Japan 019 – Bảo tàng khoa học Nagoya

Bảo tàng khoa học thành phố Nagoya mang hình dáng đặc trưng là hình quả cầu bạc khổng lồ,  là một trong những mô hình vũ trụ lớn nhất thế giới.

Giá vé 800 yên tính luôn phí vào phòng chiếu mô phỏng Planetarium. Còn ko zô coi cái phòng chiếu đó thì có 400 yên tiền vé tham quan thui.
Đóng cửa thứ hai hàng tuần và thứ sáu tuần thứ ba của tháng.
Mở cửa từ 9g30 tới 17g.
Chỗ này nằm gần FUSHIMI STATION nha

名古屋市科学館
〒460-0008 愛知県名古屋市中区栄二丁目17番1号
芸術と科学の杜・白川公園内
TEL: 052-201-4486
http://www.ncsm.city.nagoya.jp/

Thú vị nhất là trên tầng 6 bên trong zống như phòng chiếu mô phỏng hiện tượng thiên văn khổng lồ, mỗi suất chiếu tầm 20 phút. Lúc zô đó chiều gòi tui hơi mệt tính zô ngủ mà cuối cùng ko ngủ được, coi đủ câu chuyện của các vì sao luôn.

Còn từ tầng 1 tới 5 là mấy cái trưng bày các sản phẩm khoa học. Bà con có thể chạm tay vào những nghiên cứu khoa học thông qua các thí nghiệm tương tác.

Bảo tàng trưng bày những mô phỏng lớn như “thí nghiệm lốc xoáy”, “thí nghiệm phóng điện” “thí nghiệm đóng băng” mô phỏng các điều kiện vùng cực của trái đất. Cái mô phỏng vùng cực này cũng phát vé và tui tới nơi tầm 4g chiều thì đã hết vé suất cuối lúc 4:30 rồi, ko zô được.

Tầng 5 có mấy món đồ và mô phỏng nghiên cứu thiên văn kể cả xe dò tìm thám hiểm mặt trăng, khá zui.

Còn mấy tầng dưới chủ yếu là các sản phẩm khoa học tương tác như điện, ánh sáng, nước, trọng lực, âm thanh… ứng dụng trong đời sống.

Giá vé 800 yên tính luôn phí vào phòng chiếu mô phỏng Planetarium.
Đóng cửa thứ hai hàng tuần và thứ sáu tuần thứ ba của tháng.

Mở cửa từ 9g30 tới 17g.
Chỗ này nằm gần FUSHIMI STATION nha

Leave a Reply