Tình iu và môi trường

Dạo này thỉnh thoảng vẫn có người gọi dt cho tui hỏi thăm về Lovebus. Có đôi lần làm tui nhớ tới thời gian đầu tiên mình làm PR cho Lovebus – Hành trình kết nối những trái tim. Thực sự là khi làm PR cho một cái gì đó ngoài những thứ thông tin mà người làm PR phải tô vẽ lên cho cộng đồng về nó thì bản thân phải hiểu rõ và có lòng tin vào thứ mà mình quảng bá.
=
IMG_4423.JPG (600×450)
=
Chương trình được sản xuất dựa trên bản quyền chương trình Ainori hay Love Ride (あいのり) của đài truyền hình Fuji, Nhật Bản. Chương trình gốc đã có hơn mười năm hoạt động nhưng vẫn thu hút được một lượng lớn khán giả và hiện đang nằm trong tốp những chương trình truyền hình có tần suất khán giả đón xem cao nhất.
Phiên bản VN – Hành Trình kết nối những Trái tim bắt đầu lên sóng chính thức ngày 02 tháng 12, 2008. Chương trình do Doublemint tài trợ. Đồng hành suốt 1 khoảng thời gian dài.
2 năm phát sóng với hơn 100 tập phim, chương trình đang chuẩn bị bước vào năm thứ 3 – 2011 với nội dung hấp dẫn hơn.
Nghe đâu mí bạn đang vivu tới tận Campuchia chứ ko còn đi lòng vòng nội địa nữa.
=
IMG_3382.JPG (600×401)
=
Theo thống kê một năm có khoảng 1500 – 2000 bạn đăng ký tham gia, riêng chương trình LOVE BUS 2011, sau khi thông báo casting 2 tháng thì số lượt người đăng ký tham gia đã lên đến 217 đơn đăng ký, trong đó số thí sinh nữ chiếm hơn 2/3.
Theo thông tin từ BTC, vì số lượng nữ tham gia nhiều hơn và  có độ tuổi lớn hơn nên các ứng cử viên nam thường “có giá” hơn và hơi “chảnh”  khi đáp lại lời tỏ tình của các bạn nữ.

Chương trình vẫn đang casting người chơi, bạn nào độc thân zui tính thì nhào zô !!!

=
IMG_1692.JPG (450×600)
=
Tui còn nhớ lúc đầu tui làm có những thứ khiến tui thực sự cảm động như bài hát Gió ơi mà bạn Voi sáng tác để tỏ tình với bạn Gió. Bài này sau đó cũng mon men vào được top 10 của Zing mp3, cái top chỉ dành cho lượt load khủng của các ca sĩ có tên tuổi.
Nhưng … điều đáng buồn là 90% các cặp tỏ tình thành công tự lovebus về đều … chia tay trong đời thực.
=
IMG_1128.JPG (450×600)
=
Tình yêu chịu tác động của môi trường rất lớn.
Khi tham gia hành trình, họ dành toàn bộ thời gian cho nhau và dễ bị say nắng vì những điều rất đáng yêu hoặc anh hùng của nhau.
Nhưng về với thực tại, bạn bè, quan hệ xã hội, công việc, lối sống, cơm áo gạo tiền và khoảng cách địa lí… nhiều mối bận tâm hơn thì tình cảm trong họ nhạt dần. Và phần đông họ nhận ra mình… ngộ nhận.
=
IMG_8270.JPG (600×401)
=
Với Kel và Cún, họ trên màn ảnh đẹp đôi là thế, vẫn tìm hiểu và lãng mạn đến vài tháng sau ở đời thường. Nhưng… Cún từng trải nên có vẻ giống bà chị khó tính của Kel hơn là người yêu. Dung hòa khó…
Nhưng gì có tới với nhau hay ko thì họ đã có 1 khoảng thời gian và tình cảm đẹp khi cùng nhau đi trên chuyến xe màu hồng, cùng nhau đi lòng vòng, nhịn ăn tiết kiệm và làm từ thiện.
Đến nay chỉ còn 3 cặp theo chương trình còn gắn bó tình cảm với nhau mà thôi.
=
Picture 193.jpg (600×450)
=
Iu nhao dư lày wá chài lãng mạn lun nà. Ack ack…
Nhiều người cho rằng chương trình có vẻ diễn và giả tạo. Thật ra cũng khó, vì bản thân bạn là người thường, ống kính chỉa vào chụp hình bằng dtdd thui là đã “diễn” rùi huống hồ là máy way mà còn lên tizi nữa. Ack ack… Nhưng tình cảm là có thật đấy. Nếu ko say nắng với ai thì bạn sẽ làm gì trong mấy tháng trời theo chương trình?
=
IMG_3468.JPG (400×599)
=
Vậy mới biết, tình yêu đôi khi cũng chỉ là ngộ nhận, nhưng cái ngộ nhận trong một hoàn cảnh cụ thể như trong lovebus cũng mang lại nhiều bất ngờ thú vị. Những trải nghiệm rất khác biệt mà bản thân những kẻ suốt ngày bận rộn với việc làm, việc học, việc gia đình như tui rất khó mà có được.
=
Picture 136.jpg (600×450)
=
Picture 175.jpg (600×450)
=
Picture 176.jpg (600×450)
=
Chưa kể hồi đầu tui cũng nằng nặc đòi tham gia. Dĩ nhiên là mí sếp ko cho rùi. Cho tới 1 ngày đẹp trời tui coi cái tập mà người chơi còng lưng vác gỗ xây cầu, rùi trộn đất cát trét lại trường học ở tít tận núi cao trong tiết trời lạnh cắt da cắt thịt. Tui… nhụt chí anh hùng. Ack ack…
=
IMG_9371.JPG (600×401)
=
Đôi khi nhớ lại quãng thời gian đồng hành cùng Lovebus tự nhiên thấy cảm xúc ghê vại đó. Chẳng bik hum nào lại way MC cho chương trình típ theo để ghé thăm bác Xuân Bắc…
Ack ack…

2 thoughts on “Tình iu và môi trường

  1. chuong trinh nay o nhat xem thi lai cam thay ko he ‘dien’ chut nao. chac tai nguoi nhat wen wa voi camera roi fai hem ta ?.?

Leave a Reply