Bước nhảy hoàn vũ mùa mới nhìu chông gai

“Bước nhảy hoàn vũ – Dancing with the stars” là  chương trình truyền hình nổi tiếng trên thế giới. Chương trình là sự pha trộn giữa truyền hình thực tế và biểu diễn kết hợp thi đấu khiêu vũ thể thao. Trong đó, các cặp đôi là những nhân vật nổi tiếng trong các lĩnh vực kết hợp với các vũ công chuyên nghiệp sẽ biểu diễn những điệu vũ quy định của  bộ môn khiêu vũ thể thao theo hai phong cách standard và latin.

Năm ngoái chương trình đã thành công rực rỡ và gặt hái sự quan tâm cao của dư luận. Bản thân tui thấy đây cũng là một sân chơi hay. Nghệ sĩ nào tham gia cũng đáng khuyến khích vì họ phải bỏ thời gian khá chật để luyện tập. Dàn nghệ sĩ tham gia năm nay gồm có : Diễn viên Huy Khánh, diễn viên Vũ Thu Phương, ca sỹ Thủy Tiên, diễn viên Đại Nghĩa, ca sỹ Thu Minh, ca sỹ Phạm Anh Khoa, diễn viên Thanh Thúy, diễn viên Kim Hiền, ca sỹ, diễn viên Hứa Vĩ Văn, ca sỹ Nguyên Vũ. Tiếc là trai đẹp Vĩnh Thụy vừa bị dính chưởng nên không tham gia được. Lẽ ra phần thi của em zai í mới là phần tui trông chờ nhìu nhất. Đặc biệt trong dàn vũ công năm nay, có sự tham gia của 2 gương mặt quen thuộc với “Bước Nhảy Hoàn Vũ” năm ngoái đó là Tihomir (bạn nhảy cùng Ngô Thanh Vân) và Anna Nikolaeva (bạn nhảy cùng Lương Mạnh Hải). Còn lại thì mới toe.

=

BNHV-50.jpg (600×400)

=

Chương trình gồm 10 liveshow dự kiến phát sóng từ 20h – 21h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 17/4 – 3/7/2011.

Giải thưởng khá lớn, tổng giá trị lên tới trên 200 triệu cho giải vàng gồm tiền và quà tặng, 1 mớ giải phụ bèo nhất cũng 20 triệu. Nămđầu tiên bị phản ứng quá trời vì giải thưởng cao quá. Thực tế tui thấy nó xứng đáng với công sức thí sinh bỏ ra, lao tâm lao lực gần 3 tháng trời. Nếu dự event 1 lần được khoảng 2000$ thì chỉ vài lần diện đồ đẹp là có đủ khoản ấy thì giải thưởng để họ dốc sức tập luyện đem tới những điệu nhảy đẹp cho công chúng như zị theo tui là xứng đáng.

=

BNHV-103.jpg (600×400)

=

BNHV-110.jpg (600×400)

=

Đố bà kon cô bác tui ngồi ở đâu ?

=

BNHV-99.jpg (450×675)

=

Tui nè ( sau lưng Đoan Trang á )

=

BNHV-6.jpg (600×400)

=

BNHV-37.jpg (400×601)

=

BNHV-14.jpg (400×621)

=

BNHV-15.jpg (400×599)

=

BNHV-23.jpg (400×600)

=

BNHV-30.jpg (400×600)

=

BNHV-31.jpg (400×600)

=

BNHV-45.jpg (400×600)

=

BNHV-44.jpg (400×600)

Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp công ty Cát Tiên  Sa thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Vfresh. Họp báo lần này quà tặng của nhà tài trợ thiệt là nặng kí, xách về mỏi cả tay. Mấy lốc nước táo con zoi nhà tui xử lí trong 2 ngày là hết sạch.

