Oppa Gangnam Style

=

=

Đây là video clip tui phải coi gọi là để release stress trước khi đi ngủ, có sẵn trong laptop và điện thoại.

Sách ghi kỷ lục thế giới Guinness đã tuyên bố video ‘Gangnam Style’ của ca sĩ nhạc rap Hàn Quốc Psy là video được nhiều người ưa thích nhất trên YouTube. ( hum nay 8/10/2012 là 407 triệu nha)

‘Gangnam Style’ cũng là bài hát đứng đầu trên bảng xếp hạng của 31 quốc gia.

=

365984-gangnam-style.jpg (650×488)

=

Một cách bình dân nhất thì PSY tạo nên sức hấp dẫn với video clip hết sức trào phúng bằng vẻ bề ngoài mang “hiện tượng chó bulldog” của mình. Ở đây tui không chê chửi gì cả nhé. Các bạn mê chó có thể hiểu rõ ý tui muốn so sánh. Về mặt hình thức thì chó bulldog béo, lùn, mặt xệ… không phải dạng cún bông hay nhỏ xinh như Chihuahua nhưng tổng thể thì càng nhìn càng thích và có thời gian là giống chó hot nhất thế giới

=

psy6.jpg (560×376)

=

Về tính xã hội thì Gangnam style gần như một bài phiếm, trào lộng về lối sống xa xỉ của quận Gangnam – Hàn Quốc. Đây là khu xa xỉ dành cho những người giàu có ở Hàn Quốc. Gangnam tập trung các cửa hiệu thời thượng nhất, các câu lạc bộ, các địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ cùng nền giáo dục tư hàng đầu dành cho con nhà giàu… Đây cũng là nơi nổi tiếng của tiệc tùng xa hoa, nơi người dân phung phí tiền của vào các mặt hàng xa xỉ để làm nổi bật sự giàu có của họ và “Gangnam Style” trở thành khái niệm phổ biến ở Hàn Quốc để chỉ kiểu sống của tầng lớp người giàu mới nổi ở khu Gangnam.

=

gangnam-465.png (638×347)

=

Nhà giào là phải đi xe bus có quả cầu chíu đèn ở club mí chịu nha hơm

=

PSY_GangnamStyle_BTS2.jpg (600×399)

=

Nhà giào là fải mặc đồ mào mè đi siu xe đó nha hơm

=

362641-gangnam-style.jpg (650×366)

=

Tao nhà giào, tao tắm nắng khoe hàng trong công ziên người ta mí bik tao giào nha hơm. Há há…

=

psy-gangnam-style-1.jpg (576×440)

=

Hành động của PSY trong clip hài hước và có phần tục tĩu chả sang trọng quý phái gì mà anh cứ luôn miệng bảo “anh đây Gangnam Style đấy nhá!”

Như vậy, đằng sau những bộ trang phục sặc sỡ và những bước nhảy có sức hút chết người trong video của PSY chính là nội dung phản ánh khá nặng nề về một tầng lớp ở Hàn Quốc, một sự châm biếm lối sống phô trương của những kẻ quen tiệc tùng, xa hoa ở Gangnam.

=

428479-gangnam-style-guide.jpg (620×877)

=

Điệu nhảy được PSY gọi là điệu cưỡi ngựa.

“Có một con ngựa tàng hình, và bạn cưỡi trên lưng nó”, PSY giải thích trong một cuộc phỏng vấn.

Sao top 20 So you think you can dance Vietnam hem way clip nhái nhảy tập thể Gangnam Style cho nó zui ???

=

gangnam-style-dance.jpeg (600×375)

=

PSY trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được mời tham dự 2012 MTV VMAs, 7 năm sau khi Rain làm được điều này vào năm 2005.

PSY cũng được mời tới ghi hình trong chương trình “Ellen” phát trên kênh Today của Mỹ. Chính tại đây, anh đã dạy Britney Spears những bước nhảy “Gangnam Style” của mình.

=

Gangnam-Cappucino.jpg (600×450)

=

Làn sóng ăn theo là kinh khủng nhất.

Quá trời nhóm làm clip nhái và cũng ko ít người bị đuổi việc vì cuồng Gangnam Style, quay clip hài trong giờ là ziệc. Bản tiếng Thái của bài này nghe … thốn dữ lớm lun.

VN có cái chỗ phân phối máy Questek gì đó cho mấy em dở hơi wơ chân múa tay gớm ói chả ra gì cũng đi PR giật tít hotgirl nhảy Gangnam Style. Ói mún chết.

Còn tui thì đi phỏng zấn làm ziệc được kêu là PR manager là phải cờ rì ây ti, fải biết tư vấn là clip nhái ăn theo clip hot Gangnam Style ( chắc kỉu Ku-ét-tếch ở trên. Chắc tui đi chết wá !!!).

Ghê chưa !

=

img1881-1348975097_480x0.jpg (480×320)

=

Cái này mới ghê nhất nè.

Mí bạn trỏe Hà thành mún nhảy Gangnam Style mừng giải phóng thủ đô ( là sao bay ???)

VN có nhìu nhạc remix cũng ukie lắm mà, phải lấy nhạc trào lộng Hàn Quốc mừng thủ đô nước ta ngày giải phóng là lào ???

Nói chung nó chỉ nằm trong chuỗi hoạt động đường phố thui thì ukie chả ai nói gì, chả hỉu nghĩ sao mà còn đề xuất lập kỉ lục nhảy Hàn vào sách Guiness VN. http://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/nhac/lang-nhac/gioi-tre-ha-thanh-nhay-gangnam-style-de-lap-ky-luc-vn-2152366.html

Xong gòi sau đó bị dân tình ném đá thì nói đi nói lại, nói là chỉ lấy 2 động tác hot nhất của người ta để đưa vào trong 50 động tác biểu diễn.

Ăn chơi có lắm kiểu, dở hơi có lắm thằng, đâm hơi cũng lắm mạng, nhưng hạng nặng dư lày thì chỉ có ăn theo Gangnam Style kiểu Vietnam …

Bó tay !

3 thoughts on “Oppa Gangnam Style

  1. Show “Ellen” chị ơi, không phải “Elle” nhé 🙂 Em thích bài viết này còn cái Gangnam Style này thì nghe cho vui thôi :”>

Leave a Reply