Blooming kiss & bói vân môi

Đọc giả blog meoac đang có xu hướng thay đổi gần giống như tui. Lúc trước mọi người tìm đến blog meoac là để xem hình nghệ sĩ, để coi thông tin show chậu event này nọ. Giờ thì tui chuyển sang ăn chơi mua sắm nhiều hơn, một phần là vì công việc có chút thay đổi, tui ít viết báo hơn, chăm đi học và đi làm PR cho công ty. Giờ entry nào cứ ăn chơi mua sắm ngập mặt thì comment kha khá xíu, còn để thông tin đàng hoàng phim-nhạc lên là comment nó ế vêu ế sưng lên. Chưa kể dạo này tui cũng chăm chỉ đầu tư mỹ phẩm, son phấn chăm sóc da tá lả. Ở nhà còn hoảng. Chưa kể lượng son và foundation các loại đang tăng chóng mặt.

Hiện tại tui hay dùng mix nhiều thứ. VD nước hoa thì sẽ xịt lên tóc 1 mùi, lên quần áo 1 mùi khác và sau khi tắm sẽ xịt thẳng lên da 1 loại body splash cũng thơm mùi khác lun. Son thì đánh 2 tầng, bên trong đỏ chói lọi, bên ngoài cam nhũ bạc gần với màu da…

=

IMG_7077.jpg (600×401)

=

Bữa đi Côn Đảo zìa thấy có gói quà ghi tặng bé Mèo Ác ( Ack ack…)

Blooming Kiss… có son rùi giờ trét ko bik kiss ai đây :))

Haha, có ai hi sinh cho tui kiss hông ?

=

IMG_7079.JPG (600×401)

=

Chụp lên ko đúng màu chứ màu bên ngoài nhạt hơn.

Trendy Orange – thời trang , oánh lên môi thơm mùi kẹo chewing gum đáng yêu lắm. Nghe đồn ngoài dưỡng ẩm, thì son này còn bền màu. Tui thường dùng 2-3 tầng son nên ko cảm nhận được hết, mọi người có ai xài rùi thì chia sẻ thêm thông tin nhé.

Sản phẩm có 4 tone màu chủ đạo: đỏ nồng nàn, hồng lãng mạn, cam thời trang, và màu mận quý phái với 8 lựa chọn khác nhau cho người sử dụng. Phù hơp với các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng, các bạn gái trẻ trung, hiện đại và thời trang…

Trên web của Blooming Kiss còn có mấy cái game nhỏ nhỏ cũng zui, chơi game trúng son cho mí bạn nữ zô chơi lấy son zìa xài thử.

=

bloom 03.jpg (600×375)

=

Trả lời trúng 10 câu hỏi là có son xài nhé.

Tui chơi 2 lần chỉ trúng 7/10

Ack

=

bloom 04.jpg (600×375)

=

Chưa kể phải khai gian 1 tuổi vì tui năm nay 26 òi mà chương trình chỉ dành cho giới nữ độ tuổi từ 18-25

=))

Mà ko trúng thì zô siêu thị mua cũng được, giá cũng dễ chịu, có 96k/thỏi à

=

bloom 01.jpg (600×375)

=

Vụ này zui nữa nè, bói vân môi.

Chụp hình môi của bạn để biết vận mệnh của bạn trong ngày (1 cách chơi Horoscope thông qua hình ảnh vân môi), từ đó sẽ có gợi ý về màu son của bạn trong ngày. Chụp cái môi chu ra bằng webcam cực ơi cực, còn ko thì cut cái hình nào có môi to to để phần mềm nhận dạng. Bói Vân Môi như là một xu hướng trò chơi mới cách xem Horoscope mới khá funny và giải trí, đặc biệt là các bạn nữ hiện đại và năng động, để lại dấu vân môi cũng là cách thể hiện cá tính rất riêng của mỗi người.

Hồi lúc học đại học tui hay có trò để lại dấu vân môi trong sổ tay và sách giáo trình. Người khác thì kí tên còn tui trét son xong ịn môi lên trang cuối của sách cho nó độc. Lúc đó đứa nào cũng kêu bệnh, mà bi giờ hình như cũng khá nhiều người làm trò này nha =))

=

bloom 02.jpg (600×378)

=

Tui luôn hợp với màu son đỏ tươi rói

=

IMG_6705.JPG (450×600)

=

Ko son phấn nhìn mặt tui thiếu sức sống nhỉ !!!

Nhợt nhạt thía nào á

=

IMG_6737.JPG (600×450)

=

Tui thích son nào đó mà nó bền màu để đi ăn thoải mái xong sau đó hớn hở chụp hình mà son ko bị trôi, mặt mũi vẫn tươi xinh á.

=

IMG_6717.JPG (600×450)

=

IMG_6718.JPG (600×450)

=

IMG_6719.JPG (600×450)

=

IMG_6721.JPG (600×450)

=

IMG_6726.JPG (600×450)

=

Lẩu ếch tại gia

=

IMG_6716.JPG (600×450)

=

Có 1 điều khá thú vị về son là cũng màu son đó nhưng mỗi người trét lên sẽ ra màu khác nhau. VD rõ ràng nhất là em Na ( cái mặt gần camera nhất trong hình) rất hớn hở với màu son cam đỏ tui thường dùng đòi trét thử. Nhưng so màu da môi cũng mỗi người mỗi khác nên em í trét xong nó ra màu đỏ-hồng chứ ko fải cam cam sáng chói như của tui :))

Tips thêm, trend bi giờ đang là trét 2 màu, môi trên tím, môi dưới đỏ… mọi người thử xem có dị hợm ko nhé !!! Mấy tạp chí làm đẹp quốc tế thấy đăng nhìu lắm mà chưa thấy ai ở VN chơi trò này. Chỉ có cam với hồng, đỏ cho an toàn thui à !

4 thoughts on “Blooming kiss & bói vân môi

  1. Em ơi vậy em xài son hãng gì để màu nó lâu trôi mà lại không bị khô môi? Cảm ơn trước nha!

  2. Xài mấy loại bền màu nhìn môi đơ đơ mèo ui, nhà sản xuất bẩu có dưỡng ẩm, dưỡng gì gì đó nhưng môi vẫn khô queo àh, xài lâu da môi sẽ sậm lại. Mèo chịu khó dùng loại k bền màu, có dưỡng cho lành. Mèo k trang điểm nhìn cũng đẹp mừ.

Leave a Reply