Butcher Grill & Bar (saigon)

Nếu ai từng yêu thích thịt bò của Đỉnh Phong thì chỗ này là nhà hàng của Đỉnh Phong luôn đó.

Phải tội xa, tít Thảo Điền Q2.

Qua ăn 6 người hết hơn 3,4 triệu.

Giá này ổn đó, ko đắt đâu. Rẻ hơn nhiều chỗ khác òi. Nếu ăn phần 250gr thì 270-690k tuỳ loại bò. Có wagyu, T-bone. À có cừu nữa mà chưa ăn nên ko bik sao

⭕️Trong đó có tảng bò 1kg Prime rib nguyên xương nhưng bị vấn đề là vì tảng thịt quá to nên có phần nạc ăn quá mệt, nhai mỏi cả hàm. Về nhà ngủ một giấc dậy vẫn còn mỏi vì miếng thịt. Tại tham lam 😖

Phần rìa có mỡ thì ngon. Cái tảng này nếu vát nó ra làm 2 tảng 500gr chắc sẽ ngon và nhanh hơn nhiều. Phần sốt thì ko dám bàn vì xưa giờ tui ăn steak chỉ cần muối chứ không ăn sốt nên chả bik ngon dở như nào.

⭕️Món ngon nhất trên bàn là thịt bò sống Tartare ăn với rau Arugula. Ở đay thịt bò ngon thì ko nói gòi, ko tanh lại mềm. Quan trọng là không biết lúc băm thịt có cho gì zô ko mà ăn thấy vừa miệng ngon ơi là ngon. Trứng dùng trứng cút chứ không dùng trứng gà nên đỡ bị béo ngấy. Ăn nguyen cục với mớ rau xin thêm vẫn còn thèm. Ngon gì mà nó ngon zã man. Ngon xuất sắc.

⭕️Món ngon lành tiếp theo là Parma ham ăn với trứng poach. Thịtt ko bị mặn quá, khá vừa ăn

❌Cá hồi quên dặn nên đem lên cho một miếng cá hồi chín khô đét, chín từ trong ra ngoài. Cắt ra một phát tuột hết cả mood luôn. Người lấy order ko hỏi và mặc định đem lên cho khách một tảng cá hồi to hơn cái cổ tay chín khô khủng khiếp.

Hay tại mình người Việt Nam nên mặc định như thế. Khách nước ngoài đông có khi được hỏi kĩ hơn chăng ? Khá nhiều nhà hàng hay tự động mặc định nghĩ là khách vietnam là ăn cái gì cũng chín quéo, mì thì luộc phải mềm nhũn ra. Chỉ có bọn Tây mới ăn spaghetty còn sựt sựt và ăn thịt còn máu đỏ tươi thoi hay sao đó…

❌Spaghetty vãi cả dở, sợi mì bở rẹc và sốt ko có vị gì. Dở ơi là dở luôn trời ơi, lâu gòi mới ăn một miếng mì sốt bolognese mà cho vào miệng cái muốn nhả ra bàn luôn vậy đó. Cái này chắc cho mấy em thiếu nhi đi ăn chắc hợp.

❌Cánh gà chiên sốt cũng oải lắm. Cái món cánh gà chiên thật ra chỉ cần chiên giòn rắc với muối và bột cà ri là ngon lắm rồi, chả hiểu sao nhiều chỗ thích sốt siếc biến tấu hoa lá hẹ các kiểu. Hay có khi người khác thích mà mình thì ko thích thoi.

Nước uống. Bia ngon nhưng cocktail thì dở. Ly rất to và rất dở, chỉ đẹp.

Chốt hạ màn là tới đây có thể dùng steak, nhất định phải ăn bò tartare và thịt heo muối parma ham. Còn lại các món cá gà mì thì thôi bỏ qua đi nha.

Đọc review trên foody thấy tệ lắm, chê nhỏ chê tùm lum. Nhưng mấy cái chê đó tui thấy không đúng lắm với tui vì tui thấy mọi thứ khá ổn. Trừ cái lỗi món ăn nói trên.

Ai mê thịt có thể đi thử.

Butcher Grill & Bar

108 Xuân Thuỷ Thảo Điền Q2

 

Leave a Reply