Kể ra thì đi họp báo có quà về nhà kỉu này cũng thích. Tháng trước đi event ra mắt sản phẩm của pantene được tặng 1 bộ Chăm sóc tự nhiên tử quả Thảo quyết minh. Về 1 phát bị cướp trên giàn mướp chai gội-xả. Chỉ kịp đòi lại hũ kem ủ với serum dưỡng tóc.  Trong entry Shopping tháng 3 có nói là dùng thử rùi sẽ review, giờ tiện nhớ ra review lun thể.

Dạo này nhiều loại sản phẩm chăm sóc được phát triển theo xu hướng khoa học kết hợp với các chiết xuất tự nhiên. Ít nhất là với những sản phẩm tự nhiên đó thì nhãn hàng có thể lấy được sự an tâm của khách hàng khi sử dụng. Ngaycả tui củng zị, nghe có quả này hạt nọ tốt cho da, tốt cho tóc là ráng hốt về mà xài. Ông bà nói nhất dáng nhì da, thui thì dáng ko chuẩn rùi ráng chăm cho da. Cái răng cái tóc là gốc con người, răng xấu rùi nên vớt vát chăm sóc em tóc để lấy xíu điểm hình thức. Tóc đẹp mới tự tin chứ cả bản thân mình mà gặp ai cái đầu bù xù là thấy mất cảm tình gòi.

=

IMG_3284.JPG (600×450)

=

Kem ủ tui dùng thay dầu xả, tại tui dùng thấy thích hơn, sấy xong tóc ko bị xù tá lả. Mùi thơm của bộ Pantene mới này khá là ukie, dễ chịu, thư giãn… Cái hộp này tiện nhất là nắp bật, xài xong đóng lại dễ dàng. Hũ pantene dòng cũ tui dùng nắp vặn, lấy trét lên tóc xong tay trơn trượt, ko đậy nắp lại được, bất tiện.

=

IMG_3283.JPG (450×600)

=

Còn chai serum thì khỏi nói, mỗi chu kì sản phẩm đều hướng dẫn người dùng cách dùng khác nhau cho sản phẩm.  Hum đi họp báo có nghe bạn HàAnh kêu là lên máy bay sẽ bôi lên. Tui thì thấy nó phù hợp nhất là trước khi ngủ ( ban đêm) thui và chỉ nên bôi phần đuôi tóc hay bị khô, tráng vùng da đầu để khỏi bị nhờn và gàu.

=

IMG_3192.JPG (450×600)

=

Nhà tui giờ sản phẩm dành cho tóc vừa nhiều vừa ít. Vì tui chỉ dùng gội – ủ và serum. Nhưng dùng nhiều hiệu do da đầu tui thích thay đổi. Trời oi bức dùng Head&Shoulder cho nó mát. Trời mát dùng Pantene. Khi nào đi siêu thị thấy có sản phẩm mới thỉnh thoảng cũng mua về “em yêu khoa học” thía nên nhà có đủ thứ nhãn hiệu dầu gội kem ủ tóc từ đông sang tây. Túm lại là dễ bị dụ bởi mấy cái dòng sản phẩm mới. Ack ack…

5 thoughts on “Bước nhảy hoàn vũ mùa mới nhìu chông gai

  1. Hức hức…tui cũng đang háo hức chờ em Vĩnh Thụy 🙁 Buồn oy, hết hứng coi. Gặp MC năm nay là á quân năm rồi 🙁 Buồn thêm chút nữa :((

  2. cai dau u (treatment) do 1 tuan xai 1-2 lan thoi ban meo oi, xai hoai thay the dau xa ko duoc dau (nghe noi vay chu cung ko biet vi sao). Dung roi treatment va conditioner va serum chi dung cho chan toc thoi, tret len da dau se gay nhon va gau

  3. ko dùng thay duoc đâu vì nó … hao xu hơn… haha.
    Tui dùng 2 năm rùi chưa thấy bị gì, thấy ngon lành và tóc ít bị xù hơn

  4. Em ui, em có thể cho bít muốn mua vé xem show BNHV thì phải gõ cửa chỗ nào ko em? hihi, tks em nhé

Leave a Reply