Hàng nóng trong tháng

Tình hình là em ipad 2 của tui sắp bay về tới VN. A gift from US…

Mặt mũi em nó wa hình ảnh đại thể dư lày:

=

IMG_2808.jpg (600×450)

=

IMG_2825.jpg (450×600)

=

IMG_2822.jpg (400×534)

=

Mặt sau có khắc ” A gift for meoac-VN”

Thank kiu ViNamilk !

Ipad 1 chuẩn bị về hươu sớm ! Ipad 2 có camera để facetime mặc dù chỉ là vga xấu ngang ngửa touch 4 nhưng cũng gọi là có tiến bộ, mỏng nhẹ hơn và wan trọng nhất vẫn là : em iu màu trắng !

Ipad 2 chưa jb được nên chắc tui sẽ phải tốn bộn tiền cho cái khoản cài apps. Buồn vô hạn vại đó !

=

IMG_4169.JPG (450×600)

=

Tính ra nếu tính hiệu suất kinh tế thì khai thác tối đa hiệu dụng thì nhiều người sẽ thích máy móc xài HDH Android hơn. Tui rất thích các màn trình diễn trên màn hình Apple hào nhoáng nhưng cuối cùng đã phải có nhận định khác khi đặt chiếc điện thoại HTC Desire S kế bên con itouch của mình.

=

IMG_4156.JPG (600×450)

=

Nếu hiển thị màn hình dư lày, độ tương phản, chất lượng màu sắc… đèp bẹp dúm táo thúi, thêm camera 5mp & tính năng điện thoại thì rõ ràng ai đang tính mua itouch 4 để giải trí giá tầm 8 triệu thì nên bù thêm tí tiền chuyển ngay sang HTC Desire S đi ạ.

=

IMG_4162.JPG (450×600)

=

Khỏi lỉnh kỉnh nhiều món mà apps free cũng bao la nữa.

Khả năng đồng bộ account của google cũng vô địch lun, từ youtube tới gmail chạy vèo vèo chỉ với 1 lần log in duy nhất

=

IMG_4173.JPG (600×450)

=

Game iu thích : Fluffy

Android : free

Táo thúi : 4.99$

Ngoài ra, Angry bird cũng zị lun. Thiệt là tức xì khói đó mà !

=

IMG_4158.JPG (600×450)

=

Màn hình là SUPER LCD, độ phân giải WVGA (800×480 pixels) nên long lanh hơn hẳn so với LCD, tưng bừng màu sắc, hình gì hiển thị cũng đẹp mún xỉu lun !

HTC Desire S chạy Android 2.3.3 (Gingerbread), tối ưu hóa các tùy biến dành riêng cho người dùng. Chip đơn lõi Qualcomm Snapdragon MSM8255 tốc độ 1Ghz, bộ xử lí đồ họa Adreno 205.
=
IMG_4170.JPG (450×600)
=
Desire S chạy mặc định phiên bản Android 2.3.3 mới nhất của Google & giao diện độc quyền phiên bản mới nhất Sense 2.1 với các hình ảnh 3 chiều rất đẹp cho phép cập nhật thông tin rất nhanh cùng khá nhiều ứng dụng quen thuộc cũng như các tiện ích hỗ trợ: Office, trình đọc sách Kobo, các tiện ích thiết lập tùy chỉnh nhanh trên thanh Notifications…
Office của HTC thì có sẵn free, còn táo thúi fải mua riêng từng món nha : cái na ná như powerpoint 9.99$, na ná excel 9.99$, na ná words 9.99$… cả bộ 60$. Cài xong mún nhảy lầu lun.
=
IMG_4164.JPG (600×450)
=
Màn hình cổ đại của 5800 – màn hình của táo thúi thế hệ 3 – và HTC Desire S.
Với Android 2.3.3 thì HTC Desire S cũng có khả năng chạy 3G để phát sóng wifi cho các thiết bị khác dùng chung.
=
IMG_4165.JPG (600×450)
=
Mặc dù có cấu hình khủng, công năng mạnh nhưng thiết kế thì rất mỏng nhẹ và đáng iu. Em 5800 cổ đại đứng kế bên nhìn võ biền thí sợ !
Thiết kế chắc chắn, đường cong tinh tế viền phía dưới khung nhôm nguyên khối đặc trưng.
HTC Hub cung cấp những phần mềm Android chỉ dành riêng cho HTC
=
IMG_4161.JPG (450×600)
=
Túm lại :
Sau vài ngày nghịch phá HTC Desire S, tốn gần 200k tiền 3G để tải ứng dụng free thì tui bắt đầu thèm muốn android, hơi chán táo thúi vì cái khoản tốn tiền lắc nhắc, tốn thường xuyên dài dài cho các thể loại apps. Cứ mua 1 cái máy mới là lại phải tốn mớ bạc cho phần mềm. Nếu đã có sự lựa chọn tốt hơn về màn hình, về hiệu năng sử dụng thì có lẽ tui cũng nên tập tành nghiên cứu Android cái nhỉ !!!

