Kẻ lắm tiền xấu xí

Hôm nay mới coi phim The dictator (Kẻ độc tài).

Đây là loại phim hài nhảm, hài giải trí và có nhiều phần hơi tục. Bôi bác khắp nơi :))

Đầu tiên là 1 ông hoàng Trung Đông giàu có tên Aladeen dùng tiền mua sạch mọi thứ, thứ gì cũng có ai sờ mó gì cũng đòi chém giết cắt cổ người ta, rồi mỗi shot của anh ta với các ngôi sao thế giới được quy ra sản phẩm nạm kim cương. Ngủ với ai xong là anh ta mặc wừng tà lỏn zô chụp hình polaroid dán tường. Cái tường có vài trăm ảnh từ Britney cho tới Megan Fox. Dĩ nhiên anti fan của anh này cũng nhìu, fan cuồng nhìu lắm lun í, từ cung điện của ảnh tới tận NY lun. Ảnh phải thuê người nhìn zống ảnh để thế mạng. Anh này bị LHQ phản đối chế độ độc tài và mún đổi thể chế chính trị cái xứ của anh ta sang Dân chủ.

Anh ta tới NY cưỡi lạc đà đi giữa phố với 1 dàn mấy chục chiếc lambor sơn xanh lè đi theo phía sau ( có tiền có quyền mà , cuồng avatar nó vại đó). Xong sau khi nhận phòng thì ảnh bị bắt cóc, đốt râu, ảnh ko chết mà cái thằng ảnh thuê để làm người thế mạng tiếp tục bị dụ dỗ làm xấu mặt ảnh vì quá ngu.

Phim hài cười đau cả ruột. Ông hoàng lắm tiền mà cô đơn, ai cũng chỉ mún làm 1 fát cầm tài sản rùi zìa trong khi anh í thì mún có người ôm ngủ ( tui cũng mún có người ôm ngủ mà ai cũng đòi ôm mà thức. Haizzz… ). Anh í iu 1 em tomboy trồng rau, ở bẩn, lộn xộn và lông nách um sùm tùm lum. Em này là người dạy anh í dùng tay “tự xử”  khi quá vã vì thíu gái =)) Ghê chưa !

Trong phim chàng và nàng lần đầu tiên nắm tay nhau khi đang đỡ đẻ. Ghê mún chết, mà cũng hài lộn ruột.

Khúc bầu cử dân chủ rất vãi chưởng. Anh í dĩ nhiên là thắng lớn ( lấy súng xe tăng chỉ thẳng vào đầu uy hiếp thì bố ai mà dám ko bỏ phíu cho anh í ). Thủ đoạn ghê chưa :))

Spoiler nhìu gòi đó, kể thêm là bị wánh á.

Bà kon đi coi chơi nha.

26/7/2012 ra rạp, trước Batman có 1 ngày à.

=

 

=

Nhà độc tài vĩ đại Aladeen :))

Thật ra Aladeen trông có vẻ độc tài nham nhở nhưng khi iu cũng hớn hở như ai. Hehe…

Coi phim này 1 là tự nhiên nhớ Ấn Độ má ơi !

2 là nghĩ tới cái gọi là kẻ lắm tiền xấu xí.

Tui lun ganh tị với những nàng công chúa, hoàng tử lắm tiền.

Người ta ( như tui chẳng hạn) đi làm để kiếm tiền. Còn có ko ít đứa thừa tiền thích đi làm  để kiếm chuyện. Tui ko wơ đũa cả nắm vì nhìu bạn nhà giàu nứt nhưng vẫn tự thân vận động và nice ko thể tả. Tui vẫn ghi lòng tạc dạ chuyện 2 năm trước.

Em í đi làm đâu cần tiền, nên đầu tiên là dùng tiền mua chuộc 1 vòng những người xung quanh. Và chém đầu tiên 2 đứa đặt hết lòng tin và đem nó về nơi ấy. Cái người ngồi ghế cao nhất đã bảo thôi, con gái hình xăm đầy người nhìn mùi … nguy hiểm. Cái 2 đứa ngu, lúc nào cũng tin đời đầy người tốt là tui zí thằng bạn chí cốt ra sức bảo vệ để lôi ẻm zìa. Xong ẻm chém chết mẹ cả 2 đứa lun. Ẻm có tiền, tui nghèo mà, tiền đâu mà vung vẩy mua quà, mua bánh rải lộc khắp xóm chiêu binh. Tui nghèo mà, mún học phải cắm mặt kiếm từng xu mà đi học, đâu như ẻm ba má nuôi ăn học nước ngoài, làm vài bữa phá hết mâm này chảo nọ lại xách đít ra nước ngoài học. Vì ba má em í giàu, gia đình chồng em í giàu nên con em í cũng sẽ giàu.

Lắm lúc ước gì mình cũng có ba má giàu thiệt là giàu, chỉ biết ăn, ngủ, sắm đồ hiệu rồi đi du học,  để thành 1 con mèo lắm tiền xấu tính cái nhẩy :p

Tui có thói wen tốt là luôn cất giữ hết những vết sẹo trên đường đời, năm nào cũng lôi ra làm đám zỗ vại đó. Có 1 con chó 4 năm làm bạn chém tui thẳng tay để tâng công cho chỗ làm mới (ai dám làm với má má ơi, cắt thẳng cuống tim cái đứa 4 năm trời làm bạn chỉ để kiss ass bà chủ mới) . Và có 1 con chó sẵn sàng cắn 2 kẻ hết lòng tin tưởng nó chỉ vì nó là con chó lắm tiền học nhìu nhưng bản chất mất dạy.

===========================

Chơi zí đồ ăn là zui nhứt.

Đi ngủ đã, mai dậy review 1 nhà hàng buffet 4 sao đang có promotion tươi vãi chưởng. Giá đã hợp lí mà còn ưu đãi có điều kiện dễ òm tới 30%.

Thích lớm lun. Hé hé !!!

Leave a Reply