Dimsum Cát Tường

Đây là chỗ dimsum iu thích của tui vì thỏa mãn 3 íu tố : ngon, sạch, rẻ. Tui xin lỗi mấy bạn ca tụng chỗ dimsum Shifu nha, chỗ đó là chỗ dimsum dở nhất tui từng ăn, dở từ những món cơ bản nhất luôn. Trong khi Cát Tường giá tiền ngang Shifu mà ngon gấp mấy chục lần. Đương nhiên tui sẽ ko so sánh Cát Tường với ThaoLi, LiBai hay Ocean, Royal… vì giá tiền và chuẩn khác nhau nhưng với tầm tiền này thì chất lượng và khẩu vị của Cát Tường ko thua kém mấy chỗ 5 sao đắt lòi phèo kia là bao nhiu.

Giá trung bình 30-40k/món. Mua 4 tặng 1. Có món lá sách bò X.O ngon zách lầu. Tuy nhiên mấy món bánh cuốn thì tui ko thích vì bột dày, ăn ngán. Xíu mại thì ukie. Cảo ngon thí pà lun :)) 2 đứa ăn 10 rổ, tính tiền 8, tổng thiệt hại có hình như tầm 280k. No thấy ông pà kố nội ngoại lun. May mà trong danh sách ăn hum nay ko có mấy món nặng như xôi lá sen hay bánh bao này nọ chứ ko thì chắc lăn về :))

Cát Tường – 756Trần Hưng Đạo Q5 ( ngay ngã tư với Huỳnh Mẫn Đạt)

Còn 1 chỗ bự hoành tráng hơn nằm trong khuôn viên Đại Thế Giới (105 Trần Hưng Đạo B). Cát Tường vốn là nhà hàng có tên tuổi ở Sài Gòn. Có nhiều món ngon khác chứ ko chỉ riêng dimsum.

Lưu ý luôn là tui ko bảo kê cho mấy món mì. Vì theo khẩu vị của tui thì mấy món mì ở đây không phải gu của tui. Mọi người muốn thì thử, ngon dở thì comment chứ tui thì ko hảo :))

=

image

=

image

=

image

=

image

=

image

=

image

=

image

=

image

=

image

=

image

=

image

=

image

=

image

=

image

=

image

=

image

=

image

=

Chúc bà kon ngon miệng 😉

Ở đây mở cửa từ sáng nhưng ko bik sáng thì có bán dimsum hay ko. Có cái promotion gì đó mà ngày mai (16/9) mí bắt đầu mà mình ăn hum nay nên chưa được áp dụng. Thiệt là sầu wá đi. Ai mún ăn Dimsum sáng thì wa bên Tiến Phát ( 18 Ký Hòa Q5 ) mà ăn nhá, chỗ đó bán dimsum từ sáng tới 12g trưa.

Leave a Reply