Phim rạp tháng 10

Tháng 10 này thực ra phim ko nhìu nhưng cũng nằm trong waiting list của tui kha khá. Hum wa vừa đi coi premier phim Đường Sơn đại địa chấn, phim đạt doanh thu phòng vé hoành tráng nhất.
=
100819011516-404-681.jpg (400×594)
=
Nội dung phim là câu chuyện kéo dài 32 năm bắt đầu từ trận động đất năm 1976 ở Đường Sơn ( Trung Quốc), 2 đứa trẻ sinh đôi bị kẹt dưới đống đổ nát và người mẹ buộc phải chọn 1 trong 2 vì đội cứu hộ nói rằng bà chỉ có thể cứu 1. Bà chọn đứa con trai, cô bé bị ngất đi và mọi người tưởng đã chết nhưng may mắn là cô bé vẫn sống, mang vết thương trong tim về sự lựa chọn của bà mẹ. Cô bé được một gia đình quân nhân nuôi nấng và cố quên đi quá khứ của mình. Đứa con trai được cứu nhưng bị mất 1 cánh tay lớn lên khá hiếu thuận nhưng cũng ko kém gia trưởng, người mẹ luôn phải sống trong dày vò. 32 năm sau, 2 chị em hội ngộ nhau trong khi cùng tham gia cứu nạn tại Tứ Xuyên cũng sau 1 trận động đất.
Thực tế thì tui vốn là đứa sắt đá nên coi thấy cũng ko khác gì mấy phim thiên tai khác kiểu sóng thần ở Haeun Dae nhưng thấy bà con lặng người va sụt sùi khá nhiều. Tui đã coi DVD cả tháng trước nhưng công nhận là coi màn ảnh rộng cảm giác cũng khác.
Phim của Phùng Tiểu Cương, có sự tham gia của Lục Nghị trong 1 vai phụ. Tuy nhiên nội dung bộ phim thực sự đã khiến người xem wan tâm nhiều hơn là tên của 1 minh tinh chỉ xuất hiện vài phân cảnh.
Nếu ai thích phim tình cảm xã hội có chuyển biến thì nên đi xem để cảm nhận những mất mát và nỗi đau lỗi tại ông trời.
Chẹp… tui, có lẽ như thằng Min nói, nên đóng cửa nuôi dưỡng lại cảm xúc chứ cứ trơ ra như zầy wài hình như hẻm có ổn chút nào.
=
WallStreetposter.jpg (407×604)
=
Wall street , money never sleep
Phim này là 1 trong những phim tui trông chờ vì có anh chai lẹp Shia Labeouf và chủ nhân tượng vàng oscar Michael Douglas đóng.
Michael Douglas chủ nhân của tượng vàng Oscar đã trở lại với vai diễn Gordon Gekko một tên một tên tội phạm khét tiếng trong giới tài chính. Trở về sau một thời gian dài bị giam giữ, Gekko nhận thấy mình bị loại khỏi một thế giới mà mình đã từng thống trị.Nhằm hàn gắn mối quan hệ bị rạn vỡ với con gái Winnie, Gekko bắt tay với hôn thê của cô- Jacob (Sia LaBeouf). Nhưng liệu Jacob và Winnie có thể tin tưởng người đã từng một thời là gã khổng lồ trong lĩnh vực tài chính bằng những hành động tàn nhẫn mang lại những hậu quả khôn lường?
( Tình hình là WALLSTREET chẳng những hay mà còn là ông nội của hay nữa nha pà kon. Ai đang chết dịch vì accounting lại càng nên đi coi để thấy cái sự thú vị của nó)
Phim có liên wan tới ma lực của đồng tiền, đề tài nghe là thấy hấp dẫn òi, nhất là zí mấy đứa mê tiền như tui.
=
red-character-poster---bruce-willis_431x623.jpg (431×623)
=
Phim về đề tài muôn thuở về các secret agent. Giới thiệu thui chứ miễn bàn vì thứ nhất là chưa chíu, thứ 2 là thể loại này tui rất là ưng nên kỉu gì thì cũng fải lết đi coi. Hehe…
Nội dung phim dựa vào cuốn tiểu thuyết đồ họa của Warren Ellis và Cully Hamner. Ngoài Bruce Willis thì phim còn có sự tham gia của Morgan Freeman nữa nha bà kon.

