Wanna be a vampire ???

Đi xem ra mắt phim Frightnight gặp mọi người 8 xàm đủ chuyện. Chị Sammi kéo lại bảo đi Đà Lạt tìm chỗ ăn có người kêu vào blog meoac mà chị í thì 8000 năm ko có vào blog tui đọc, chỉ đọc cái jì có sẵn trên FB. Bùn ghê.

Thật ra thì trường hợp đó cũng hông phải ít, như tui đôi khi cũng thích cái jì có sẵn, tiện thì click click click thui chứ ngồi type hay nghĩ tới mình cần coi cái jì cũng mắc mệt. Nhưng cũng chính nhờ vậy mà tui rất tự tin cộng đồng của Mèo Ác khá rộng. Đọc giả trên facebook, meoac.info, multiply, zing, yume,… hoàn toàn tách biệt. Tui tách content ra để tạo luồng thông tin cần thiết giữ đọc giả cho từng bên. Bên facebook thì cập nhật nhanh, gọn… tag wa tag lại rất là “instant noodle” nhưng… trôi cũng rất lẹ. Mỗi lần cần tìm hình, link hay gì đó là xắn quần lội mệt xỉu. Bù lại ở bên meoac.info có hệ thống “từ khóa” (tags) cho từng chủ đề tìm kiếm dễ dàng, chú thích hìh và thông tin cũng chi tiết hơn. Hoặc xem theo Categories cũng tiện. Chỉ có điều người ta lười gõ MEOAC.INFO.

=

Untitled.jpg (600×254)

=

Để thuận tiện cho mí bạn dùng điện thoại Nokia zô blog,tui có tạo 1 cái app trên ovi store để mọi người có thể tìm meoac nhanh hơn. Các bạn nào đang xài điện thoại Nokia thì có thể download app này để đọc tin trên blog meoac, cập nhật liên tục mọi lúc mọi nơi: http://store.ovi.com/content/179017.

Còn bạn nào thích tạo ra 1 app cho riêng mình thì có thể truy cập http://appwizard.ovi.com để thực hiện

Xem thêm video hướng dẫn tạo app tại đây: http://www.youtube.com/watch?v=R5203248XUQ

=

Dao Dien Bay Rong - Le Thanh Son (2).jpg (600×450)

=

Quay lại với Fright Night

Tui còn nhớ có 1 bạn ca sĩ đã nói với tui rằng nơi anh í mún đến nhất là Rumani,tòa lâu đài của vị bá tước Darcula. Sau cuộc nói chuyện đó thì bản thân tui cũng bắt đầu nảy sinh niềm mơ ước đó. Tui rất ngán ngẩm các thể loại phim kinh dị kiểu mấy tên biến thái giết người như Thứ sáu ngày 13 hay cá mập ăn thịt blah blah blah… nhưng tui rất thích Ma cà rồng.

Haha… Câu chuyện xoay quanh Charley Brewster, một nam sinh trung học dường như sở hữu tất cả: sự nổi tiếng và cô gái được hâm mộ nhất trường. Cậu nổi tiếng tới mức khiến bạn thân nhất của mình là Ed cũng phải phật lòng. Rắc rối chỉ xảy ra khi Jerry dọn tới ngay cạnh nhà. Ẩn dưới vẻ ngoài hiền lành là một điều gì đó không ổn – mà không ai ngoài Charley nhận ra, ngay đến cả mẹ cậu!

Sau một thời gian quan sát các hoạt động bất thường của người hàng xóm, Charley đi tới một kết luận chắc chắn: rằng Jerry là một con ma cà rồng đang âm mưu đe dọa tính mạng của toàn bộ khu vực xung quanh. Không thể thuyết phục được ai, Charley tìm đến nhà ảo thuật nổi tiếng Las Vegas là Peter Vincent yêu cầu được giúp đỡ và đưa ra lời khuyên trước khi chính thức bắt tay vào hành trình tiêu diệt con quái vật. Cái bạn Peter Vincent này cũng pệnh dữ lắm lun, thô lỗ và phô hết sức. Tui hông thích đàn ông thô lỗ… hehe.

=

IMG_0934.JPG (400×599)

=

Phim ra rạp từ ngày 26/8

=

IMG_0940.JPG (400×600)

=

IMG_0939.JPG (600×401)

=

IMG_0938.JPG (600×401)

=

IMG_0936.JPG (400×599)

=

Fright Night không có xu hướng thiên về sự lãng mạn. “Gã ma cà rồng này đơn giản là một kẻ giết người. Hắn đã sống qua gần 400 năm. Hắn không thể ngừng tìm kiếm thức ăn nếu muốn còn tồn tại.

Tuy là zị nhưng theo cá nhân tui thấy thì phim vẫn có đủ những yếu tố thông thường của 1 phim về ma cà rồng như… trai đẹp, gái đẹp bay tới cắn cổ nhau :)) Thật ra cũng có đôi chỗ tạo hình của các bạn Ma cà rồng hơi gớm 1 chút, răng cỏ nhọn hoắc, lởm chởm… nhưng anyway là không tới nỗi xấu xí lắm.

Phim này nên coi 3D nhé. Cảnh ghi điểm là lúc các bạn Ma cà rồng bị cháy do gặp ánh sáng mặt trời thì các tàn lửa bay ra, rất đẹp. Hiệu ứng rõ.

=

poster-CD promotion event.bmp (376×534)

=

Coi phim toàn thấy ma cà rồng uống máu, hot wá.

Mai đi uống bia hạ hỏa mí được. Event giới thiệu album Của Coorslight hợp tác với cty tui. Có mí bạn ca sĩ iu dấu của tui tham gia. Mọi người đi uống bia ủng hộ nha !!!

Uống đều mỗi ngày 1 chai bia giúp làm đẹp da đó nha mí pạng !!!

 

 

2 thoughts on “Wanna be a vampire ???

  1. Sis Mèo ơi, em hỏi ngoài lề tí ^^ Thường sis đi duỗi tóc ở tiệm nào sis, giá cả ra sao sis

Leave a Reply