[clip] – VN Idol vòng 10 studio 3

Để xem nào, đợt này không kể đến các bạn đã được đặc cách vào vòng trong thì 10 bạn còn lại đã phải cố gắng rất nhiều. Thiệt là khó cho khán giả khi xem 1 chương trình mà ban giám khảo toàn khen lấy khen để. Thí sinh nào lên cũng khen tới tấp dồn dập rùi có thêm 1-2 câu nhẹ nhàng góp ý chứ không còn oánh giá mạnh tay như trước. Chuyện gì đang xảy ra ??? Dù các bạn thật sự có tiến bộ nhiều về giọng hát nhưng vẫn chưa đủ dung hòa hay nhảy vọt về trang phục, phong cách làm BGK phải khen nhìu như vậy… Bùn BGK wá đi !

Riêng vào tới vòng này thì tui lại càng có cảm giác rõ ràng hơn về việc idol năm nay sẽ là nữ. Các bạn tiến bộ nhiều trong việc chọn bài, chất cũng hơn hẳn các bạn nam về sự đa dạng trong phong cách.
=
IMG_3656.JPG (500×813)
=
Minh Nguyệt
Phần chọn bài của bạn này có vẻ tốt hơn nên không có gì phàn nàn về chuyện hát đúng. Nhưng chỉ hát đúng thôi chưa đủ, bạn chưa làm mới được ca khúc. Bạn chỉ đơn giản, hát tốt, nhưng bình thường, không có điểm nhấn. Phần trang phục được đầu tư hơn. Bạn trông có vẻ chuyên nghiệp hơn rồi đấy. Nhưng người xem đang có cảm tưởng là bạn sợ, cái tôi của bạn đang đi lùi so với những ấn tượng ban đầu về một giọng hát quá tốt mà bạn tạo được. Nếu vào gala, bạn hãy thử thể hiện lại cái tôi mạnh mẽ của bạn xem nào !
=
IMG_3836.JPG (500×791)
=
Mai Hương
Nhỏ tuổi nhất, nhưng hát rất xúc cảm chứ không phải kiểu chưa từng trải nghiệm. Good… Về phần trang phục, tui phải nói gì đây nhỉ? Sắc màu hơn và tôn dáng em hơn. Trông em có vẻ chuyên nghiệp hơn bộ đầm trắng đen lần trước. Lần trước nhìn em hơi già. Anyway… phần thi lần này của em tốt hơn vòng 8 nữ trước. Thích mái tóc rất nhẹ nhàng xõa dài như thế nhìn rất nữ tính và thêm phần “ép phê” cho ca khúc.
=
IMG_3778.JPG (500×773)
=
Bích Phương
Ewww, lần này ai make up cho bạn nhìn sợ wá. Hix… chẳng hợp chút nào. Nhưng bù lại bạn đã cười nhiều hơn. Chú ý là nên cười đúng lúc thôi, cười nhiều hao calo lắm đấy, vừa giảm hiệu quả lấy hơi cho câu hát vừa đôi chỗ không phù hợp. Chết thật, các bạn nữ lần này đều trẻ ra đến chục tuổi với đầm ngắn và cách trình diễn ngày càng thân thiện hơn. Bộ đầm và kiểu tóc thiệt là dễ thương. Tui thích…
=
IMG_3749.JPG (500×793)
=
Phương Anh
Tui chả thích bộ đồ lần này của bạn miếng nào hek trơn á. Màu mè rườm rà quá. Chẳng thà đen thùi 1 cục như vòng trước vậy mà hay hơn đó nha. Chất liệu bóng chả hợp với khổ oversize đâu. Bạn nghiên cứu lại xem các Divas hát soul, jazz, blues hay các Vocal ladies có khổ người không chuẩn lắm mặc gì để có những bộ trang phục thuyết phục khán giả hơn nhé. Nhưng riêng về phần hát thì quá tốt, khó có thể chê gì. Bạn cần thêm hiệu ứng phần nhìn 😉 Tui cũng từng có lúc béo lên tới 70kg. Hị hị…
