Universal Studios Japan™ tất tần tật đi đâu ăn gì chơi gì.

Universal Studios Japan™ tất tần tật đi đâu ăn gì chơi gì.

Universal Studios Japan™ ở Osaka là một khu phức hợp gồm có công viên trò chơi ( theme park) + city walk ăn uống mua sắm + cụm khách sạn

 

 

DI CHUYỂN

Lượng khách đến đây hằng ngày khiến nhiều đứa ham chơi như tui phải le lưỡi vì… ngại đông. Nhưng ngại rồi sao , cũng phải đi thôi vì nó quá hấp dẫn. Khu phức hợp này rất tiện di chuyển vì từ sân bay Kansai ( Osaka ) có tuyến bus đi thẳng đến đây và ngược lại giá 1550 yên/chiều. Tuy nhiên chỉ chạy sau 9g sáng.

Nếu đi tàu cũng sẽ có chuyến đi thẳng, chuyển tàu 1 lần duy nhất ở ga Nishikujo, giá 1190 yên/chiều bắt đầu chạy từ 6am.

Sang hơn thì thuê xe riêng tốn chừng 3,6 chẹo thoi à. Haha…

https://www.kkday.com/en/product/4106

 

CHỖ Ở

Ở đây có cụm khách sạn từ Universal port tui ở năm 2013 tới cái tui ở lần này là The park front hotel đều có giá khá dễ chịu , chỉ từ 103$/phòng trở lên. Phòng luxury nhiều dịch vụ và đẹp hơn thì giá cao hơn. Được cái tiện vì gần công viên, bước vài bước tới cổng và cái The park front hotel thì mới mở hồi 2015. Không ít khách ở đây cả tuần chỉ để vào công viên chơi mỗi ngày nha. Gì chứ zô Universal thì một ngày không bao giờ là đủ. Giỏi lắm chơi được chừng 4 trò và ăn ở 2 cái nhà hàng là hết ngày.

Vé vào Universal Studios Japan™ có 2 loại và vé ngày và vé năm . Vé 1,5 ngày trên kkday bán là 2,2 trịu vnd.

https://www.kkday.com/en/product/13943

Nếu mún chơi nhiều trò khỏi xếp hàng thì có thể mua thêm express pass để ưu tiên. Giá ưu tiên cho 7 trò trên kkday bán là cộng thêm 1,7 triệu nữa. Nói chung tiền nào của đó vì có trò muốn chơi phải xếp hàng cả hơn 2 tiếng lận, đi ngày cuối tuần thì xếp hang 2-3 tiếng/trò là bình thường. Tui đi thứ hai đầu tuần nắng nóng bể đầu mà còn phải chờ hơn 50 phút đó.

CÁC ĐIỂM PHẢI ĐẾN

Universal Studios Japan™ tất nhiên là sẽ khác các U nơi khác là vì có thêm cái “Universal Cool Japan”. Năm 2018 các Cool-ist được chọn gồm có “Sailor Moon”, “Detective Conan” và Monster Hunter. Tui đã ko thể chui vào khu Conan với cái waiting line Q gần 180 phút vào lúc 7g tối nên tui bỏ cuộc. Sao công viên 8g tối đóng cửa mà 7g tối còn Q 3 tiếng là saoooooooooo

 

Tuy nhiên tui đã zô đc khu thuỷ thủ mặt trăng và thửa về một hộp bắp . Trong khu này bắp đc refill . Ăn hết lại lấy típ. Thêm xíu tiền refill thoi.

Khu trò chơi có trò “The Flying Dinosaur” là nổi nhất vì là dạng rollercoaster úp ngược với độ cao gần 40m. Cảm giác không hề giống bất cứ loại rollercoaster thường nào bạn từng biết. MUST TRY

 

Khu Harry Potter ngoài những trò trong nhà có mấy cái diễn ngoài trời, có cả món bia bơ không cồn.

 

 

Có điều tui rất thích là các sản phẩm của Universal đều có chất lượng materials khá tốt nên sản phẩm hoàn chỉnh cầm lên rất thích chứ không khai thác hình ảnh mà bỏ qua chất lượng nên món nào cầm vào cũng muốn mua.

 

 

Nhà hàng nào bạn cũng sẽ muốn thử, và điều thú vị là món bánh mì kẹp Vietnam rất được ưa thích ở “Discovery Restaurant™“. Zô ăn ngồi chờ khủng long diễu hành cũng zui lắm.

 

 

 

Công viên đóng cửa lúc 8pm-9:30pm tuỳ theo ngày.

 

Bên ngoài có khu city walk khá thú vị và đồ ăn rất ngon. Có cơm bò kobe ngon xỉu lên xỉu xuống. Và có món bắp rang 32 vị siêu cấp vô địch , vô đối. 9g sáng đã có người xếp hàng mua. Bắp cà ri, bắp vị dzấm, vị takoyaki, vị teriyaki … đừng quên thưởng thức nha

 

Leave a Reply