16 thoughts on “Hàng nóng trong tháng

  1. tui làm được bao nhiêu hay tui ăn xài đua đòi thì có ảnh hưởng gì đến ông bà nhà bạn chipheo à ?

    tui thích ăn chơi đua đòi khoe khoang ở blog tui mắc jì tới lượt bạn lên tiếng, ko ưng thì đừng vào, rảnh wá ra cầu SG nhảy xuống đi, vô blog tui chi

  2. Hô,sao Mèo không mua Galaxy S hay là Nexus S ý,nhìn mấy cái đó hợp với con gái hơn mà.

  3. Kakaka, tớ cũng kết android từ khi xài Htc. Kinh tế, thiết thực là điều kiện tiên quyết trong thời buổi bão giá. Hôm rùi báiđăng ipad 2 nhập về chính hãng giá từ 12,5tr _ 20tr tùy bộ nhớ nhưngtớ vẫn ko mua vì ko khoái hdh của trái táo nen tớ ủng hộ samsung galaxy tab p1000 hoặc htc flyer thui.

  4. VJR: Samsung chưa ai đưa xài thử nên ko bik dư lào mà thích. Còn kiểu dáng thì nói thiệt là tui chỉ thích máy kim loại, to bự chắc chắn, mạ vàng càng tốt

  5. cảm ơn ss Mèo , suýt nữa thì em tính mua con táo thúi touch rầu , may mà đọc entry này của ss.
    hàng táo xài cứ phải mất 1 mớ tiền cài thêm ứng dụng này nọ , em thì thik mấy loại màn hình đẹp và mỏng như kiểu smart phone trong phim HQ .
    kinh nghiệm của em là đừng mua điện thoại samsung và LG , mẫu mã đẹp , hợp với con gái nhưng xài ko có bền , hay bị đứt màn hình .

    nếu ko xài táo thúi thì ss có thể thanh lý , nhìu người mún mua lắm , rùi lấy tiền đó sắm HTC ( hihi chỉ là ý kiến của em , ss đừng giận nha ) . Chúc ss tìm được đồ 2!tek ưng ý , chờ entry Ipad 2 của ss :X iêu ss :X

  6. mèo ui, hồi xưa tui có coi 1 entry của mèo (quên tên oy), trong đó có cái đt của mèo bảo mua ở trung quốc, hình dạng nó như cây m600 của sony,có phím backlight màu blue ý, hình như 2 sim 2 sóng lun thì pải. Máy màu silver lun thì pải 🙂
    k bít tui có thể tìm mua con đó ở đâu mèo nhỉ ?
    thanks to reply

  7. tat nhien la kg anh huong den tui roi. Nhung phu huynh cua ban thi chac la dang chan ban lam. Haizz. Lon xac roi ma chang lam duoc gi ra hon.

  8. xin lỗi bạn chi pheo, tui nuôi cả nhà tui đấy. Gớm… bạn thì giỏi lắm đấy mà đi nói người khác.

  9. chị meo còn chụp ảnh ko? tụi em mún chụp ảnh nộp đơn làm người mẫu, nếu được thì chi phí bao nhiêu zax chị?

  10. Meo Ac oi..tu van dum minh xem co nen mua ipad2 khong nhi?minh thich lam nhung k biet su dung co ok khong

Leave a Reply