Tension – Missha

Review TENSION

Mới được biết tới khái niệm #tension cách đây 2 tuần. Công nhận mình thua thiệt kém cỏi quá. Không biết sau #Missha có brand nào tham gia cuộc đua với khái niệm tension này nữa không.


Cảm giác đầu tiên khi unbox rất thú vị. Cái tension này có thể hình dung nó là thứ ở giữa cái phấn tươi và #cushion. Kết cấu sệt dẻo. Zống #cc cream cô đặc. Đại khái vại.

14gr nhưng đầy hộp chứ không bủn xỉn như mấy hộp cushion cũng 14-15gr mà bị cái bông phấn nó hút hết. Tension kết cấu khá ngộ. Qua lớp lưới mỗi lần ấn vcào cứ có cảm tưởng rằng nó vừa dai vừa xốp như chạm vào miếng đất sét nặn dành cho trẻ con sau khi đã nhào mềm. Mà cũng ko hẳn là đặc như thế.


Cái miếng lưới của nó mỏng mong manh như vải mùng vậy đó, không cứng và thô như kiểu của cushion Shu, Lancome này nọ đâu. Ấn miếng bông phấn lên cảm giác nó bouncy, đàn hồi mềm nhẹ, zui lắm !

Mùi thơm dễ chịu

Độ che phủ trung bình.

Độ dưỡng tối ưu.


Thật ra là như vầy. Tension missha có 4 dòng

1- tone up : đánh vào da sáng hẳn lên 1 tone nhưng che phủ không tốt lắm. Nó có thể giúp đều màu da nhưng ko che được mụn rổ sần các kiểu. Ko che hoàn toàn được đốm nâu và tàn nhang.

2- moisture: che phủ kém nhưng dưỡng ẩm tốt. Ai da khô thì xài, da hỗn hợp da dầu nghỉ khoẻ nha. Chả che phủ được cái vẹo giè cả.

3 – che phủ tự nhiên : tương tự như tone up

4 – che phủ hoàn hảo : tui recommend mọi người mua loại này vì bản thân missha cái nào nó cũng chứa dưỡng tung toé rồi. Riêng cái này che phủ trên trung bình, màu tự nhiên tone sáng (13) đánh lên che được hầu hết các khuyến điểm không sần, nhưng vẫn ko làm đầy được mấy thể loại mụn rổ đâu ha. Khoản che mấy thể loại mụn bự với rổ hay tàn nhang nặng vui lòng về chơi với cc cream bb cream foundation dùm cái.

Tension che phủ tương tự như cc cream nhưng mỏng và siêu nhẹ, siêu thoáng. Vì nó nhẹ nó thoáng, không bị bít bùng nặng mặt nên nó cũng ko có che nhìu.

Về giá tiền : ố, sinh viên vô cùng. Cửa hàng Missha Việt Nam bán 399k


Tóm lại: 

Đáng để thử cho các bạn yêu thích một thứ gần như cc cream cô đặc mà thoáng nhẹ dễ chịu hơn.

Mà lần nữa xin nhắc lại là nếu bạn da dầu thì nghỉ khoẻ nha, cái này ẩm lắm. Các chị làm văn phòng ngồi máy lạnh khô da thì nên thử. Các mẹ hay lao ra đường hứng gió bụi ẩm thì nghỉ đi ha.

Leave a Reply