Dứa- cơm gà tươi 9 loại sốt ngon nhức nách (Saigon)

Cơm gà ở đây ở 9 loại sốt ngon nhức nách. Đặc biệt cơm là cơm nấu với nước ép lá dứa nên gọi là cơm gà dứa. Gà tươi, ngon còn ẩm mềm juicy chứ không phải kiểu gà đông lạnh xơ xác khô quéo nha

Đặc biệt tui thích ở đây nhất cái quỷ gà cánh giữa chiên giòn, trên menu nó là gà chiên Singapore á, dĩa 7 cục có 99k, size cánh cũng bự bự ăn sướng mồm chứ ko phải size bé tẹo tí teo như chỗ khác.

Món này ăn nóng lúc mới chiên ra cắn một miếng giòn tan, khói bốc lên nồng nàn mùi… mắm ăn nó sướng khủng khiếp. Này mà mua về nhậu với bia là zách lầu luôn.

Mỗi lần ăn gà cánh giữa chiên giòn kiểu này cứ hay làm mình nhớ đến gà chiên Yamachan ở Nagoya, cũng chỉ chiên giòn cái khúc cánh giữa ăn với uống bia mà nhà hàng lúc nào cũng đông nghịt, cái nào cũng đông. Gà tươi ngon chiên ra giòn rộp.

Quay lại chỗ Dứa – Cơm gà , brand này đã thành công hoành tráng tại Biên Hoà hơn cả năm rồi, mới mở cái đầu tiên ở Saigon thôi nhưng khách cũng náo nhiệt lắm, tui ăn trái giờ mà luc về mới 4g mà đã có cả đống khách chờ mua mang đi.

Ngoài chuyện gà tươi thì 9 loại sốt ở đây ăn dễ bị ghiền lắm nha, có sốt sả, sốt ngũ vị, sốt mật ong, sốt lá quế, sốt chanh dây, sốt caramel, sốt Hàn… tui thì thích sốt sả với sốt lá quế á. Cái sốt lá quế ăn có cảm giác như sốt chua ngọt cay cay kiểu Thái đặc trưng, ăn mà nhớ Thái Lan luôn đó.

Gà tươi khác gì gà đông lạnh. Cái này thiệt tình nhiều khi ăn mới biết nhưng cũng không nhiều người biết phân biệt. Nhưng giờ thì chắc chắn là ở đây đang dùng là gà tươi. Mọi người thử đi, đáng thử đó.

Phần gà lẻ có 27k, gà có cơm từ 45k còn combo có canh có salads có nước thì từ 69k

Ngon bổ rẻ

Dứa – cơm gà

74 Nguyễn Gia Trí p25 q Bình Thạnh

Có NOW cho các bạn lười lết mông ra đường.

Leave a Reply