Hủ tíu nam vang 172

Chỗ này nam vang ko phải kiểu LH hay N quán đâu, hủ tíu sườn campuchia á. Chỉ có sườn zí gan phèo thịt nạc thui à. Nhưng mà sườn mềm và nước rất ngon. Tui thích ăn hủ tíu khô vì sợi mì còn dai nhưng ko bị sống. Chỉ có hủ tíu, ko có mì. Chỗ ngồi rất ít nên nếu bà con tới phải chịu khó ngồi chung zí nhao hoặc mua đem zìa. Bạn zai bán đứng múc mì làm rất thiện nghệ, nhanh tay, tướng tá rất ngon lành cơ bắp, chỉ có điều để quả đầu rất gớm ói, ko thể chấp nhận nổi.

Nước nấu ngọt, chắc chắn là nêm đường :)) Được cái yên tâm nhất là ko tăng gia đẩy vị bằng mì chín ( bột ngọt) ăn xong ko bị khó thở. Trên facebook tui có người comment là ăn bị dính chưởng bột ngọt ở chỗ này nhưng tui ăn mấy lần chả bị gì trong khi tui cũng là 1 con bị dị ứng bột ngọt khá nặng. Bạn nào bị say bột ngọt tới đây ăn thử xem có ko để về warning bà con. Tui cho luôn tip để giải độc bột ngọt là sữa tươi. Khi bị đơ hàm, khó thở, đau lưng hay ù tai vì ăn nhằm chỗ bỏ quá nhiều bột ngọt bạn có thể chạy tới mấy shop 24h hay đâu đó có bán sữa tươi nốc ngay vào, trung hòa rất nhanh, sẽ đỡ ngay đấy.

Thật ra bản thân tui ăn ở đây lần nào cũng phải cho thêm nước mắm và vắt rất nhiều chanh mới thỏa mãn mùi vị nhưng tui thấy người khác ăn chả bỏ thêm thứ gì vào.

Bán nguyên ngày. Có hộp mang về.

30k/tô

172 Trần Bình Trọng q5

=

image

=

image

=

image

=

image

=

image

=

image

=

image

=

image

5 thoughts on “Hủ tíu nam vang 172

Leave a Reply