càng ngày thấy càng khoe khoang.tất nhiên chẳng muốn vào nữa để ngứa mắt thêm đâu,xem bạn phản ứng sao thôi.bạn trả lời y như tôi nghĩ.:))

  6. tự nhiên đọc được cái ney mới thấy đời lắm trò hề …=]=] lắm con hề nữa …=]

  7. Đủ tiền đâu mà mua mà ứng, đồng ý với bạn Lynda, khoe khoang quá, ăn nói thì giống như là mình đẹp lắm đó, thật ra chưa bao giờ lấy gương soi lại cái mặt của mình. Để bạn bè khỏi mắc công hỏi, đưa ra cái lý do vậy mà k biết nhục còn trơ mặt ra đối đáp, đúng là có những thứ cặn bã mà đòi học làm sang, ng thì quê mù xấu xí mà bày đặt đeo contact lens kẻ line, k biết make up gì cả cực kỳ phản nghệ thuật.

  8. Trời ơi, sao có mấy người mất lịch sự & vô duyên như thế nhỉ? Hình như vì là mạng, là ảo nên người ta muốn nói gì thì nói, chả sợ mất gì cả, buồn cười thật!

  9. hì… đời là thía mà.

    Thật ra đồ mình mua thì nhìu, entry mua sắm cũng ko ít, chỉ có cái này để giá lên thui mà cũng vào lèm bèm. Lắm kẻ thích vô công rỗi nghề thì cứ để cho nó sủa chứ seo muh cản được.

    ^^

  10. Ng ta để hong để giá thì hỏi, òy ng ta để giá thì bảo khoe này khoe nọ… Hong thích thì đừng coi…;).. Vài lời bức xúc của mình:)
    @ Chị Mèo Ác độc: Cá nhân mình thì rất khó để tin tưởng ng khác nhưng muh chỉ qua cách nc của chị Mèo mình thấy chị rất dễ thương, thân thiện..^^.. hi vọng dc 1 lần diện kiến chị Mèo ácccccccc:P:P:P

  11. theo dõi bài của mèo từ hồi còn Blog,chả bao giờ cmt nhưng riêng cái này ngứa mắt quá,blog cá nhân của ng ta để ng ta giao lưu bạn bè thì ng ta muốn nói gì kệ ng ta đi.ai chửi lung tung thì xem lại tư cách “hóng hớt” của mình đi rồi hãy góp ý vớ vẩn.Có giỏi thì ra chửi mí ng đi xe siêu sang,đi SH hay là vào New chửi bọn ng trong đó sao chúng mày ăn sang thế đi hehe

Leave a Reply