Frank (Bruce Willis), Joe (Morgan Freeman), Marvin (John Malkovich) và Victoria (Helen Mirren) từng là những điệp viên CIAs siêu hạng nhưng những bí mật mà họ biết đã biến
họ thành những mục tiêu hàng đầu. Đứng trước nguy cơ bị ám sát, họ phải sử dụng tất cả các kỹ năng, kinh nghiệm, tình đồng đội để vượt qua cuộc săn lùng chết người và sống sót. Để ngăn chặn các hoạt động, họ phải dấn mình vào một nhiệm vụ bất khả thi xuyên quốc gia để đột nhập vào trụ sở tối mật của CIA nơi họ sẽ khám phá một trong những âm mưu bí mật lớn nhất trong lịch sử của chính phủ.
=
the-other-guys-movie-poster__oPt.jpg (410×606)
=
Cớm văn phòng hành động.
15/10 ra rạp
Phim hài hành động, coi cho bớt stress sau mấy ngày thi. Tuy nhiên lưu ý là phim này hài theo kỉu Mỹ, nếu ai ko rành về mấy kỉu đùa trong câu chữ của người Mỹ thì cũng hơi khó để cười. Nó sẽ vui nếu bạn hỉu. Anyway, phim không wá tệ như 1 số forum và blog VN review đâu.

Allen (Will Ferrell) và Terry (Mark Wahlberg), hai cảnh sát văn phòng ngồi cạnh nhau: một kế toán cảnh sát yêu thích giấy tờ hơn xông pha trận mạc và một cựu thanh tra bị thuyên chuyển về bàn giấy sau vụ nổ súng nhầm. Mặc dù vẫn mang chức danh Thanh Tra, nhưng công việc chính hàng ngày của họ là gõ văn bản máy tính và cãi nhau chí chóe. Mọi việc cứ thế cho đến một ngày kia, manh mối một vụ án bí hiểm chấn động cả thành phố New York xuất hiện. Allen và Terry quyết định chớp lấy thời cơ chứng tỏ cho mọi người thấy rằng họ cũng là những người hùng. Chỉ có điều khi đối mặt với làn súng tia đạn, hai người mới nhận ra công tác ở ngoài không đơn giản như ở trong văn phòng máy lạnh. Đã phóng lao thì phải theo lao, thế là hai “cớm văn phòng” bắt đầu cuộc phiêu lưu gây náo loạn của mình.
Phim không có nhìu bài học triết lí hay hài kiểu á nên người xem dễ bị rơi vào cảm giác ko nắm bắt được thông điệp nội dung của bộ phim. Phim có một phần nội dung nói về 2 cá tính, 2 bản ngã trong 1 con người, 1 cái họ phô bày ra và một cái họ cố tình kìm nén và che giấu nó. Túm lại là bạn có thể xem doanh thu của phim tại thị trường Âu-Mỹ để đánh giá phim. Có thể văn hóa đại chúng VN chưa wen với kiểu hài trong ngôn ngữ này.
=

megamind_58413.jpg (450×666)
=
Bonus phim này, tháng 11 mí chíu nhưng hứa hẹn zui nổ trời
trailer fát !!!
=

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=Xu42-p6_5RE&w=660&h=405]

9 thoughts on “Phim rạp tháng 10

  1. Tớ cũng thuộc dạng chai lì cảm xúc đây mèo ơi. Nhưng được cái mắt vẫn long lanh khi thấy xiền hehe :))

  2. yup…comedy but if talkin too much then it will become boring….leuleu n friends fell asleep lah…:D…but meoac jst try

  3. lolz…sorry for flooding ur blog…jst one more rec, try Hang over, if meoac havent watched…its hilarious!!!…

Leave a Reply