Cushion – Dior dream skin capture totale

Có lần post hình rồi mà chưa review, hum nay vik lun cho bà con đọc chơi. Ai có hứng thú mua xài đón tết.


Cái cushion DIOR CAPTURE TOTALE DREAM SKIN này là loại cushion tốt nhất , best of the best mà tui từng dùng về phương diện phục hồi và đem tới làn da hoàn hảo. Cushion #treatment. Nhưng với mục đích che khuyết điểm thì ko ok đâu vì nó trong veo à. Cái texture nó nhẹ mềm len lỏi làm đầy bề mặt da nhưng không hề che được mấy vết thâm vết mụn hay sạm nám như mấy loại #cushion #foundation.


Với mức giá chát ngắt 82$/pack như hình, gồm 1 vỏ và 2 lõi (tầm 1,8 chẹo vnd) thì rõ ràng là làm mình phải suy nghĩ nếu chưa dùng thử và sợ ko hợp da. Lõi rời refill giá còn khùng điên hơn, 42-74$ tuỳ chỗ bán.


Hôm bữa tui suy nghĩ quá trời confuse đủ thứ chưa đi mua thì cô Gào bảo có mua xài mà ko thích nên nếu thử thì cô ấy đưa cho. Có lẽ vì bà Gào chưa tới 30 và da chưa lão hoá banh xác nên xài ko thấy khác biệt, lại chả che khuyết điểm bao nhiu nên ko thích. Kêu đưa tui làm tui Mừng thấy mẹ, lật đật qua lấy xài.


Khi dùng lúc đầu đúng là ko thấy hài lòng thật vì cái kem cushion nó có cảm giác creamy mà lại trong veo không che phủ được gì cả. Nhưng tui vẫn dùng vì nó làm da mình mịn mượt đúng kiểu turning perfect. Nó mượt như da em bé sờ vào da mặt rất thích mặc dù khuyết điểm vẫn lộ rõ ràng như không đánh gì lên cả. Tui dùng nó để che mấy đốm rổ nhẹ hay phần da hơi sần do ô nhiễm không khí tàn phá. Sau nó tui đánh thêm cushion Shu uemura để che khuyết điểm. Dùng như vậy được 1 tháng thì thấy da đẹp căng và khuyết điểm cũng dần biến mất.


Cái capture totale này ra sau cái Snow và mắc hơn. Nó điều trị lão hoá da của chị em trên 30 hoàn hảo. Các chị u40-50 xài là nghiện vì xài nó còn hơn là đi điều trị da lão hoá nữa. Kiểu dùng không còn đường quay về những thằng khác mặc dù giá rất chát.

Da tui hỗn hợp thiên dầu. Xài cái này mặt ko bị đổ dầu nhiều. Cảm giác da đủ ẩm tầng sâu mà ko bị đổ dầu nhoe nhoét. Nó có dòng moisture cho các chị da khô nữa.


Dù che khuyết điểm chỉ ở mức trung bình nhưng xài riết là khuyết điểm nó biến mất luôn. #Dior cushion thích nhất là tone màu sáng, sáng tưng bừng hợp với màu da trắng của tui.

Mùi thơm dịu nhẹ , thơm nha, có hương phấn hoa chứ ko phải dạng ko mùi. Mùi thơm dễ chịu và đáng iu mặc dù tui là đứa ko hảo mỹ phẩm chứa mùi hương liệu vì da mẫn cảm.

Sản phẩm made in Korea vì Dior cooperate với Amore Pacific đẻ ra.
Cái này mua của facebook em Nguyễn Đan Thanh giá 1.850.000vnd /pack như hình. Vì so đi tính lại bằng giá 82$ mua ở Mỹ

Xài cực hao

Trung bình một lõi/tháng

Đau ví lắm !

Nhưng xứng đáng .

Strongly recommend cho các chị em u30 trở lên da vào giai đoạn lão hoá mua dùng. Tiếc tiền thì nghỉ khoẻ mắc công nghiện lại chửi tui.

P.s

Đội ơn Vũ Phương Thanh (Gào Tanny) đã đưa tao xài thử để giờ tao nhập hội làm giàu cho dior. Hic…

Leave a Reply