Triễn lãm du lịch Taiwan

Tính ra từ những nơi tui từng làm việc/cộng tác/ hỗ trợ… có liên quan tới những khoản thù lao dù ít dù nhiều, có nơi ko có cái gọi là tiền bạc nữa thì tui luôn cố gắng nhưng…
Tới hum nay tui phát hiện ra rằng, đa phần nhhững ông chủ hay người trên đều bôi tro trét trấu và dựng chuyện nói xấu về tui một khi tui rời họ ra đi. Với người xung quanh và đối tác.

Có khi họ chỉ nói với những người quanh họ về tui, dựng nên một câu chuyện về 1 con người ăn ở ko ra gì, nguy hiểm và vô hậu không ở lâu cùng bạn bè. Thực tế, tui là người thức thời và không thích những chuyện gai mắt. Tui trả lại cho họ quyền làm vua mà ko lăn tăn mang chuyện xấu của họ đi đồn đại lung tung. Nhưng… họ đối với tui lại không đẹp như thế.

Có khi khác, họ đem tui ra làm một thứ hàng hóa trao đổi với đối tác, lấy của đối tác 5 đều đặn và thỉnh thoảng gửi tui 3, sau đó họ nói với đối tác rằng tui chả làm gì cả và đưa ra rất nhiều yêu sách. Nhưng đối tác của họ sau 3 năm, mới biết được sự thật là khi tui làm việc ở đâu, tui luôn nhiệt tình và ko đòi hỏi gì thêm sau cái first deal. Tui ko fải con 2 lời. Deal ban đầu của tui là tất cả. Người ta đâu biết rằng lúc đó tui thậm chí còn ko bik người kia sẽ trả tui bao nhiu cho đến phong bì tiền tháng đầu tiên tui cầm được, tùy anh, tui đã nói rằng mình chỉ cộng tác, anh đưa sao cũng được vì coi anh là một người anh, để bị anh và cô “vợ” anh đi nói xấu với nhà đầu tư đến ko thể tưởng ra được. Tui nhớ rất rõ ràng lúc tui cầm khoản tiền đó, mở ra ở đâu và với ai…

Ở một nơi khác, tui bị lầm tưởng về một thứ hào quang và sau khi nhận ra mình nhầm tui đã viết đơn xin nghỉ. Nhưng sau đó 5 ngày, tui nhận được 1 cái email gửi hàng loạt cho cả trăm người từ các bộ phận liên quan rằng tui bị đuổi. Và cái sự đuổi đó thành câu chuyện kéo dài nhiều tháng liền, râm ran trong sự đắc ý của những kẻ mới, bon chen, đanh đá ở lại…

Tính ra thì sau ngần ấy nơi cộng tác/làm việc tui chẳng bik những người cùng đến cùng đi với tui ra sao nhưng người có hậu nhất với tui vẫn là chú, ca sĩ UHP. Đến vui vẻ, đi vui vẻ và chú vẫn nhớ đến tui khi có chuyện gì đó vui vui.
Có thể chú không phải là người toàn diện trong chuyện chăm sóc 1 số mối quan hệ nhưng chú khá tốt với tui. Ko wên tui và cũng ko phải kiểu giả lả xã giao. Nhìu người cũng ngạc nhiên vì tưởng hết cộng tác là cạch mặt nhau lun. Nó đúng với một số nơi khác nhưng nó cũng sai ở một số nơi.

Chưa kể những bạn vốn chẳng biết gì hay chưa 1 lần làm việc cùng tui cũng đi to mồm nói với khách hàng là tui hét giá, tui ko đồng ý và đỏng đảnh đòi hỏi 1 mức cao để đến dự event. Hoặc giả chỉ là lấy phần chi phí của tui rồi nói rằng tui chỉ đến kí tiền rùi về sau đó ko chịu làm nhiệm vụ bài vở.

Vậy đó. Chẳng hiểu sao tui vẫn cứ thỉnh thoảng lại bị mang tiếng xấu, tiếng xấu của 1 kẻ không được việc hay đòi hỏi và yêu sách, tiếng xấu của kẻ đòi hỏi và đanh đá.
Thỉnh thoảng lại thấy đời chó má. À ko, thấy đời có nhìu thằng chó má, nhìn thì đẹp oai phong, nổi tiếng và lịch lãm. Nhưng cái miệng như cái mồm, chỉ giỏi lừa đảo và nói xấu kẻ khác.
Oải !
Thèm đi chơi xa wá!
Nhớ Taiwan wá !!!

=
IMG_0160.JPG (450×600)
=
IMG_0157.JPG (450×600)
=
IMG_0155.JPG (450×600)
=
IMG_0154.JPG (450×600)
=
IMG_0153.JPG (450×600)
=
IMG_0152.JPG (450×600)
=
IMG_0151.JPG (450×600)
=
IMG_0159.JPG (450×600)
=
Hình chụp ở booth Taiwan hum triễn lãm du lịch ở SECC hum 2/10

12 thoughts on “Triễn lãm du lịch Taiwan

  1. A hay doc bai cua Meo,thich lam nhung ko gioi go~ Vietkey nen it comment.Sap sinh nhat Meo roi do’,Meo thich dieu gi vao ngay do’ nhi?

  2. chừng nào đến sinh nhật chị Mèo nhỉ?
    tầng tóc ngắn hình như nay hơi dài rồi đó chị

  3. Em rất bất ngờ sau khi đọc entry này . Tại sao lại có những người chưa tiếp xúc với chị hay chưa biết gì về chị mà dám nói sau lưng chị ? Trắng trợn nói xấu người khác / ghen ghét đố kị mới làm họ hạnh phúc sao ?

    Người khác thế nào em ko biết . Em chỉ biết chị là 1 người tuyệt vời. Em rất thik blog của chị . Em tin thời gian sẽ là câu trả lời cho những người bẩn tính đó biết là MÈO ÁC là 1 người nhiệt tâm như thế nào ! Mãi yêu chị , ủng hộ chị hết mình ^^

  4. Mèo ơi, suy nghĩ chi cho mệt. Để đầu óc viết nhiều entry cho tớ do nhớ vn ^^
    còn mấy loại người đó ko đáng để mèo bận tâm đâu :))

  5. Mình chưa gặp bạn lần nào, chưa nói chuyện với bạn, chưa chat với bạn, chỉ biết danh bạn qua blog Robbey, và cũng ít khi đọc blog của bạn nữa, nhưng qua sự hiểu biết hạn hẹp đó mình không nghĩ bạn là người xấu như những ai đã đặt điều nói xấu bạn. Cuộc sống mà, không thể làm hài lòng tất cả mọi người, nhất là khi bạn làm trong môi trường rất dễ bị nói xấu như thế!

    Cố gắng nhé! Vượt lên dư luận mà sống! Ủng hộ bạn!

  6. bỏ đi mà chị ^^
    e thấy chị càng ngày càng dễ thương
    sau này ra đường e có gặp c cho e xin chữ ký nhá
    e ko thích hotgirl hot boy.. e thích chị Mều..

Leave a Reply