Hajime teppanyaki – Hcmc

Chỗ này vui lắm, không gần không xa , nhìn địa chỉ nghe mắc oải nhưng di chuyển theo bản đồ thì chỉ cách quận 1 đúng 5 phút chạy xe. Cái con đường này như một tiểu khu nhỏ có quá trời quán Nhật. Quán cũng thuộc dạng authentic với các món chế biến trên chảo phẳng teppan và các món khác.

Hajime teppanyaki 

34 Phạm Viết Chánh q Bình Thạnh

Ở đây dùng sốt và nêm gia vị khá ngon. Chỉ bị tội MẮC. Trung bình thiệt hại cho một người rới vào tầm 4-500.000vnd cho mỗi lần tới ăn. Thường thì khi đi ăn quán hai người mà ăn hết 1 chẹo thì thật ra ba người cũng ăn cỡ đó à, trừ khi gọi món ăn riêng ko ăn share. Ở đây ăn share nha, mà thiệt hại ko giảm sút. Đi hai người là một chẹo mà đi 4 người lẽ ra nó phải rẻ hơn một tí nhưng ăn xong tổng bills ra vẫn rơi vào tầm 1,7 chẹo chứ hổng có rẻ hơn. Tui đọc review một số trang ăn uống kêu ăn no tầm 250k. Mẹ ôi chắc zô mỗi đứa ăn tô cơm hay dĩa mì độn bao tử trước quá. Không có rẻ cỡ đó đâu nha.

Tiếp tục nói cề món ăn. Có món cá ngừ sống băm gói rong biển cũng ngon. Mì mực ăn ok. Các món bo hầm đúng kiểu hên xui theo ngày, có hôm ăn dai như zẻ rách ấy, nhưng có hôm mềm ngon ngất xỉu.

Takoyaki và okonomiyaki khá ngon vì bột pha mềm cà béo, làm vừa ăn chứ không bị khô đét chín quéo hay bột đặc làm bánh bị dai.

Okonomiyaki có các loại nhân khá zui, đặc biệt loại trộn với lá tía tô, ăn rất thích. Riêng món sò điệp Nhật tui nghĩ là ở đây ko nhập nguyên liệu này nữa nên đi 3 lần đều đc nghe trả lời là không có, hết hàng và chưa có. Không phải mùa bơ nên gọi gì có bơ cũng hết. Thật ra mua bơ đâu có khó, tiệm sinh tố vẫn đầy bơ ra mà. Điểm này thì quán này tệ. Món mà thường xuyên thiếu nguyên liệu có thể dán sticker che lại chứ đừng để người ta tới hỏi 3 lần đều bảo hết lâu gòi mà chưa có để bán tiếp. Là sao trời! Việc che món trong menu đơn giản mà. Quán nhậu hay đồ lề đường người ta còn làm được.

Tổng cộng cho 8/10

Món cá chiên xù này về kĩ thuật chiên thì ok nhưng ăn cứ có cảm giác ko ngon vì thiếu muối. Nước chấm nhạt toẹt à

Đây là món cá hồi bơ mà thiếu bơ

Ăn vo duyên cực.

Mùa bơ chưa tới nhưng để mua bơ thì đâu có khó đâu ta ??? Nó không rộ như vào mùa thôi mà

Hoặc dán nó lại để tạm , mai mốt bơ rộ mùa lại mở ra bán món này lại. Khách chẳng trách đâu. Bleh…

Leave a Reply