Sunday brunch – park hyatt saigon

Ăn xong buồn quá luôn vì mình xui đi trúng ngày ko có món mình thích. Huhu… Mấy món mình thích nó bình dân ko nằm trong danh mục signature nên mỗi tuần mỗi thay đổi.

Ở đây đặc biệt nhất là có tôm hum canada sống, tươi sống chứ ko có đông lạnh nha, ăn ngon lạc lối, thịt dai giòn thơm rửa tay 80 lần vẫn còn mùi. Nhưng cho ăn mỗi người có nửa con à. Hàng đặc biệt có giá của nó, limited chứ ko cho ăn thả cửa như mấy nhà buffet tôm đông lạnh.


Pizza handmade, bột dai có hơi bột giòn đúng style tui thích mà đi có hai chị em, bị em phục vụ lừa là bánh nhỏ lắm, kêu 2 cái ăn muốn lòi 2 con mắt. Huhu… Mà kinh nghiệm xương máu là phải dặn nha, dặn ít bột nhìu cheese chứ như tui hồi trưa bảo cứ đưa ra cái original nhất nhìu bột ăn ko nổi. Hận bản thân …


Tráng miệng. Cái này là cái làm tui ôm cục tức. Má ôi tui thích bánh choux, thứ bánh mang lại giải thưởng hoành tráng vô địch thiên hạ cho em chef pastry ở đây thì hôm nay …hông có. Thay vào đó có macaron. Macaron của em í mặc dù cũng ngon, có thể nói là chuẩn gần nhất saigon với ngoài khô giòn, trong ẩm dẻo, mùi nào ra mùi nấy, cắn vào ko bị vụn bánh rơi vãi lung tung. Nhưng vẫn hận vì không có bánh choux. Optional tuỳ theo ngày.


Món ngon nhất là croissant kẹp nhân cá hồi sống kem thì là các mẹ nó ơi. Xuất sắc.


Sunday brunch là only on Sunday , 12-15g thôi nha

Ăn ngon mà giận vụ án optional theo ngày quá. Tui muốn ăn bánh choux và tui mún ăn spaghetty nghêu sốt pesto, hai thứ đó hum nay đều ko có. Huhu…

Leave a Reply