=
IMG_3726.JPG (500×769)
=
Phương Ly
Bé này thì mặc đồ lúc nào cũng rất xinh, rất teen. Các bộ đồ em mặc đều được phối rất Ton sur ton. Nhưng mắt chớp nhìu làm tui cũng mệt phụ ban giám khảo. Hehe… Phần hát thì tiến bộ về giọng nhưng có lẽ chưa từng trải nhiều nên em hát vị rơi vào trạng thái … vô cảm. Thật sự hát tốt thì có nhiều ứng viên trong nhạc viện có thể hát tốt nhưng cái chinh phục thính giả luôn là cái thần khiến họ đồng cảm. Em thiếu cái đó nên vẫn chỉ là một nàng công chúa mới của teen mà thôi, chưa thuyết phục được người nghe khó tính đâu. Phải nuôi dưỡng cảm xúc nhiều hơn cho phần thi sau nếu em được vào tiếp gala nhé !
=
IMG_3638.JPG (500×772)
=
Vương Linh
=
IMG_3685.JPG (500×719)
=
Văn Thắng
Bạn đã có đàn. Nhưng tui thất vọng về bạn lần này quá. Tui nghĩ rằng bạn có thể chọn 1 cái gì đó mới mẻ hơn. Bạn biết người xem nghĩ gì ko? Nghĩ là bạn chẳng biết bài nào khác ngoài tôn sùng những ca khúc của Trần Lập. Cuộc chơi này người chơi phải ngày càng mới mẻ và thuyết phục hơn. Tui muốn thử 1 lần xem bạn diễn ca khúc của người khác hay của chính bạn sáng tác ở vòng gala. Nếu bạn vào típ…
=
IMG_3694.JPG (500×775)
=
Văn Viết
Tui chưa thấy gì mới hết. Bạn hát và diễn vòng đầu vòng sau như nhau. Chỉ khác mỗi cái tên bài hát. Là sao nhỉ ? Hay tui nhầm
=
IMG_3768.JPG (500×689)
=
Trung Quân
Tui tin bạn là ứng viên sáng giá nhất ở top nam. Tui vẫn ko hiểu nổi tại sao bạn ko phải là 1 trong 2 nhân vật nam được đặc cách đấy. Bạn có đủ giọng và tố chất của 1 nghệ sĩ. Tui được nghe 1 trong những người bạn có sở thích nằm nghe bạn hát vào những ngày mưa chia sẻ. Tui tin nếu bạn ra album thì sẽ có không ít người đăng kí nhập hội có cái sở thích rất là zui đó.
=
IMG_3821.JPG (500×785)
=
Lân Nhã
Thôi, vậy đi.
Oánh giá nhiều quá mắc công mai mốt mí bạn thí sinh ghét tui lun thì khổ. Chưa kể lỡ đâu FC của mí bạn í mần thịt tui. Ack ack… Sự thật đôi khi mất lòng là zị đó. Ý kiến cá nhân của tui khi xem chương trình vậy thui. Ai có ý kiến ý cò gì thì comment nhá !!!

3 thoughts on “[clip] – VN Idol vòng 10 studio 3

  1. Ban mèo biet tai sao Trung Quan khong duoc dac cach vao thang ban ket khong? Luc dau, minh cung thac mac nhu ban thi minh thay giong hat cua Quan that la dep. Theo minh nghi, tuan truoc, so la phieu bao chon cho Quan da du de “save” ban ay vao vong trong, chua can den su can thiep cua BGK. BGK chon ban gi toc vang do quen roi vi co the do tinh chat cua cuoc thi idol can nhung ca tinh nhu ban i’, de them phan sinh dong o vong trong.
    O vong nay, hinh nhu BGK van con co the chon 1 nua ma, neu chang may TQ roi vao tinh the nguy hiem, co le ban ay se duoc chon, yen tam yen tam, 1 giong hat dep nhu the phai duoc di tiep chu ( I hope…)

Leave a Reply