Japan 30 – Disneyland Tokyo ăn gì ở đâu

Bạn đã đi Disneyland ở Tokyo chưa ?

Ngoài những trò chơi và các show diễn ngoài trời với pháo hoa đặc sắc thì Disney Land Tokyo còn có các nhà hàng bên trong khá đông đúc. Phần lớn trong số đó bạn phải đặt chỗ trước để có chỗ ngồi vào bữa ăn. Nhưng theo đánh giá của tui thì đồ ăn trong Disneyland Tokyo ngon và rẻ. Vì thật ra chi phí tầm 2000-5000 yên cho một set menu trưa và 4500 yên ++ trở lên cho menu tối thì cơ bản là với tầm tiền đó đi ăn bên ngoài không ngon bằng và ăn ở VN thì chắc là không đủ nửa bữa ăn tương đương.

http://www.tokyodisneyresort.jp/en/restaurant/lists/

có 45 điểm ăn uống bên trong khuôn viên Dísneyland. Bạn có thể chọn ăn linh tinh kem que hotdog bên ngoài các lối đi hay đặt chỗ để ăn những bữa thật hoành tráng trong nhà hàng.

Cứ cái nào có priority là bạn phải book chỗ trước nếu không muốn ngồi chờ thời hoặc không được vào nhé.

Tui chọn ăn bữa trưa ở Eastside cafe , mì ở đây rất ngon, set ăn giá hợp lý và món tráng miệng cũng khá ngon. Bữa trưa khá đầy đặn tiêu tốn của tui 700k thay vì 500k như của người khác vì tui ăn tới 2 món chính. Hớ hớ… set của nó có salads, 1 hoặc 2 món chính, nước uống và tráng miệng. Nhìn zô zá tiền tự nhiên cảm thấy hình như ăn uống ở VN mắc hơn ở Nhật. Đi ăn đồ tây ở saigon một món chính 1 tráng miệng cũng hết cha nó 500k vnd ++ gòi chứ đừng nói…

Phiếu đặt chỗ từ trước. Tên bạn đặt chỗ dùm tui. Hehe…

Phần khai vị, tui nghĩ bạn không thể trông chờ gì hơn món salads phong phú như vậy.

Mì sốt pesto siêu ngon.

Tui chọn course có 2 món chính , thay vì chỉ có mì thì có thêm món thịt nữa. Mắc hơn nghìn yên hay gì đó. Total tui nhớ ko lần thì bữa trưa này tốn khoảng 3500 yên, tức là tầm 700k. Nếu chỉ ăn tới món mì rồi tráng miệng lun ko ăn thêm món thịt thì chỉ 2500 yên ++ thoi. Tức là tầm 500k VND ấy

Ăn được thoii chứ không ngon bằng mì

Tráng miệng rất ngon

Nhìn rất đơn giản nhưng có giá của sự đơn giản

Ngon ạ

Cửa sổ nhìn ra ngoài mọi người vẫn tấp nập qua lại. Disneyland Tokyo đông quanh năm dù mùa nắng hay mùa mưa. Giông bão không biết sao chứ hôm tui đi mưa sml sáng tới tối mà khách vẫn đông vãi nồi

Bên ngoài có nhiều món ăn vặt như churos, kem que hình minie, linh tinh thứ nữa ko nhớ nổi nhưng tui thích cái kem này nhứt. Mấy năm trước ăn ở Disneysea òi.

Buổi tối tui book chỗ ở nhà hàng Blue Bayou với bữa ăn trong khung cảnh có theme cướp biển. Chơi trò cướp biển xong thì qua phía sau zô nhà hàng ăn luôn.

Coi hình thấy thích chỗ này vì nó to đùng với trần cao và treo đèn cứ như cảnh thả đèn trời ở mấy con sông mùa lễ hội vậy đó. Ánh sáng bên trong ăn cũng đằm thắm lắm nên chụp hình khó vãi chưởng luôn.

Bữa tối giá 4500yen ++. Tầm 5000 yên. Nó rơi vào khoảng 1 trẹo vnd đó mí bạn. Nhưng chất lượng bữa ăn thì tui nghĩ là ở VN cầm 1 chẹo đi zô nhà hàng dek ăn được bữa ăn như vầy.

Bánh mì và 3 món khai vị

Vâng, chỉ mới là khai vị thoi ạ

Khung cảnh trong nhà hàng lãng mạn chưa

Mà tui đi 1 mình, duyên lắm

Món chính có bò với tôm hùm

Ở VN mấy món có tôm hùm với bò là ko có rẻ gòi ha

Tráng miệng đáng iu lém

Nước uống thoải mái refill hoặc gọi các loại khác cũng được. Tiền tính trong set menu luôn gòi.

Leave a Reply