Yêu đi…

PHƯƠNG TRINH – MỘT NGÀY YÊU

Phần lớn các ca khúc trong album đều thuộc dòng pop ballad, có một vài ca khúc R&B. Album tặng kèm 4 video clip, đáng chú ý là video clip của ca khúc Vỡ tan được thực hiện theo công nghệ 3D. Với mong muốn mang lại một chút mới mẻ thú vị cho album, ekip sản xuất Một ngày yêu quyết định tự thử thách mình, làm một sản phẩm 3D có thể xem là lần đầu tiên do người Việt Nam thực hiện. Tuy nhiên cái thủ công mĩ nghệ nen coi thấy mắc cười lắm. Có 1 clip giả tưởng khác xì tin hay ho hơn, bài hát cũng hay hơn YÊU ĐI. Bà Con tự khám fá clip nhe, tui post mp3 cho bà con nghe thử chơi thoai.

Trinh xinh, hát ukie, cần thêm 1 chút may mắn nữa là đủ. Nhưng xem Trinh diễn lại thấy 1 thoáng Thu Thủy. Là sao ???

=

=

http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-bai-hat/Yeu-Di-Phuong-Trinh.IW6UCB6O.html

=

Dương Hiếu Nghĩa – Yêu từ ánh mắt đầu tiên

Album được thực hiện với phong cách chủ đạo là pop ballad và R&B. Được biết đến nhiều từ khi đạt giải nhất cuộc thi “Video Clip của bạn” do HTVC tổ chức năm 2007, nhưng 2 năm sau Dương Hiếu Nghĩa mới phát hành album đầu tay. Nghĩa khá điển trai, tuổi thì wá xá teen, sinh năm 1991, tức bằng tuổi con zoi nhà tui. Giọng hát trung bình, giao lưu còn đậm chất miền tây. Thực ra mà nói thì album này nằm ở khu vực nghe tham khảo, ra sân khấu gặp bé í thì sẽ thích hơn. Vài góc mặt nhìn em í hơi zống Hoàng Hải.

=

=

http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-album/Yeu-Tu-Anh-Mat-Dau-Tien-Duong-Hieu-Nghia.832807.html

=

Nam Cường- Bay Giữa Ngân Hà

Với chất giọng tốt nhưng thể loại ballads buồn trong album vol 1 đã khiến Nam Cường bị hạn chế khán giả. Trong album lần này, sự thay đổi có vẻ như Nam Cường đang đi đúng hướng với sự hỗ trợ hết mình từ công ty Music Box. Một năm là khoảng thời gian vừa đủ để Nam Cường chuẩn bị và xây dựng cho mình một hình ảnh mới với dòng nhạc teen pop như chính hình ảnh trong những bộ phim truyền hình như “ Những Thiên Thần Áo Trắng” (Đạo diễn Lê Hoàng) , “Chuyện Đời” (Đạo diễn Lâm Lê Dũng) , “Những Cô Cậu Ô Mai” (Đạo diễn Lê Bình) để sao cho gần gũi, phù hợp với khán giả nhất. 4 clip tặng kèm trong album Bay Giữa Ngân hà gồm các bài Hãy Cho Anh Biết tên Nhé, Bay Giữa Ngân Hà, Một Lần Thôi, Tìm. 4 ca khúc này được xâu chuỗi lại thành một câu chuyện khá thú vị về 2 nhân vật Nam Cường và Nakun.

=

=

http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-album/Thien-Su-Co-Tich-Nam-Cuong.833211.html

=
Đan Trường Vol.21 – Ướt Lem Chữ Đời

Những album dân ca của Đan Trường luôn gây ấn tượng bởi tựa đề album. Với album dân ca lần trước có nhiều ca khúc được yêu thích như “Dây Đủng Đỉnh Buồn”, “Bà Tôi”,… Đan Trường tiếp tục phát huy với “Ngoại Tôi” – cũng là sáng tác của nhạc sĩ Đình Văn – có cơ hội sẽ thành hit thứ 2. Một điểm đặc biệt trong album này là ca khúc “Túp Liều Lý Tưởng” (Hoàng Thi Thơ) vừa được cấp phép phát hành tại Việt Nam và Đan Trường đã kịp “nhanh tay” và là ca sĩ đầu tiên ở VN phát hành album.

=

=

http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-album/Uot-Lem-Chu-Doi-Dan-Truong.774649.html

=
Lam Trường Vol.12 – Con Đường Tình Yêu

Lam Trường vừa kịp cho ra mắt album Con đường tình yêu để khỏi lỗi hẹn với lời hứa năm 2009. Không còn những ca khúc R&B sôi động như “Ngày Hôm Qua” mà thay vào đó là những tình khúc pop lãng mạn mang đậm phong cách Lam Trường như “Mây”, “Ngôi Nhà Xưa”, “Cám Ơn Em”,” Ngày mai trời lại sáng”… Tuy nhiên nếu thính giả thích ồn ào thì vẫn có thể đến sân khấu thưởng thức vì âm nhạc trong album là thế nhưng hầu như các ca khúc trong album đều được anh 2 remix lại với tiết tấu sôi động hơn khi biểu diễn.

=

=

http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-album/Con-Duong-Tinh-Yeu-Lam-Truong.844353.html

Leave a Reply